massage

566 72 6
                                    

  Santa có chút ườn èo, thanh niên 23 cái xuân xanh như cậu vậy mà muốn già đi 7749 tuổi khi tham gia Sáng tạo doanh. Tập nhảy điên cuồng nên xương khớp thoái hoá, lại gặp cái gánh hài cười tiếng ngỗng báo hại long thể chưa kịp hồi phục đã chấn thương nội tạng do cười quá nhiều.

   Hôm nay bọn họ, team Friends cùng thảo luận cải biên bài chủ đề. Có một chút rắc rối nhỏ là họ vẫn chưa liên kết được ý kiến của nhau. Thế là bọn họ mỗi người tự mình giải trí một chút.

  Santa ngồi bên chiếc organ, ngón tay vui vẻ chạy nhảy trên từng phím đàn. Rikimaru lặng lẽ sau lưng em, tay nhỏ xoa nắn lấy bả vai mỏi nhừ của Santa, điều đó khiến em lớn vui vẻ ra mặt.

  "Anh, anh biết em mỏi vai nên xoa bóp đúng không?"

  Lời chưa ra tới miệng thì đã bị nuốt ngược vào bụng. Santa lầm rồi, Rikimaru chỉ là bắt chước theo em đánh một bản nhạc hư vô chứ không đến để xoa bóp cho em. Nhưng mà Santa không buồn chuyện anh không xoa bóp cho em, trái lại Santa chính là vui vẻ tận hưởng ngón tay nghịch ngợm của Rikimaru trên vai mình. Ngẩng đầu nhìn bộ dạng nghịch ngợm của Rikimaru qua gương rồi tủm tỉm cười. Trông anh bé dễ cưng thật sự, dễ cưng đến chết mất!

  Vu Dương bước tới muốn bắt chuyện chút, không ngờ lại một thân hứng trọn bát cơm chó này. Không sao, cậu là người dịu dàng, là tấm chiếu từng trải, Vu công tử đây sẽ dịu dàng yêu thương cặp đôi cẩu lương này. Thế là Vu Dương nở nụ cười nhìn thấu hồng trần đối với Santa.

  "Hờ hờ hờ" :))
.
  - Một chút ngắn ngủi từ chiếc vid đáng yêu toi vô tình thấy trên fb watch. Quả đàn trên vai em huyền thoại này chắc mấy chị ship Sanri ai cũng biết :)))
  - Tôi cảm thấy buồn chuyện đi show của nhà mình quá :') coi cách nhà đài che mặt họ kìa :') lặng lẽ đi cày lại mấy chiếc vid ngọt ngào để che lấp nỗi buồn :')

[Sanri] Beside youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ