chap 10

149 14 0
                                    

Sáng hôm sau

Như mọi ngày , Chaewon vẫn đến trường nhưng hôm nay cô không đi xe đạp  mà thay vào đó cô đi bộ .
Đang đi thì trùng hợp thay , vào lúc đó Minju cũng từ nhà mình bước ra và bắt gặp cô ( như mình đã nói ở mấy chap trước thì nhà 2kimz chỉ cách 4 căn ) .

" Chào cậu , Chaewon "
Nàng lại gần bắt chuyện với cô

" Chào cậu "

" Này cậu không đi xe đạp à "

" À...do hôm nay mình muốn thay đổi không khí thôi . Mà cậu vẫn ổn chứ..."

" Chuyện hôm qua hả . Ừm thì mình ổn , hên là cậu ta chưa làm gì quá nhưng cũng may lúc đó....có cậu "

" Vậy là tốt rồi "
Nói xong cô vui vẻ xoa đầu nàng .
Minju vì hành động đó mà ngại . Thấy hành động của mình , cô liền thụt tay lại .
Không khí lúc này trở nên im lặng vì hành động vừa rồi của Chaewon . Nhưng đi được một đoạn bỗng nhiên có chiếc xe chạy tới với tốc độ rất nhanh tiến về phía nàng . May là cô thấy kịp , vội kéo Minju vào , và bây giờ hai người đang đứng với tư thế ôm nhau rất chặt .

" A..cho mình..xin lỗi..là do cái xe máy hồi nãy nên.."

Hồi nãy đã ngại rồi bây giờ bầu không khí càng ngại hơn . Để phá tan bầu không khí này Minju nói : 

"Không sao , cũng nhờ cậu mà mình không bị đụng...cảm ơn Chaewon "
Nàng quay qua nói với cô kèm thêm cái hôn má rồi nàng chạy một mạch thẳng tới trường để lại một Kim Chaewon ngơ ngác tại đó .

/ cậu ấy vừa...HÔN MÌNH !! /

Hồn như đang lơ lửng trên trời , cô cứ cười mãi . Một hồi nhìn lại đồng hồ ,  sắp trễ giờ mà cô còn đứng đây như người mất hồn . Trở lại trạng thái cũ , cô chạy với vận tốc chưa bao giờ có của mình tới trường .

Đến trường

" Phù , may là vô lớp kịp chứ nếu không lên phòng hiệu trưởng ngồi chắc "
Cô thở một hơi dài .

" Tới trễ vậy bạn tôi ơi "
Yena vỗ vai cô .

" Tao nói này nè, mày không được nói với ai nha "

" Tao không phải loại người nhiều chuyện đâu , mày yên tâm "
Yena cười .

" Tao...vừa được...Minju hôn vào má "

" Vãi , hai tụi mày tới với nhau là vừa đó , tao ủng hộ hai tay hai chân "

" Nhưng lỡ cậu ấy không thích con gái thì sao "
Cô suy nghĩ nói

" Mày phải tự tin lên đi , hồi tao tán Yuri cũng mệt lắm , phải kiên trì , mặt dày , vứt liêm sỉ vào sọt rác . Thì Yuri mới đổ tao đó . Nói chung là một quá trình dài "
Nó ( Yena ) nói với vẻ mặt tự hào .

" Tao méc Yuri là mày thấy mệt khi tán cậu ấy "

" Ấy đừng , mày mà nói với Yuri là tao bị xử tử đấy "

" Cứ thích đấy "
Cô chọc ghẹo Yena
Sau đó cả hai chí choé nhau , giỡn qua giỡn lại . Thì tiếng loa trường phát lên .

" Em Chaewon và Yena lên phòng hiệu trưởng có việc gấp "

" Tao với mày có làm gì đâu mà lên đó làm gì "
Yena tò mò

My Destiny Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ