30_chụp ảnh ngày cuối

521 31 0
                                    


Jisoo, Jin cũng đi cùng với tụi Jennie. Cả bọn chơi ngoài biển nguyên 1 ngày dài, tới tối mới đi ăn rồi về khi nghỉ dưỡng.

- Huhu, Jisoo ah, đừng đi mà!!- Jennie kéo 1 bên tay Jisoo, khóc than.

- Ở lại đây đi, bọn tớ muốn ngủ cùng cậu!!

Lisa và Jennie mỗi người ôm một bên, nhất quyết không cho Jisoo đi. JIN, Jungkook đứng 1 phía nhìn.

Không được, phải đem Jisoo về. Không thì sẽ không được ngủ với "vợ yêu" mất.

- Jin, cho cậu 2 phút, đem "vợ" về đi!!

Jin nghe Jungkook nói, gật đầu rồi lại chỗ 3 người kia. Kéo Jisoo tách ra khỏi Jennie, Lisa.

- Bọn anh về, Jisoo sẽ không ngủ ở đây!- Jin mặt lạnh nói

- Jin?- Jisoo gọi.

- Muốn chơi thì để mai đi, bây giờ đi nào!- Jin khoác vai Jisoo, cười.

- Vâng!

Hai cô thấy Jin thay đổi 180° với Jisoo thì nhìn nhau lắc đầu, đồng thanh nói nhỏ.

- Đồ thiên vị bạn gái.

Jin bỏ ngoài tai, kéo Jisoo đi. Bốn người còn lại kéo nhau ngồi xuống sofa.

- Chừng nào về??- Jungkook hỏi.

- Còn phải đi học nữa đó!!- V nói.

- Em muốn ở đây mãi thôi!!- Jennie nói.

- Chiều mai về nhé??- V hỏi.

- Còn Jisoo với Jin oppa thì sao?- Lisa hỏi.

- Jin nói chiều mai sẽ về, chiều mai về chung với 2 người họ luôn.- Jungkook nói.

- Ok! Vậy giờ ngủ sớm để mai đi chơi thật vui nào!!- Lisa, Jennie chạy về phòng.

Hai anh cũng đi theo. Tối đó vẫn nghe tiếng la của Jennie và Lisa khi mắng chửi Jungkook và V ở hai căn phòng.

-Ngày hôm sau-

- Kookie Kookie, chụp cho tôi cảnh này đi, ở đây này!!

- Ờ.

- Ờ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Phía bên kia, Jisoo kéo Jennie đi.
- Jin oppa, chụp cho em với Jennie 1 tấm đi!!- Jisoo đưa máy ảnh nhờ Jin.
- Được rồi, đưa máy ảnh đây!!- Jin nói.

- Aaaa, Jin chụp đẹp quá. Taheuyng oppa, anh cũng chụp cho em nữa!!- Jennie réo lên.
- Ok. Biến qua kia tạo dáng đi.- V giật máy ảnh.

- Hì hì, sao mình xinh thế không biết!! Qua bên kia, bên kia nữa.- Jennie nhìn hình xong lại kéo V đi qua kia.
- Rồi rồi.

- Chụp đẹp thế nhờ, qua kia em chụp cho làm kỉ niệm nào!!
- Không chụp đâu!!- V lắc đầu.
- Anh không có quyền lựa chọn, đi nào.
- Chụp cũng được đó.- V vỗ vỗ đầu Jennie.
- Yah, anh dám đánh đầu em!?
Cả hai dí nhau chạy mấy chụp vòng.
- Jin oppa! Em chụp cho anh vài tấm được không??- Jisoo giơ máy ảnh trước mặt Jin.
- Nếu em thích!
- Vậy tạo dáng đi, em chụp cho!!- Jisoo chạy ra phía trước Jin.
- Anh xem đẹp không?
- Nếu là em chụp thì đương nhiên đẹp rồi.
- Oppa kì ghê a~
Tới chiều, cả bọn lên máy bay, ngồi xem lại ảnh.
- Chụp đẹp phết nhờ!!- Jennie nói.
- Anh nhìn đẹp zai cực!- V cười tự hào.
- Jin của em đẹp hơn nhiều!- Jisoo.
- Do tay nghề của em giỏi hơn Jennie đó thôi!
- Yah, ý anh là gì!- Jennie đánh V một cái mạnh.
- Không có, mà sao không có hình Jungkook nhỉ??
- Ừ, không thấy 1 bức nào luôn á!!- Jin tìm tìm nói.
- Hình như hồi sáng Lisa có dẫn Jungkook đi ra chỗ nào ấy mà!? Bộ lúc đó không có chụp cho Jungkook à?
- Hình Jungkook tìm làm gì!?- Lisa chề môi.- Anh ấy như vậy ai mà thèm chụp hình chớ!! Không có đâu, khỏi tìm.
Jungkook ngồi kế bên nhắm mắt, coi như không để ý.
Jin nhìn thấy cái gì đó chỗ cô, xong môi bỗng nhếch lên.
- Đúng rồi, ai mà thèm chụp thằng đó nhỉ!?
Cả bọn phá lên cười nhìn Jungkook. Anh cố lắm mới nhịn được, từ lúc nào Jungkook anh lại trở thành trò cười rồi??
Không thích chụp hình cũng là 1 cái tội à!?

End chap~

|ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ/ᴊᴇᴏɴʟɪᴄᴇ| ᴠɪ̣ ʜᴏ̂ɴ ᴛʜᴇ̂ ʙᴜᴏ̛́ɴɢ ʙɪ̉ɴʜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ