thân ái

511 67 9
                                    

Dạo này Santa chăm chỉ học tiếng Trung lắm. Em nói vì chúng mình được xuất đạo rồi, muốn xây dựng hình tượng tốt một chút, muốn hiểu fan một chút và cũng muốn fan hiểu em nói gì một chút. Rikimaru cũng chăm chỉ lắm, mà khổ nỗi ngôn ngữ của anh nó nằm ở tầng sóng nào đấy, bắt không được.

"Thân ái, thân ái của em ơi"

Đấy, Santa lại học được từ mới rồi. Trông em vui lắm, suốt ngày cứ bên cạnh Rikimaru gọi một tiếng thân ái hai tiếng thân ái của em. Nhưng mà Rikimaru không biết thân ái nghĩa là gì, chỉ biết rằng em chỉ gọi một mình anh là thân ái thôi.

"Bá Viễn, Bá Viễn, thân ái là gì vậy? Có thể gọi mọi người là thân ái sao?"

Tối muộn Rikimaru ghé ngang sang phòng Bá Viễn, mong sẽ biết được gì từ người anh em đồng niên. Tại sao lại là Bá Viễn ấy hả? Bởi vì Bá Viễn lớn tuổi nhất, lại cùng sinh năm 93, thêm nữa là trông Bá Viễn lúc nào cũng có cảm giác cậu ấy biết rất nhiều thứ.

"Thân ái? Cái đấy... là để cậu gọi người thương, lover ấy. Cơ mà Lực Hoàn của chúng ta, là ai gọi cậu một tiếng thân ái đấy?"

Bá Viễn lại bật cười, điệu cười há há há vang vọng cả phòng. Rõ ràng vế cuối không phải câu hỏi, chú Viễn lại chọc anh Riki rồi.

"Thân ái của em ơi"

Đấy, cái người mà một tiếng thân ái hai tiếng thân ái mà Bá Viễn mới hỏi đấy. Khiếp, linh chưa!

Santa ló đầu vào phòng Bá Viễn, miệng cứ hì hì gọi anh thân ái đi ngủ thôi. Xong xin phép Bá Viễn mang thân ái của em về, giấu đi!... À không, mang về đi ngủ.

"Thân ái của em, ngủ ngon!"

"Thân ái của anh, ngủ ngon"

Santa bất ngờ nhìn anh trai nhỏ, miệng không tự chủ kéo tận mang tai, vui vẻ hạnh phúc tới nở hoa trên đầu.

Từ dạo đó, INTO1 mỗi ngày đều nghe.

"Thân ái của em ơi"

"Thân ái của anh"

Bọn họ cùng suy nghĩ "Là ai dạy Riki?"

Nội tâm Bá Viễn khẽ dựng ngược "Tôi không biết, thật sự không biết gì cả, không phải tôi! Hai người họ tự mình real tới vậy, tội lỗi không phải của tôi!"

__

- Toi lấy một chút ý tưởng từ chuyện mọi người gọi anh Riki là vợ ngốc, quay sang em Santa lại gọi là chồng. Nhưng mà ý tưởng chủ đạo là từ tình yêu của anh trai toi và anh dâu :')))
- 520 vui vẻ nhé mọi người (dù 520 không có gì ở VN :) )
- Vừa rồi nghe bảo anh Riki nhà bọn mình lại tái phát chấn thương eo rồi, toi rầu lắm, rời xa Lí Wản một ngày là giông ba bão tố mà (đúng thật hôm vừa có thông tin Riki bị tái phát chấn thương trời mưa ầm ầm ạ :') )
- Anh bé của chúng ta mau khoẻ lại, mọi người yêu anh :3

[Sanri] Beside youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ