Tối đó
Vào khoảng 23h tối , cô lấy điện thoại ra mở lên ấn vào app nào đó , thấy lời mời kết bạn của Minju liền nhấn đồng ý .
kcw018 đã đồng ý lời mời của kmj_pretty ,cả hai bây giờ có thể nhắn tin với nhau .
kmj_pretty
Cậu chưa ngủ hả Chaewon
kcw018
Chưa , cậu ngủ trễ vậy
kmj_pretty
Bây giờ mình chuẩn bị ngủ ,
cậu cũng ngủ sớm
đi chứ trễ rồi đấykcw018
Vậy thì
Ngủ ngonkmj_pretty
Cậu cũng vậy
seen✓
kmj_pretty và kcw018 đã offline
Sáng hôm sau
Sau khi vscn xong thì cô từ trên lầu chạy xuống .
" Dậy rồi hả con "
" Dạ "
" Chaewon này , tuần này và tuần tới mẹ sẽ đi công tác với công ty nên con ở nhà một mình nha . Mẹ có chuẩn bị đồ ăn trong tủ lạnh , có gì con lấy ra nấu là được "
" Dạ con biết rồi , mẹ đi nhớ ăn uống và đi đứng cẩn thận "
Cô cũng khá quen với việc này vì mẹ cô cũng đã đi công tác vài lần nên cô cũng đã quen .
Ăn sáng xong , mẹ cô thì đi công tác hai tuần còn cô thì đi học .Đến trường
Vào lớp , cô ngồi xuống bàn của mình .
" Cho tao mượn vở bài tập toán của mày đi , tao chưa có làm " Yena nói
" Nói thiệt là tao cũng chưa làm " Chaewon bình thản bỏ cặp lên ghế nói .
" Trời , mượn đại vở đứa nào đi chứ ông thầy toán hôm này ổng kiểm tra vở bt đó con " Yena lắc vai cô
" Vậy giờ đi mượn chứ ổng biết mình không làm là có án mạng đó "
Cô và Yena cấp tốc chạy đi mượn vở và sau khi mượn cả hai ngồi cắm cúi chép .
Cô vì đang cặm cụi chép bài nên không để ý bên ngoài , Minju đi ngang qua lớp cô cũng phải bật cười/ Cậu ấy bây giờ nhìn dễ thương thiệt / nàng nghĩ .
Sau 5 tiết học dài cả cô và Yena ai cũng thấy mệt , tạm biệt nhau rồi đường ai nấy về .
Về nhà
" Haiz...mệt quá , giờ lại phải xuống nấu đồ ăn rồi còn đi học tiếp nữa "