chap 11

129 16 0
                                    

" Cậu đi theo mình "
Nàng nói .

Nhìn bên ngoài vậy thôi chứ nhà Minju rất bự và rộng . Cô đi phía sau gần như rất bất ngờ vì độ giàu của nhà . Nhà nàng rất có điều kiện nhưng chưa bao giờ Minju tỏ ra mình giàu hay khoe khoang mà ngược lại nàng rất khiêm tốn và hoà đồng với bạn bè đã vậy còn học giỏi  . Đúng là con nhà người ta .

Phòng Minju

" Cậu ướt nhiều quá nên vô tắm trước đi Chaewon "
Nàng nói rồi đưa cho cô bộ đồ .

" À ok "

Cô bước vô nhà vệ sinh cảm thán
/ Chà..nhà vệ sinh này chắc bự bằng nhà mình quá / cô nghĩ .

Tắm xong cô có phần ngại ngùng vì bộ đồ , nàng cho cô mặc một chiếc áo sơ mi trắng rất rộng có vẻ như là của nam  còn chiếc quần là quần short . Vì là quần short nên đã bị chiếc sơ mi rộng thùng thình che hết cả cái quần để lộ đôi chân trắng của cô .
Phần cổ khá rộng nên Chaewon gài thêm chiếc nút đến hết cỡ miễn để che được cái cổ của mình .

Cô ngại ngùng bước ra , nhìn thấy cô nàng mỉm cười nhìn nhưng khi nhìn lên cổ thì nàng hơi nhíu mày lại .
Tới gần Chaewon , Minju tháo một chiếc cúc trên cổ để lộ ra xương quai xanh của cô . Nhìn cô từ trên xuống rồi gật đầu hài lòng .

" Cậu thoải mái chứ "
Nàng hỏi .

" Có mà cậu tắm đi chứ để nước thấm vào người là bệnh đó "
Cô vội vàng nói

" Được rồi , mình tắm đây "

Minju tắm xong liền hỏi cô .

" Cậu có thấy đói không "

" Mình khi nãy ăn rất nhiều nên giờ còn no lắm "

" Mình cũng vậy để mình xuống nói với mẹ để khỏi chừa cơm cho mình và cậu , cậu chờ mình tí nha "

Nàng nói xong chạy ra ngoài còn cô thì đợi ở trong phòng . Nhìn qua nhìn lại , cô tiến gần lại bàn học của Minju thấy trên đó có bức ảnh là hình chụp của nàng với gia đình lúc nhỏ và còn có rất nhiều hình lúc nhỏ của nàng nữa .

/ Cậu ấy lúc nhỏ dễ thương ghê , muốn nựng quá /

Nhìn một lúc tự nhiên có ai chạm vào vai cô một cách bất ngờ , còn ai được nữa đó chính là Minju .

Cô quay sang nói với nàng :

" Cậu hồi nhỏ dễ thương ghê "

" Vậy bây giờ mình có dễ thương không "

" Hả ?...À thì có "

"  Bây giờ cậu có muốn làm gì không vd như xem phim chẳng hạn "
Nàng hỏi .

" Cũng được "

Cô trả lời rồi sau đó Minju bảo cô ngồi trên giường đợi . Sau đó nàng cầm trên tay cái máy tính rồi lên trên giường ngồi cạnh cô . Rồi bỏ máy tính lên trên bàn ( có cái bàn nhỏ được đặt trên bàn ) 
Cô hỏi :

" Bây giờ chúng ta coi gì đây "

" Hay coi phim ma đi "
Nàng nhanh nhảu nói

" Cũng được "

Chaewon vừa mới nói xong , Minju liền chạy tới chỗ công tắt để tắt đèn rồi nàng nói .

" Coi như vậy mới hấp dẫn "

Cô cũng ậm ừ rồi chờ nàng mở phim .

Coi một hồi cũng không có gì ghê lắm . Rồi đột nhiên có con ma ở trong phim hù . Minju ngồi bên cạnh sợ hãi ôm chầm lấy cô . Vì cô cũng coi mấy thể loại này quài nên cũng thấy bình thường . Mà ngay cạnh cô lại có một người đang cực kì sợ . Thấy vậy cô quay sang Minju .

" Cậu sợ lắm hả "

" Ừm..mình hơi sợ "
Nàng mếu mặt nhìn cô nói .

" Vậy thôi chúng ta tắt đi , coi nữa chắc cậu sợ mà ngất mất "
Cô trêu chọc nói nàng 

" Nè nha mình không có sợ , coi tiếp "
Nàng đánh cô một cái ( đánh thương thôi )

" Coi thì coi "
Cô cũng đắc ý nói lại .

Vừa nói xong trong phim lại có con ma nhảy ra  hù , nàng lại giật mình và ôm lấy cô . Bên ngoài trời vẫn còn mưa đột nhiên có tiếng sấm khiến nàng sợ hãi gấp đôi mà ôm làm sao , khiến hai người mặt đối mặt rất gần nhau thêm một tí nữa là...
Ngày lúc này Chaewon tắt ngay cái bộ phim mà đang coi nói với Minju :

" Rồi rồi , chúng ta không coi nữa được không "

" Ừm... Chaewon à....mình sợ quá "

" Không sao có mình đây rồi , cậu yên tâm "

Ngồi được một lúc nhưng Minju vẫn không có ý định buông Chaewon ra khiến cô rất ngại .

/ Cậu ấy ôm mình chặt quá / cô nghĩ

Ôm được một lúc thì  Minju lấy hai tay mình đặt lên trên vai Chaewon , mặt đối mặt với nhau khiến cho cô giật mình nhìn Minju .
Nàng nói

" Này...ừm... Chaewon à "

" Cậu nói đi mình nghe "

" Mình...muốn...nói cái này với cậu "

Cô gật đầu im lặng chờ nàng nói .

" Cậu không muốn cũng không sao nhưng...MÌNH THÍCH CẬU "
Minju nhìn Chaewon dõng dạc nói .

" Cậu...thật ra mình cũng thích cậu lâu rồi "
Cô ngại ngùng nói.

Khi Chaewon nói xong Minju liền ôm cô thiệt chặt .

"Mình biết cậu thích mình lâu rồi , mình chờ cậu nói thích mình nhưng mình chờ cậu không nổi "

" Cho mình xin lỗi "

" Xin lỗi gì nữa giờ Chae là của Min hiểu chưa "

" Hả ?...hiểu rồi "

Nói xong cô xoa đầu nàng . Ngày lúc này Minju đè cô xuống , đưa mặt lại gần Chaewon nói :

" Chae là của em rồi nên..."

Không để Minju nói hết cô lật ngược nàng lại để nàng nằm dưới thân mình .

" Chae biết Min muốn gì rồi "

Cô nói xong liền cuối xuống áp môi của mình lên môi nàng...Và sau đó cả hai có một nụ hôn nồng cháy mà nhẹ nhàng .
( Mấy bạn tự tưởng tượng ra nha , mình không có giỏi viết mấy cái đó đâu...nhưng một ngày nào đó mình sẽ thử )

____còn tiếp____

Bữa nay thấy Minju hơi biến thái ha .
Và cuối cùng đôi bạn trẻ đã tới với nhau nhưng liệu họ sẽ như thế nào sắp tới ??? .

Yup và hãy đón xem vào thứ bảy hoặc chủ nhật tuần sau . Cảm ơn mọi người đã đọc hết chap này .

My Destiny Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ