WARNING! Bad words ahead :):)
"Does the Finn Royce Rodrigo has a homosexual relationship?"
SPOTTED: Finn Royce Rodrigo nakitang mag buhat nalalaki na parang galing kasal! Sino kaya ang lalaking ito, karelasyon niya kaya o ano! Paano na kaya si Vivien Raymundo!
"OWW F*CK!"
"Tangina tong mga to ah, Si- Finn pano na to!?" Wala na akong pakelam kung narinig niya akong malutong mag mura, hindi ako makapaniwala sa kumakalat sa social media. Maaring crush ko si Finn pero bakit naman ganto.
Nanlamig ang buong katawan ko dahil sa kumalat.
Hindi naman papataol si Finn sakin dahil naniniwala akong hindi siya bakla, nang aasar lang si Miss Vivien non.
Nakita ko si Finn na nakatingin sakin at nanlalaki ang mata at naka nganga na parang nagulat.
"Finn pano na to, g*go tong mga to ahh." Naiinis na sabi ko sa kanya.
HIndi sumagot si Finn bagkus humagalpak siya ng tawa, hindi siya kinabahan sa kumakalat na balita kundi masaya pa siya ata.
"FINN! PANO TO nakakahiya na!?" namumula na ako wala akong pake kung nawalan na ako ng galang dahil boss ko siya. Patuloy parin siya sa pagtawa.
"HAHA, ngayon lang kita narinig mag mura, ang lutong Dan HAHAHA! Mas nagalit kapa kesa sakin HAHAHAHAHA!." natatawang saad niya.
Bigla niya akong inakbayan. Nagulat naman ako sa ginawa niya, naging seryoso ang boses niya "Don't worry malulustan natin yan, I explain to them na nalasing kalang at binuhat kita and you are just my personal photographer. Unless hmmm." patuya niyang saad.
Hindi ko na gets yung pa unless niya.
"Sorry po, pero nagulat lang ako sa kumalat. Wala naman po akong pinag sabihan ng secret niyo kaya hindi lang po ako makapaniwala, pasensiya po sa pag mumura. Nainis lang po ako sa mga lintek na paparazzi nayan." medyo gumaan naman ang loob ko dahil alam ko naman na mag explain siya dahil pano na si Miss Vivien.
"Okay lang at least alam ko na ugali mo pag nagagalit HAHA! Kala ko isa kalang innocent cat na kumukuha na mga pictures. Well wala naman tayong magagawa dahil matalas ang tingin ng mga tao sakin dahil artista ako, konting makitaan ng mali i-judge na agad nila." May lungkot sa mukha niya habang nag papaliwanag.
"Umm pano po yan Sir- I mean Finn baka po magalit si Miss Vivien sakin." tanong ko.
"No, I'm sure natatawa narin yun ngayon satin, I'll call him para matulungan ako at ikaw." saad niya.
Ako naman ay nagtataka sa akto niya dahil parang sanay na siya sa gantong insidente.
"Hey Vivien, did you see the news nayan na kumakalat na haha." narinig kong sabi niya kay Miss Vivien sa telepono.
BINABASA MO ANG
Behind the Camera (On Going) IDOL SERIES#1
RomantikFinn Royce B. Rodrigo, is your ideal type of men, he's so perfect from head to toe, he's an award winning actor and a singer. Even his relationship with an non showbiz girl is perfect. Their relationship is perfect, and you can consider them as a p...