Chap 1

603 32 2
                                    

Vào một buổi sáng nào đó

Tại một căn phòng trên chiếc giường có một thân ảnh nằm trên đó . Vài phút sau đột nhiên chuông báo thức từ điện thoại réo lên .

" Mới đặt cái lưng xuống mà đã sáng rồi , chán thiệt " cô ngồi dậy bằng một cách mệt mỏi .

Đứng lên vươn vai xong rồi bước vô WC để vệ sinh cá nhân . Sau đó bước xuống lầu thì ngửi được mùi gì đó rất thơm . Trên cái bàn đã được dọn ra rất nhiều món ngon mà cô thích , ngoài ra còn có một tờ giấy .

' Chae của mẹ , hôm nay là sinh nhật con nên mẹ nấu nhiều món con thích , nhớ ăn hết đó ' cô mỉm cười sau đó thì ngồi xuống ăn một cách ngon lành .

Như mọi ngày cô đều đi bằng chiếc xe đạp để đến trường .
Đến trường cô cất xe đạp và đi vào lớp .

" Bạn tôi nay đến sớm thế ? " người vừa nói chính là bạn thân của cô là Choi Yena .

" Ngày nào chả đến sớm mà mày làm vật lí chưa có gì cho tao mượn với " cô vừa nói vừa bỏ cặp xuống ghế .

" Rồi , mà sao ngày nào mày cũng không ở nhà làm mà đợi lên lớp , thứ lười " Yena nói rồi đưa vở bài tập cho Chaewon .

" Thích thế đấy , chịu thì chịu không chịu thì thôi nhá " cô mỉm cười nhận vở từ tay nó .

Tiết đầu của lớp cô là vật lí nên mới mượn vở của Yena gấp rút vậy đó . Đang học bài thì bỗng nhiên cái bụng của cô khó chịu nên phải đi WC .



" Thoải mái ghê " cô rửa tay rồi ra khỏi đó .

Đang đi trên đường về lớp , vừa đi vừa nhìn xung quanh bỗng nhiên có một bóng dáng cầm một đống giấy tờ vì không thấy nên cả hai đã đụng vào nhau tạo ra một tiếng RẦM .

" Đau quá " cô vừa than vừa đứng dậy .

Thấy cô gái phía trước còn thảm hơn cô nên cô chạy tới đỡ người ta dậy và cùng nhau lượm xấp giấy bị rớt .

" Cảm ơn và cũng xin lỗi bạn , mình gấp lắm nên mình đi đây " cô chỉ đứng im nhìn cô gái vừa nói rời đi .

" Tạm biệt , mà Kim Minju tên đẹp ghê" cô đứng lầm bầm trong miệng rồi nhận ra mình đi nãy giờ cũng khá lâu nên đành quay về lớp .

" Mày đi lâu thế , bộ ngủ trong đó à " nó hỏi cô .

" Cứ cho là vậy đi " cô ngồi xuống và bắt đầu học bài .

Nhưng mặc dù cô tập trung đến cỡ nào thì trong đầu vẫn nghĩ đến cô gái lúc nãy . Và trong đầu cô thầm nghĩ

/ Tại sao có người đẹp thế nhỉ ? Như này là thiên thần từ trên trời đi xuống rồi còn gì nữa . Mà hình như....mình cảm nắng bạn ấy rồi , thì ra yêu từ cái nhìn đầu tiên là có thiệt /

Nghĩ xong cô tự tát mình một cái để tập trung học hơn . Nhưng không được rồi Kim Chaewon càng tự tát mình nhiều hơn thì càng nghĩ về Minju nhiều hơn .

Chaewon của chúng ta cuối cùng cũng để ý một người nhưng không phải là cậu con trai nào đó mà lại là một cô gái . Cô cứ nghĩ mình sẽ yêu ai đó cao to , ưa nhìn một chút nhưng cô đã lầm cô đã rơi vào lưới tình của một cô gái không ai khác là Minju .

__Còn nữa___

Yena ngồi cạnh thấy Chaewon tự tát mình nghĩ kiểu
/ Học riết rồi điên luôn hay gì không biết , thôi thấy cũng tội mà thôi cũng kệ /

My Destiny Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ