56_kẻ chủ mưu

401 25 0
                                    


- Chúng tôi đã đem cô ấy về rồi!!

- Có bị thương không?

- Có chút ạ, là vết thương ngoài da..!

- Tôi dặn các người thế nào? Không được để Lili bị thương mà!? Muốn chết?

- Tôi thành thật xin lỗi, nhưng không thể nào không bị thương. Vết thương ngoài da là nhẹ nhất rồi ạ!!

- Lui!!

Tên thuộc hạ cúi gầm đầu rồi lui ra ngoài. Hắn đứng dậy từ chiếc ghế nhung đỏ.

Sải bước đến căn phòng cuối hành lang.
Vẫn là gương mặt điển trai ấy, nhưng nay lại lộ rõ vẻ hung ác, tàn bạo mà hắn vẫn luôn che giấu.

Park Chanyeol...!

Mở cửa căn phòng ra, xung quanh tối như mực, ánh sáng đều bị những chiếc màn che lại.

Chanyeol vẫn có thể thấy được bóng dáng nhỏ bé đang nằm trên giường, trên người là bộ váy cưới đã dính máu và bụi bẩn.

Bước lại, nhẹ nhàng ngồi xuống. Cô vẫn còn bất tỉnh. Hắn nhìn một lượt trên người Lisa.

Bộ váy cưới này là bộ váy anh ta chọn? Trông mắt hắn nó thật đáng ghét và xấu xí..!
Lisq sẽ đẹp hơn nếu khoác trên người bộ váy mà hắn chọn, chắc chắn là vậy.

Vuốt ve mái tóc mềm mại, rồi đến đôi mắt, đôi môi đỏ hồng, rồi dừng lại ở chiếc cổ trắng nõn.

- Jungkook sẽ không bao giờ có được em..!

Hắn khẽ cười, phải rồi. Chanyeol phải làm xong công việc lần trước chứ nhỉ?

Nhẹ nhàng cúi đầu, mút nhẹ ở chỗ chiếc cổ kia. Hắn muốn tất cả đều là của hắn.

Lisa vẫn nhắm chặt mắt, không để ý đến có người đang chiếm tiện nghi của mình.

Cô muốn mở mắt ra, muốn động đậy, nhưng lại không có một tí sức lực nào.
Theo Lisa nhớ thì cô đang trên xe đi đến lễ cưới của cô và Jungkook.
Trong chớp mắt, nghe thấy tiếng của súng. Rồi xe mất thăng bằng, sau đó hất tung lên. Rồi sau đó.. sau đó... không có sau đó nữa.

Lisa không biết có chuyện gì xảy ra ngay sau đó... Mọi chuyện dường như diễn ra quá nhanh..!

Chanyeol ngay sau khi hoàn thành công việc tạo "dấu ấn" của mình, có vẻ rất mãn nguyện.

Hắn tiếp tục cuối xuống, hôn nhẹ lên đôi môi của cô.

Phải, hắn đã nghĩ cô sẽ luôn là của hắn. Cho tới khi Jungkook xuất hiện rồi phá hỏng mọi chuyện.

Tay Chanyeol vô thức chạm nhẹ vào bộ váy cưới. Có lẽ hắn nên kêu người thay bộ khác cho cô, nhìn thật ngứa mắt.

À không! Chanyeol khựng lại. Hắn có một ý vui hơn nhiều.
Sẽ thế nào nếu Jungkook nhìn thấy người con gái mà anh ta yêu đã trở thành của Chanyeol này trong khi vẫn còn mặc bộ váy cưới của hai người?

Đáng chờ đợi...!
Tiếng di động vang lên từ trong túi quần Chanyeol, hắn bắt máy rồi bước ra ngoài.

- Lau sơ rồi băng bó vết thương cho cô ấy, nhớ, đừng thay bộ đồ khác!

Hắn căn dặn người hầu rồi đi một mạch ra ngoài.

_______________________________________

V ngồi lẳng lặng ở kế giường, tay nắm chặt bàn tay của người anh yêu- Jennie.

Cô trải qua 7 tiếng làm phẫu thuật, rủi ro cao nhất là sẽ phải sống thực vật cho đến hết đời.

Nếu không thì cũng sẽ không đi được, bởi đôi chân là phần bị thương nặng nhất.

Bác sĩ nói cô đã rất mạnh mẽ, nghị lực sống của cô rất cao. Tim của Jennie đã suýt ngừng đập trong khi đang làm phẫu thuật.

- Jennie à... cảm ơn em vì đã cố gắng sống..!

Giọng nói trầm của anh vang lên giữa căn phòng rộng rãi, cô đơn.V rất sợ, anh sợ sẽ mất cô... Thật sự rất sợ..

Cốc, cốc!!

V nhìn ra ngoài, Jisoo, Irene đang đứng ở đó.

- V, cậu nghỉ ngơi đi. Bọn tớ sẽ chăm sóc cho Jennie!

Jisoo lại nói với anh, tay cầm hai bịch đồ ăn, đưa một bịch cho V.

- Không cần, tôi sẽ ở bên cô ấy!

- V! Đừng như thế, tớ biết cậu lo cho Jennie. Nhưng ở đây có bọn tớ chăm sóc cô ấy, cậu cứ nghỉ ngơi đi.

V trầm ngâm một chút rồi cũng cầm lấy bịch đồ ăn Jisoo đưa bước ra ngoài.

- A lô?

"Cậu mau đến nhà Jin đi! Có Jungkook cũng đang ở đây!

- Đến làm gì?

"Còn làm gì nữa, là về việc tai nạn hôm nay, mau lên!"

V siết chặt tay, cúp máy rồi bước ra ngoài.
- Jennie, anh chắc chắn sẽ bắt được kẻ đã hại em thành ra như vậy!!

End chap~

|ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ/ᴊᴇᴏɴʟɪᴄᴇ| ᴠɪ̣ ʜᴏ̂ɴ ᴛʜᴇ̂ ʙᴜᴏ̛́ɴɢ ʙɪ̉ɴʜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ