trói buộc_01

548 73 19
                                    

Chikada Rikimaru vừa chia tay Uno Santa được hai năm rồi, không ngắn cũng không dài, vậy nên mới bảo là "vừa chia tay".

Tuần trước Chikada Rikimaru nghe Châu Kha Vũ, 'cậu em guột' của Uno Santa nói rằng hình như Santa có người yêu rồi, là một cô gái dương quang sáng lạng, lại thật xinh xắn nhỏ bé, người gặp người thương, người gặp người muốn che chở. Kha Vũ còn kể anh nghe cô gái đó cũng rất tài năng, ra ngoài là một vũ công ballet tài hoa, về nhà liền ra dáng vợ đảm vợ hiền. Kha Vũ say sưa kể thật nhiều, còn thầm trách sao mình không có cô người yêu như thế nhỉ. Rikimaru liền bật cười rằng anh sẽ mách Trương Gia Nguyên rằng em dám tơ tưởng người khác.

Châu Kha Vũ không ngờ Rikimaru thật sự gọi Trương Gia Nguyên đến, nhưng mà anh không mách cậu ta chuyện Kha Vũ huyên thuyên, anh chỉ gọi Gia Nguyên đến đem chồng cậu ta về dạy dỗ thôi.

Sau đó thì Rikimaru thề rằng anh sẽ chẳng bao giờ đồng ý cùng Kha Vũ đi uống nữa. Châu Kha Vũ không phải đứa trẻ xấu, chỉ là rượu vào lời ra, đang giận dỗi Trương Gia Nguyên nên cứ vậy mà nốc rượu đến không tỉnh táo. Vậy nên Rikimaru sẽ không coi tin tức "Uno Santa có bạn gái, lại là một cô gái vạn người mê" mà Kha Vũ say sưa kể là chuyện xát muối vào vết thương của anh. Không sao hết, cũng đâu có tư cách gì ghen tuông, sớm muộn sẽ có ngày đến đám cưới chúc phúc cho Uno Santa thôi, biết chuyện sớm cũng tốt.

Nhưng mà bỏ qua là bỏ qua như nào? Chikada Rikimaru, người luôn biết rõ giới hạn của mình ở đâu lại một lần tự đạp đổ giới hạn của mình, vùi đầu vào men say. Rikimaru tự nhủ rằng chỉ hôm nay thôi, sau đó buông thả chính mình vào điệu nhạc xập xình trong quán bar.

"Nè Uno Santa~ em không định tới đón người yêu của em về hả?~"

Rikimaru lè nhè qua điện thoại.

"Riki chúng ta chia tay rồi"

"Hả?~ em nói gì cơ?~ nhưng mà anh không có chạy xe được á... Địa chỉ anh gửi cho em rồi~ mau đến đón người yêu của em về đi a~"

Sau đó Uno Santa chẳng còn nghe gì ngoài tiếng nhạc trong quán bar kia cả. Ánh mắt khẽ liếc đến con số đang nhảy trên trụ đèn giao thông, chực chờ đèn chuyển xanh liền đạp ga phóng tới.

Đã rất lâu rồi Uno Santa không lui tới cái nơi đèn đóm giật giật, nhạc đinh tai nhức óc, nhuộm đầy mùi men say dâm ô này. Lại không khó để Uno Santa nhìn thấy bóng người quen thuộc ngả ngớn nương theo hành động dâm dục của người khác. Uno Santa đứng đó nhìn Chikada Rikimaru ôm hôn người khác, để mặc cho gã đàn ông sờ soạng cơ thể mình.

Rồi một bàn tay giáng lên má phải của Rikimaru, thành công tách anh ra khỏi gã đàn ông kia. Uno Santa lịch sự xin lỗi gã đàn ông nọ rồi trực tiếp kéo Rikimaru ra khỏi chốn dung tục này, đem anh nhét vào ghế phụ, mà Rikimaru trước chuỗi hành động thô bạo của Santa lại rất ngoan ngoãn không hề gây lại, ngây ngốc nhìn Santa khởi động xe.

"Santa sao thế?"

"Im lặng và cài dây an toàn của anh lại đi"

"Santa giận anh à?"

"Cài chốt lại-"

Rikimaru đột nhiên chồm lên chặn lại lời nói của Santa, rồi hờ hờ cười với em bảo rằng cho em một nụ hôn vì thế đừng giận anh nữa. Trái ngược với say xỉn của Rikimaru, Uno Santa hoàn toàn tỉnh táo đẩy anh về ghế phụ, thắt dây an toàn và lạnh giọng cảnh cáo.

[Sanri] Beside youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ