A/N: Salamat sayo Master Bea sa pagtulong sakin na magawa ang chapter na ito! mabuhay ka! <3
A STRONG urge totally vanquished her, and there was no inhibition left in her mind and body. Nang tuluyan nang maglapit ang kanilang mga labi agad niya itong tinugon ng buong puso at tila ba uhaw na uhaw sa labi ng isa't isa.
Habang patungo sila sa isang VIP room ng bar. Ay patuloy paden ang mapusok nilang paghahalikan. Napaungol sya ng ipasok ni Franz ang dila nito sa kanyang bibig.
"Uhhm...." mahinang ungol ni Alexa sip-sipin ni Franz ang kanyang dila. She fought tongue to tongue with the same pleasure and ferocity.
Dahan dahang gumapang ang kamay ni Franz sa loob ng kanyang damit papunta sa kanyang mayayamang dibdib.
"Uhmm.." impit na daing niya nang marahang minasahe ni Franz ang kanyang dibdib na tila ba ay nagmamasa ito ng tinapay at nilaro ang mumunting korona sa kanyang dibdib..
Nakakabaliw at nakakapanghina ang bawat haplos ni Franz sa kanyang katawan.
Bahagyang napaliyad siya sa ginawa ng binata. It brings a tingling sensation all over her body that makes her knees weak and makes her wet even more. Then slowly laid her down on the bed.
Franz's lips then crawled down Alexa's neck and then trailed to the valley of her breast. huminto sa pag halik si Franz at tinanggal ang kanyang saplot. Then he also removed his clothes.
Pinakatitigan niya ito mula ulo hanggang paa at nagsalita.
"Sei così bella. From head to toe" sabay hagod ng tingin nito at huminto sa isang bagay sa gitna ng hita niya "and that's even better". Full of desire in his eyes.
Muli siyang hinalikan sa mga labi ng binata't hinaplos ang kaniyang katawan. Sa bawat pagdampi ng mga palad nito ay para siyang napapaso.
Then Franz played the delectable part of Alexa's womanhood.
"Ooohhh.." ungol ni Alexa ng ipasok ni Franz ang isa nitong daliri sa kaniyang hiyas.
"Your already wet mi bella cara" His voice sending her to the highest level of lust and desire.
"U-uhmm" paimpit niyang ungol ng magsimula nang maglabas masok ang daliri ng binata sa kanyang bataan.
Napakapit siya sa balikat ni Franz ng dalawang daliri na ang ipinasok nito sa basa niyang pagkababae.
"Ughhhh! Faster Franz!" nagdedeliryong sabi niya.
"Ughhhhh!!!" Di alam ni Alexa kung saan niya ipipilig ang ulo sa sarap na nararamdmaan. Feels like heaven! Oh good heavens!
Then Franz trailed his lips down to the valley of her breast then continued down to her belly and reached his destination. Her woman hood.
"F-franz," Alexa was already panting in so much pleasure she felt.
"You liked it?" tanong sa kaniya ng binata na parang wala lang dito ang ginagawa niya.
Napakapit na lamang siya sa kaniyang buhok nang magsimula na ang binata sa paglasap ng kaniyang pagkababae.
"Ah! Oh good heavens!" mga salitang namutawi sa kaniyang labi.
Patuloy lamang sa pag kain sa kaniya ang binata, hanggang sa makaramdam siya ng kakaibang sensayon na hindi nya pa nararamdaman buong buhay niya.
"Franz w-what's happpening?" hinihingal na tanong niya dito. "S-something will explode inside my..." di na niya natapos ang iba pa niyang sasabihin "Ahh!!!..." nang malasap niya ang langit.
Bumalik sila sa dating posisyon ni Franz at sa pagkakataong iyon nararamdaman niya na ang pagkiskis ng pagkalalaki nito.
"Spread your legs for me Sono bella cara". malambing na sabi nito.
Nakaramdam siya ng mumunting kaba ng may maramdamang tumutusok sa bukana ng kanyang pagkababae ngunit agad iyong nawala at nabalot ng pananabik. Pumikit siya at inihahanda na ang sarili sa mga susunod na mangyayayri.
"K-kasya.... kaya s-sa akin y-yan?" nauutal niyang tanong kay Franz.
"Silly, of course. Don't worry I'll be gentle.." . His voice was husky and seductive. And brings her body to turmoil.
Tumango lamang siya bilang pagtugon .
Dahan dahang ipinasok ni Franz ang kanina pang nag uumigting at galit na galit na kahabaan sa bataan ni Alexa.
Viola! Nasakop na ang bataan!
Napakagat sa labi si Alexa ng makaramdam ng pinaghalong sarap at kirot habang marahan itong umuulos.
Bumaon ang kuko ni Alexa sa likod ni Franz. Parang pimupunit ang gitnang bahagi niya. Bumalatay sa kaniyang mukha ang sakit kapagkuwan ay mariin niyang ipinikit ang mata ngunit may isang butil ng luha na nakatakas sa kaniyang mata ng tuluyan nang maisagad ni Franz ang kahabaan.
'My little baby.. Kawawa ka naman'... sambit niya sa sarili.
"Are you ok?! Masakit ba masyado?" Malambing na tanong ni Franz sa kaniya..
Tango lamang ang naging tugon niya.
Marahan siyang hinalikan ni Franz sa gilid ng kaniyang mata at sa labi. At unti unti nang gumalaw si Franz.
Napakagat labi si Alexa sa pinaghalong sensasyon.
"Ughh baby! Ohhh...." nababaliw na sabi ni Alexa.
Dumaan ang ilang minuto ng marahang pagbayo, nagsimula na iyong bumilis at halos tumirik ang mga mata niya sa sobrang sarap na napapadama sa kanya ng binata.
"Ughhh,I-Im cumming baby! Ughhh! Faster! Ughhhh!!"
"I'm cumming too baby..." habol na hiningang sabi niya.
"Franz!! Oh good heavens!"
"FRANZ! Oh my god!!"
"Baby!"
Sabay nilang sigaw ng maabot ang rurok ng kaligayahan.
Napuno ng mainit init na katas ni Franz ang sinapupunan ni Alexa. Hinugot ni Franz ang kahabaan at pabagsak na nahiga sa tabi ng dalaga.
"What a wonderful night for us Alexa..." puno ng paglalambing na sabi niya at yumakap sa dalaga.
"Baby..-"naputol ang iba niyang sasabihin ng marinig ang marahang paghilik ng dalaga. Natawa siya at hinalikan ito sa nuo.
"Buonanotte mia cara,sogni d'oro di me" at marahang ipinikit ang kaniyang mga mata habang yakap ang dalaga sa baywang.
YOU ARE READING
Mi Amargo Amor (ON-GOING)
RomansWARNING!!! MATURED CONTENT | R18 | MATURED CONTENTS THAT MAY NOT SUITABLE FOR YOUNG AND MINOR READERS!!! "Siya ang hinahanap hanap ko mula pag gising at hanggang sa aking pagtulog, hindi ko alam ang mangyayari kung mawawala siya sakin. Baka mabaliw...