28_đêm

609 33 0
                                    


- Lisa!

Cô không nói gì, mặt vẫn cúi gầm.

- Lisa, ngước mặt lên.

Cô vẫn giữ nguyên tư thế.

- Lisa, tôi không nhắc lại lần 3. Em mau ngước lên.

Cô miễn cưỡng ngước lên, nhưng mà ánh mắt không nhìn Jungkook, quay sang hướng khác.

- Quay qua.

Cô lắc đầu.

- Lisa, quay qua.

Cô quay qua, ánh mắt chán ghét lẫn bực tức nhìn anh.

- Xin lỗi.

Cô hơi khựng lại. Hơi nghi ngờ nhìn Jungkook, tin được không? Lisa giơ tay để lên trán Jungkook, anh hơi nhíu mày.

- Trán anh đâu có nóng đâu??

- Tôi vẫn bình thường.

Jungkook nói, Lisa nghe vậy mới bỏ tay xuống, mặt lại cúi xuống nữa.

- Lúc nãy là do tôi quá đáng, xin lỗi.

- Anh nói gì??- Cô vẫn không tin được nên hỏi lại.

- Tôi nói xin lỗi.

- Xin lỗi là gì cơ..!? À à, là xin lỗi!!

Nghe được câu nói này của Jungkook, cô như bị ngốc mà quên hết, đến từ xin lỗi cũng không biết là gì.

Biết mình hỏi ngốc, Lisa gãi gãi đầu cười ngại ngùng.

- Không sao, tôi không để bụng. Chỉ cần sau này anh đừng giở thói lưu manh, cũng đừng bắt nạt người, càng không giận dỗi vô cớ nữa là được.

Anh khẽ cười, cúi xuống, hôn nhẹ lên môi cô khiến cô thẫn thờ, thêm 1 lát sau mới nhận ra anh vừa làm gì. Mặt đỏ bừng lên, đưa 2 tay lên che mặt.

- Anh lại giở thói lưu manh rồi!

Jungkook xoa đầu cô, sau đó không hỏi ý kiến gì, đẩy Lisa ngã nằm xuống giường. Anh cũng nằm xuống kế bên, vòng tay ôm cô.

- Nè... nè, l... làm gì đó...!? Tôi qua ngủ với Jennie... buông ra.- Lisa hơi đẩy đẩy tay Jungkook ra.

Anh không buông lỏng tay mà càng ôm chặt hơn, giọng khàn khàn nói nhỏ với cô.

- Ngủ đi, tôi mệt rồi..!

Ngủ!? Jungkook đang ôm cô, không phải ôm lúc bình thường, mà đang ôm rất chặt a~

Làm sao thở nổi, khó chịu nữa. Nghĩ vậy, cô khẽ cựa quậy một chút.

- Không được... tôi qua ngủ với Jennie..!- Vì bối rối nên cô phải tìm đại lí do nào đó. Thật xin lỗi Jennie a!

- Jennie ngủ với Taehuyng rồi...! Đừng làm phiền họ!

Lisa lại không vì câu nói đó của Jungkook mà nằm yên, cứ nhích qua nhích lại.

Ai ngờ lại cảm thấy thứ gì đó đang vuốt nhẹ vào lưng mình.

Là Jungkook đang vuốt lưng cho cô sao? Nhờ anh vuốt lưng mà cô cũng từ từ chìm vào giấc ngủ.

Thấy người trong lòng đã nằm im, không động đậy. Jungkook mở mắt, tay cũng ngừng vuốt lưng cô.

Ngắm nhìn người đang say ngủ kia, lúc ngủ trông cô lại yên bình như thế?

|ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ/ᴊᴇᴏɴʟɪᴄᴇ| ᴠɪ̣ ʜᴏ̂ɴ ᴛʜᴇ̂ ʙᴜᴏ̛́ɴɢ ʙɪ̉ɴʜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ