Chapter 16

73 3 0
                                    

A/N: Salamat sa aking master..HAHAHA again thank you for helping me master Bea! mabuhay ka! at sana mag kajowa kana!! HAHAHAHA jk,,


BUONG puso at walang pag aalinlangang tinugon ni Alexa ang maiinit na halik na iginagawad sa kaniya ng binata .

"Damn it! Baby I miss your sweet edible lips" said he in a tantalizing and sexy tone.

Bumaba ang mga labi nito sa leeg ng dalaga. Then he crawled up and gently bit her earlobe and it brings more tingles on her body, then he whispers.

"I want to taste you again." sabi nito habang hinahalikan ang kanyang leeg. At daan daang boltahe ng kuryente ang dumaloy mula sa kaniyang ulo pababa sa kanyang puson.

"Uhmmm..." impit niyang ungol, "ahhh!" good heavens forgive me!

Masuyong hinaplos ni Franz ang kanyang katawan, mula batok hanggang sa kanyang pang upo at pinisil iyon ng binata na tila parang pumipisil lamang ng stress ball.

Napaliyad siya sa ginawa ng binata kapagkuwa'y sunod namang gumapang ang kamay ni Franz sa loob ng kanyang damit patungo mayaman niyang dibdib at dahan dahang minasahe. Mas lalo pang nadagdagan ang antisipasyong nararamdaman ng marinig ang kantang 'Earned it'.

Nilaro ng hintuturo nito ang kanyang mumunting korona at kasabay niyon ang nakakabaliw na pag haplos sa kanyang

"Ohhh,, Franz" she was drowned by her own lust and desire. "Uhmmm, Ahhh!" impit na ungol ng dalaga habang walang sawang minamasahe ni Franz ang kaniyang bulubundukin.

Her eyes are full of desire. She already lost her inhibitions when lust and hunger reign over her mind and body. Hinubad ni Franz ang damit ng dalaga at tinaggal ang bra nito.

Punong puno ng paghanga nang tingnan niya ang kalahating hubad na katawan ng dalaga, nang mapansin iyon ng dalaga agad na namula ang pisngi nito at agad na nag iwas ng tingin.

" sei bella amore mio, e sei già mia". Sabay gawad ng isang matamis na ngiti sa kaniya.

Napatanga siya sa sinabi ng binata.

"Huh?! Ano?" kunot nuong tanong niya rito.

Sa halip na sagutin, lumapit ito sa kaniyang dib dib na nag aantay sa pagdampi ng mga labi ng binata at agad na ipinasok sa bibig ang utong ng dalaga.

"Ohh! Franz! Yes please more!. ahh!" she was chanting in so much pleasure she felt.

Naramdaman naman niyang gumagapang ang dalawang daliri nito sa kanyang tiyan pababa sa puson. At walang anu anong pinag landas iyon sa kanina pang basa niyang kuweba.

"Ahh! Franz! Sige pa ang sarap niyan," she demanded.

He earnestly obliged. Then he travelled down to her belly and instantly on her womanhood. Halos mawalan siya ng ulirat sa sarap na nararamdaman.

 Napakapit siya sa balikat ng binata. Ang sarap talaga nito. I really love this.

Parang kinikilig ang katawan niya habang hinahalikan ng binata ang kaniyang katawan at tila ba may milyun milyong paro parong nagkakagulo sa kanyang kalamnan.

Alexa knew how good to be kissed by Franz, at tila para siyang hinahatid sa langit.

Maingat siyang iginiya ng binata pahiga sa kanyang office table. At inisa isa na nitong tinggal ang kanyang pang ibabang saplot. Binuka ng dalaga ang kanyang mga hita.

"Damn! You look so delectable mi cara". Ani ni Franz.

Agad itong lumuhod sa lamesa at nang mag pantay ang mukha nito at ang pagkababae, naramdaman niya ang hininga nito na lalong nagpa dagdag sa pagnanasang nararamdaman..

Hinalik halikan ni Franz ang pagkababae niya at halos maulol na siya sa di maipaliwanag na sarap.

"Lick me now please?!" she pleaded.

"My pleasure baby" He said in a husky voice.

Malakas siyang napasinghap at napa igtad ng maramdaman na niya ang isang basang bagay na dumampi sa kanyang pagkababae. Ngayon ay hindi na siya lasing at nasa tamang huwisyo na siya

Ahh!! Feels like heaven! This is heavenly good so satisfying... At kung may pagkakataon mang gawin iyon ng paulit ulit ay buong puso niya iyon tatanggapin.

Malalakas na ungol at halinghing ang ingay na bumalot sa kaniyang opisina, then suddenly her toes curled up napasabunot siya ng mahigpit sa buhok ng binata, napahiyaw siya sa sobrang sarap at namalayan niya na lamang na isinisigaw niya ang pangalan ni Franz.

"Franz..." daing niya sa pangalan nito. "Ah! I'm coming" she's moaning non stop.

Lalong bumilis ang galaw ng dila ng binata at pakiramdam niya ay natunton niya na ang glorya.

"Franz..." halos tumirik ang mata niya sa sarap "I'm c-coming"...

Tumayo si Franz at tinanggal ang saplot niya, wala siyang tinira ni isa.

Lumapit siyang muli at ng mag pantay ang kanilang maseselang parte ay agad na ipinasok nito ang kahabaan sa loob niya.

"UGHHHHH,, OH GOD!!" she exclaimed.

Hindi niya malaman kung saan ipipilig ang ulo sa sarap na nalalasap nkya sa mga oras na iyon. Ungol lamang ng dalaga ang tanging namayani sa loob ng silid na iyon.

Slow and tempting thrust after and after that malalakas na ulos at bayo na ang pinapakawalan ng binata.

"I'M CUMMING BABY,,UGHHHH" UNGOL NG DALAGA.

"I'M CUMMING TOO BABY UGHHHH" HINIHINGAL NA SABI NIYA.

Pawisan silang dalawa kahit na malamig sa loob ng kanyang opisina. Mas binilisan ni Franz ang pagbayo sa kaniyang basang pagkababae.

"Franz!"

"Cara!"

Sabay silang napahiyaw ng marating ang 'cloud nine'

He whispered in her ears. " Te amo Cara Mia" kapagkuway hinalikan siya nito sa nuo.

He embedded his semen inside her. Ngumiti si Franz sa dalaga at agad niyang tinanggal ang mahaba at basa niyang pagkalalaki. At komportableng humiga sa tabi nito. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 20, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mi  Amargo Amor (ON-GOING)Where stories live. Discover now