59_hãy để em hi sinh lần này

558 25 0
                                    


Anh đi lên lầu, đạp từng cánh cửa ra xem. Nếu bây giờ mà không gặp được Lisa, anh sẽ phát điên mất.

Tới căn phòng cuối hành lang, Jungkook đạp cửa bước vào.

Đập vào mắt anh, bóng dáng nhỏ bé nằm trên giường, mặt trắng bệch, mặc chiếc đầm trắng đơn giản, đang truyền nước biển.

- Nè, m---

Một tên thuộc hạ được Chanyeol phái ở lại bảo vệ cô xông ra. Anh không chút quan tâm, cầm súng bắn một phát vào ngực tên đó.

Lisa vì tiếng súng quá lớn mà mở mắt tỉnh dậy. Lại thấy anh đứng đó, giọng nói yếu ớt vang lên.

- Jung....Kook..

Jungkook nghe Lisa kêu mình thì nhanh chóng đi lại giường, ôm cô vào lòng, động tác nhẹ nhàng như sợ cô sẽ vỡ ra.

- Xin lỗi, anh đến trễ, đã không bảo vệ được em. Xin lỗi....

Lisa lắc đầu nhẹ, dựa vào ngực anh, hai cánh tay cũng đưa ra ôm Jungkook.

Anh tới rồi... Anh tới cứu cô...

Lưỡi Lisa không có cảm giác, cũng không nhúc nhích được. Tất nhiên cả việc nói cũng rất khó khăn.

Bao nhiêu uất ức, sợ hãi đồng loạt trào ra. Một giọt... rồi hai giọt rơi xuống.

Quả thật chỉ có bên anh mới khiến Lisa có cảm giác an toàn nhất. Anh là chỗ dựa lớn nhất của cô.

Jungkook cảm nhận được cô đang khóc trong lòng mình, càng siết chặt cô hơn. Nhẹ vuốt lưng an ủi Lisa.

- Đừng khóc, anh ở đây...

Anh cẩn thận rút dây chuyền khỏi tay Lisa rồi bế cô lên. Lisa ôm lấy cổ anh.

Đi xuống dưới, một cảnh tượng đẫm máu hiện ra. Xác chết khắp nơi, mùi máu cùng mùi hôi tanh của xác chết xộc lên mũi.

Người Lisa khẽ run. Jungkook ôm chặt cô, quay mặt Lisa vào trong lòng ngực mình. Ngăn không cho cô thấy cảnh tượng này.

- Xử lí xong hết rồi! Thiệt hại khá nhiều.

Jin phủi phủi tay nói. J-hope đứng một bên lau vết máu dính trên áo, V thì cứ im lặng ở đó.
- Chanyeol đâu?

- Trốn rồi, đã cho người truy tìm!!

Jin nói xong bước ra ngoài, V im lặng đi theo, theo đó là J-hope.

Tới anh định bước ra thì cánh cửa đột nhiên đóng sầm lại, cánh cửa ấy lại làm bằng một loại sắt đặc biệt, không thể phá được.

- Các cậu đi trước, tôi sẽ tìm chỗ để thoát!

- Không được, còn chưa tới mười phút quả bom sẽ phát nổ!!- Jin nói, vẻ mặt lo lắng.

- Tôi không sao!

- Jungkook, nhớ phải sống!!- V nhìn anh nói, vẻ mặt nghiêm túc.

Anh gật đầu rồi bế cô đi. Chắc hẳn ở đây phải còn chỗ thoát nào chứ nhỉ?
Jungkook bế cô lên lầu, vào căn phòng lúc nãy.

ĐOÀNG!!

Một phát đạn bắn vào vai Jungkook, anh hơi loạng choạng, khẽ nhăn mày rồi nhìn phía sau.

|ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ/ᴊᴇᴏɴʟɪᴄᴇ| ᴠɪ̣ ʜᴏ̂ɴ ᴛʜᴇ̂ ʙᴜᴏ̛́ɴɢ ʙɪ̉ɴʜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ