Hôm nay cô đã phải dậy rất sớm để tập trung . Giờ tập trung là 4h30 sáng nên ai nhìn cũng mệt mỏi .
Cả hai lớp đi xe chung , nam một xe nữ một xe . Cô là người lên xe cuối cùng nên ghế ngồi cũng chỉ còn một , quay qua Yena thì khỏi phải nói nó ngồi chung với Yuri .
Lướt mắt để kiếm chỗ ngồi thì chỉ còn đôi ghế nhưng ghế bên cạnh đã có người chỉ còn trống một ghế nên cô lại đó để ngồi . Vì còn khá sớm nên cô không nhìn rõ là ai ngồi ghế còn lại , nhưng khi đến chỗ ngồi rồi thì cô mới thấy rõ chính là crush của cô Minju .
/ Thì ra bạn ấy học bên cạnh mình vậy mà mình không biết / cô nghĩ trong đầu .
Cất hành lí , cô ngồi xuống bên cạnh nàng . Nàng vì mệt nên đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không hay . Đi được nửa đoạn cô cô cảm thấy có gì nặng trên vai mình , quay qua thì đầu của nàng đã yên trên vai cô rồi .
/ Bạn ấy lúc ngủ nhìn đẹp ghê , muốn hun quá / cô vừa nghĩ vừa mỉm cười tủm tỉm trong cái suy nghĩ hơi biến thái của mình .
Đến nơi :
Bây giờ trên vai cô nhẹ hẳn , quay sang phía nàng .
" Bạn cho mình xin lỗi nha , mình không nghĩ là mình nằm trên vai của bạn lâu như vậy " Minju tha thiết xin lỗi cô .
" Không sao đâu , bạn cảm thấy thoải mái là được "
Mặt của nàng bỗng nhiên đỏ lên lúc nào không hay .
Vừa lúc đấy chủ nhiệm cả hai lớp lên tiếng ." Các em đang ngồi cùng nhau sẽ là bạn cùng phòng " cô Eunbi nói .
" Các em hãy làm quen với nhau đi và hãy tập trung ở sảnh để nhận chìa khoá phòng ,mấy đứa nghỉ ngơi đến trưa rồi chúng ta sẽ tập trung lại " cô Hyewon nói thêm .
Chúng tôi quay qua nhìn nhau .
" Mình là Kim Minju còn bạn ? " Nàng mỉm cười nói . Nụ cười đấy của nàng đã khiến Chaewon trật một nhịp mất rồi .
" Ờm...thì mình là Kim Chaewon học bên cạnh lớp cậu " cô ngại ngùng nói .
" Đi thôi , chúng ta cùng lấy chìa rồi về phòng "
Cô load não rồi hiểu mình nên làm gì và cầm hành lí rồi chạy theo nàng .
Đến trước phòng , cả hai cùng đi vô . Nội thất phòng được trang trí rất đẹp nhưng chỉ có duy nhất một cái giường .
" Chỉ có một cái giường thôi , hay để mình nằm trên ghế sofa cũng được " cô quay qua nói với nàng .
" Đâu được , nằm trên ghế đau lưng lắm chúng ta nằm cùng không chết đâu mà đều là con gái với nhau cả " nàng nói .
Tôi im lặng , gật đầu rồi làm theo .
Chúng tôi cất đồ đạc rồi cùng ra sảnh chờ ." Hey Chaewon ! Ủa có Minju nữa nè " Yena tiến tới chỗ cô .
" Chào cậu Yena " Minju mỉm cười nói.
" Hai người quen biết nhau à , mà Yuri đâu " Chaewon ngạc nhiên hỏi .
" Bạn thân của bạn gái tao mà còn Yuri đang lấy đồ lát ra liền ."
Yena vừa nói xong thì cũng là lúc hai lớp tập trung .
" Sau khi chúng ta ăn xong sẽ có một hoạt động cho các em đó là.... " Cô Enubi nói chầm chậm .
" Tìm kiếm kho báu !! " Cô Hyewon phụ hoạ thêm
" Để cô giải thích cho các em hiểu , là cô đã để các kho báu trong rừng các em chỉ cần đi theo chỉ dẫn là được , nếu ai tìm được nhiều nhất sẽ được thưởng quà có giá trị lớn "
" Sau một tiếng tìm kiếm kho báu thì các em tập trung lại đây , mỗi nhóm là hai người các em tìm bạn cặp đi cùng nhà nhưng trước tiên mấy đứa phải ăn trưa " cô Kwon bổ sung .
Tiến vào khu ăn uống Chaewon và Minju có nhiệm vụ mùa đồ ăn còn Yena với Yuri sẽ mua nước .
Minju mua hai suất mang ra chỗ ngồi trước còn Chaewon chờ hai suất còn lại . Nhưng khi Minju đang chờ mọi người thì có cậu con trai tiến gần lại
" Minju cậu có thể làm bạn cặp với mình không " cậu trai nài nỉ
" Xin lỗi nhưng mà cậu ấy có rồi "
__Còn tiếp___
Mấy ngày nay mình cảm thấy hơi buồn vì IZ*ONE sẽ không hoạt động chung với nhau nữa . Nhưng không vì vậy mà sẽ hết ủng hộ họ . Cho dù mỗi người một nơi thì chúng ta vẫn mãi là một . Chỉ cần họ hạnh phúc là được và chúng ta là
" I I IZ*ONE !!!"