JENNIE bước vào lớp, cả lớp im lặng bất thường. Đi xuống bàn mình, nhìn
Lisa đang ngồi kế Bambam, trên bàn là ly smoothie xoài cùng đống snake.Lại nhìn qua cái ghế đáng thương nằm dưới đất. Chắc chắn là thằng Suho này làm mà.
- Ngươi đẩy ghế ta đúng không?
- Ừm, ta đẩy đấy thì sao!?
- Ngươi coi chừng ta đó!!
Jennie kéo ghế lên, chỉ Suho cảnh báo. Quay qua định trò chuyện với Lisa thì thấy cái bàn đầy vết vẽ bậy.
- Lisa à!? Bàn của cậu...?
- Jooe và đám bạn của cô ta làm đó!!- Suho nói.
- Ai hỏi ngươi đâu!? Ta đang hỏi Lisa mà!!!
Lisa uống 1 ngụm smoothie xoài, chề môi vẻ mặt đáng thương.
- Jennie à, tớ bị tẩy chay mất rồi hay sao á?
- Lisa dễ thương vầy sao bị tẩy chay được!?- Jennie, Bambam cùng đồng thanh.
Chuông vang lên vào học, cô nhanh chóng dọn hết đống snack vào bàn. Cô giáo cũng bước vào, phía sau còn có thêm 1 người.
- Hôm nay lớp ta có thêm 1 bạn mới, các em trật tự nào!!
Jisoo từ ngoài cửa bước vào.
(Lúc trước Jisoo chưa học ở đây, bây giờ mới chuyển qua trường học chung với Lisa và Jennie. Còn Jin thì vốn học ở đây rồi.)- Jisoo ah, bọn tớ đây này!!
Jennie, Lisa ngồi dưới cười với Jisoo, vẫy tay chào. Cả lớp nhìn 2 người, bịn họ quen nhau sao?
Jisoo thấy vậy, cũng vẫy tay chào lại. Sau đó đứng lên bục giới thiệu.
- Xin chào, tớ là Kim Jisoo, các cậu cứ gọi là Jisoo. Sau này nhờ mọi người giúp đỡ thêm!
- OAAAAAAAAAA!!!
Cả lớp đồng loạt ồ lên.
- Trật tự nào, làm gì mà ồ lên thế!?- Cô giáo đập bàn hai cái kêu lớp im lặng.
- Thần thái này thật sự không đùa được đâu!!- HS1 nói.
- Tớ sắp chết mê với vẻ sang chảnh của cậu ấy mất thôi!!- HS2 nói.
- Hãy look at thần thái đó đi, quyến rũ chết tớ mất!!- HS3 nói.
- Im lặng nào, hết giờ khen rồi. Để xem, Jennie.... em xuống ngồi kế Kai nhé, phía trước bạn Rose ấy!
- Vâng!!
Jisoo bước xuống chỗ mình, không quên vẫy tay chào Jennie với Lisa.
- Jisoo, sao cậu lại chuyển qua đây thế??- Jennie hỏi.
- Tớ muốn học chung với các cậu mà!
- Với bọn tớ hay để gặp Jin oppa đây!!- Jenn chọc chọc tay Jisoo ghẹo.
- Nào có, cậu đừng chọc tớ thế!!
Jisoo phồng má, đánh yêu Jennie.
- Jin là ai thế??- Lisa hỏi.
Cả hai nhìn cô 1 giây...
2 giây.....
3 giây......
- À, là Jin oppa, bạn trai của Chichoo!!
- Lạy trời, nãy giờ cậu bay trên trời hửm??- Jisoo cốc đầu cô một cái.
- Ui!! Cậu quay lên đi, Jennie đừng chồm qua nữa. Lát cô cho ba đứa ra ngoài luôn bây giờ.
Cô xoa xoa đầu, xua tay đuổi Jisoo, Jennie.
Vào giờ ra chơi, cũng lặp lại giống với Jennie, Lisa. Jisoo lại bị một đám con trai bu tới tới.Vừa hay Jin biết tin Jisoo chuyển tới, liền kéo Jungkook, V đi xuống lớp 11A.
Xuống thì gặp cảnh này, Jin đi thẳng tới bàn Jisoo, lườm mỗi thằng trong đấy một cái, nói một câu cho bọn chúng hiểu.
- Người yêu bố, cút ra.3
Thế là đám con trai cũng im lặng rời đi chỗ khác, Kai ngồi kế bên nhìn Jin, Jin cũng nhìn lại.
Cả hai đấu mắt, Jisoo kéo tay Jin ra ngoài. Lisa, Jungkook, V, Jennie cũng đi theo.
Cả đám xuống căn- tin ngồi, V cùng Jin vào trong mua vài bịch snake.
- Tớ đi vệ sinh một lát!
Jungkook đứng dậy rời đi. Đúng lúc Jooe, Daisy đi tới.
- Lisa, cậu thấy bàn cậu đẹp chứ, tôi tốn công làm cho cậu đấy!!- Jooe nói.
- Nó xấu y như cậu vậy!!- Lisa hung hăng chỉ Jooe.
- Im miệng đi, cậu thì biết gì! Hơn nữa tại cô ta mà Nancy mới..... mới....- Jooe nói.
- Jooe, cậu bình tĩnh đi!- Daisy vuốt lưng Jooe.
- Đó là do Nancy thôi, cũng tại các người không chịu quản bạn mình, còn hùa theo cô ta. Giờ trách ai chứ!? Có giỏi thì đi tìm Jungkook ấy, đừng có tìm Lisa gây sự. Dám tìm Lisa thì cũng dám tìm Jungkook chứ nhể!?- Jennie cười đắc ý.
- Mày!!!
Jooe tức giận, giơ tay lên định tát Jennie, ai ngờ Jisoo đi ra đỡ khiến Jooe cùng Daisy bất ngờ.
- Jisoo!!- Lisa, Jennie đi tới xem Jisoo.
- Tôi không biết chuyện gì xảy ra, nhưng mà nghe mọi người nói cũng hiểu phần nào rồi. Đến gây sự với Lisa. Hơn nữa còn dám đánh Jennie!?
Jooe chưa kịp nói câu nào, Jisoo giật tóc cô ta xuống, tát thẳng 5 cái. Lisa, Jennie, Daisy nhìn cũng không dám làm gì.
- Tốt nhất, không có lần sau!! Bạn tôi, cấm cô đụng tới!!
Jisoo nói giọng lạnh, Jooe gật gật đầu. Jisoo vừa buông tay, đẩy mạnh cô ta ngã xuống đất, Daisy chạy lại đỡ xong đưa Jooe đi.
- Woa, Chichoo ngầu quá!!- Jennie, Lisa thốt lên.
- Chuyện bình thường!!
Jisoo hất tóc ra oai.
- À, cậu có làm sao không. Vừa nãy Jooe tát cậu mà, không sao chứ??- Lisa xoa xoa má của Jisoo hỏi.
- Đúng đúng, tại tớ mà cậu mới bị đánh, tớ xin lỗi!!- Jennie cúi đầu xin lỗi.
- Không sao, cậu đừng lo.
Jin, V, Jungkook cũng đi lại. Thấy má Jisoo in hẳn 5 ngón tay, Jin không khỏi lo lắng.
- Sao thế này??
- Không sao, chỉ là vừa mới cãi nhau.
Jennie nhanh miệng kể lại toàn bộ cho 3 người nghe.
- Vừa đi một lát lại có chuyện, không được xem kịch hay rồi!!- V nói.
- Kịch cái đầu anh!!- Jennie liếc.
- Jungkook oppa, nhờ ơn anh mà Lisa bị tẩy chay đó!
Jungkook nhíu mày.
- Thì do anh làm nên Nancy xảy ra chuyện như vậy, đám học sinh trường mình mới tẩy chay Lisa, nhất là đám bạn của Nancy, bọn chúng "tặng" cho cậu ấy một cái bàn thật "đẹp" luôn ấy.
- Jennie ah, miệng cậu cũng nhiều chuyện gớm.- Lisa đẩy tay Jennie.
- Đương nhiên!!End chap~
BẠN ĐANG ĐỌC
|ᴋᴏᴏᴋʟɪᴄᴇ/ᴊᴇᴏɴʟɪᴄᴇ| ᴠɪ̣ ʜᴏ̂ɴ ᴛʜᴇ̂ ʙᴜᴏ̛́ɴɢ ʙɪ̉ɴʜ
RomansaTruyện cver không có sự đồng í của tác giả