chap 7

136 13 0
                                    

Sáng hôm sau

Chaewon là người thức dậy đầu tiên , cô rón rén vươn vào rồi đứng dậy để Minju không bị ảnh hưởng đến giấc ngủ .
Đứng lên , cô vào WC để vscn , sau khi ra ngoài nàng vẫn còn ngủ với tư thế co rúm lại vì lạnh . Vì sao lạnh ? đó là do cái mềm đã bị nàng đẩy qua một bên lúc nào không hay . Cô cũng có lòng tốt thấy crush mình bị lạnh nên đương nhiên là tới lấy cái mềm đắp lên người cho nàng rồi .

Đang kéo cái mền lên thì ...

Bụp!!

Cô đang kéo thì đột nhiên bị trượt nên ngã nhào về phía Minju đang nằm . Và thế là mặt đối mặt . (._.)

/ Gần quá..../

Vì bị tiếng ồn do Chaewon làm , Minju mở mắt thì thấy mặt mình và cô đã gần như chỉ còn 2cm nữa là chạm nhau rồi .

" Chaewon à cậu.. "

" A! Cho mình xin lỗi mình không có cố ý đâu là do khi mình đang kéo cái mền lên thì tự nhiên bị trượt "

Cô vội giải thích cho nàng hiểu .

" Không sao đâu , cũng cảm ơn vì đã đắp mền giúp mình " Nàng mỉm cười

Giờ cô đang rất ngại không biết phải núp vào đâu cho bớt nhục nữa .

Trong khi đó Minju nghĩ :

/ Mặt mình với mặt cậu ấy gần nhau quá mém tí là môi đụng môi rồi...tiếc ghê /

Sau khi đợi Minju vscn xong  , cả hai ra ngoài ăn sáng cùng với cặp Yenyul .
Vì hôm nay là ngày cuối để cắm trại nên được đi chơi riêng đi đâu thì đi nhưng đến tối sẽ đốt lửa trại rồi sáng hôm sau về luôn . Theo kế hoạch là vậy .

" Này ,  hay chúng ta  ra biển chơi đi , mấy cậu thấy thế nào "
Yena lên tiếng .

" Được đấy " ba người còn lại đồng thanh .

Tại biển

Cả đám cùng nhau chơi bóng chuyền .

" Chúng ta sẽ chia ra làm hai đội . Tao với Yuri còn mày với Minju sẽ là một đội "

" Được thôi , ai thua sẽ mời người thắng một bữa ăn " Cô nói

" Chơi , ai sợ ai " Yena cùng Yuri sang lưới phía bên kia .

" Minju cậu có biết chơi bóng chuyền không "

" Mình biết chút chút "

" Cậu không cần lo đâu có mình rồi chúng ta sẽ thắng "

" Ok , chơi thôi "
Yena hô to .
Bốn người đang chơi thì trái bóng bị văng ra ngoài . Cùng lúc ấy có hai cậu con trai đi ngang qua . Đó chính là SeoHan và bạn cậu ta . Vì đứng khoảng cách khá xa nên Chaewon không thấy rõ mặt SeoHan nên cô gọi lớn .

"Hey!! quăng banh qua đây dùm với "

SeoHan cùng bạn cậu ta chạy tới tỏ ý muốn chơi cùng . Chơi cùng ư ? chỉ qua là muốn tán tỉnh Minju thôi . Mặt cô không biết lúc nào đã hầm lại khi SeoHan tiến lại .

" Này cho tụi mình chơi chúng với " Hắn tỏ ra thân thiện nói .

Cô hét to
" Không Được !! "

My Destiny Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ