- Lời văn là của tôi. Tình cảm là của họ. Tôi là pha kè còn họ là real!
- Nó có vẻ 15+ mặc dù tôi biết cái chuyện kiss ở tuổi 15 nó bắt đầu phổ biến rồi (bọn trẻ bây giờ yêu đương rất sớm, cái gì cũng biết cũng làm cả rồi) :)))))
.
"Có tư liệu về việc hai người hôn nhau, hai người có phải là một cặp hay không?""Ồ, không. Đó là thay cho lời tán thưởng, hoặc là sự tha thứ, cũng sẽ là lời xin lỗi hoặc lời cảm ơn"
Santa trả lời phóng viên như vậy kèm theo điệu cười ranh mãnh của em. Em bảo đó là ngôn ngữ cơ thể của em và Rikimaru, hai người vô thức hình thành nên thói quen như vậy.
Mỗi lần Santa gây nên tội lỗi gì đó và Rikimaru rất giận em vì không nghe lời anh. Nước mắt của em hoà cùng lời xin lỗi nỉ non bên tai sẽ khiến Rikimaru mềm lòng, rồi anh sẽ gọi em đến bên cạnh mình, ôm em vào lòng, lau đi giọt nước mắt của em và hôn lên mi mắt em. Sau đó Santa cũng sẽ hôn anh.
Mỗi lần Santa hoàn thành một cái gì đó thật tốt Rikimaru sẽ khen thưởng em bằng một nụ hôn, đương nhiên là vì em muốn.
Còn bây giờ thì hôn lúc nào cũng được, không cần lý do gì cả. Những nụ hôn vô điều kiện.
Santa thích hôn, nhưng mà là thích Rikimaru hôn chứ không phải người khác! Mà Rikimaru thì vẫn luôn chiều chuộng em tới vậy.
"Anh, hôn em một cái!"
Santa lại đưa gương mặt của mình tới gần Rikimaru. Anh liền hôn lên gò má em một cái thật kêu. Rồi Santa sẽ đè anh xuống, đặt môi mình lên môi anh. Từ từ và chậm rãi, em sẽ tách cánh môi anh ra, dịu dàng cuốn lấy cái lưỡi rụt rè của anh. Rikimaru sẽ không nói cho ai biết rằng Santa giỏi hôn môi như thế nào, sẽ không nói lưỡi em linh hoạt như thế nào đâu, cách em làm chủ nụ hôn hệt như cách mà em làm chủ sân khấu vậy, mãnh liệt và nóng bỏng. Tới độ khiến cho người đối diện tiếc nuối khi em dừng lại.
"Santa, một lần nữa..."
Rikimaru luôn khẩn cầu Santa như vậy sau khi em dứt ra khỏi môi anh. Nói thật chứ không phải dung tục gì, dáng vẻ của Rikimaru trong mắt Santa rất khiêu gợi. Da anh vốn dĩ rất trắng nên một chút tác động cũng sẽ thấy rõ vệt đỏ trên người anh, trải qua nụ hôn triền miên như vậy, không khí trong lòng ngực như bị rút cạn khiến điểm đỏ trên gò má anh lan rộng ra cả mặt. Mồ hôi rịn trên trán, đôi mắt mông lung ngập nước đầy khẩn cầu, khoé miệng chảy xuống chút nước bọt.
"Anh đừng quyến rũ em như thế, yêu nghiệt!"
Rikimaru cũng sẽ không nói anh thích được Santa hôn đến nhường nào.
Họ sẽ không nói cho bất kì ai biết rằng bản thân có bao nhiêu yêu thích đối với người kia.
Chỉ họ biết là được,
Chỉ mỗi đêm đen triền miên,
Chỉ những nụ hôn rơi rớt trên cơ thể đối phương biết, thế là đủ.___
- Viết xong cảm thấy có chút ngại và rất buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanri] Beside you
FanfictionBên cạnh Santa luôn có một Rikimaru đem mọi yêu thương trong ánh mắt gửi đến em. Bên cạnh Rikimaru luôn có một Santa dành cả thanh xuân giữ chỗ trống bên cạnh mình cho anh.