"Này, nhóc mang converse đỏ, đội mũ lưỡi trai đen kia quay lại đây."
Chàng trai cầm quyển sổ đứng trước cổng trường vừa dứt lời, chàng trai được gọi lúc nãy cũng quay lại.
"Tiền bối, tha cho em lần này đi."
Nói xong, cậu ngước mặt lên đưa đôi mắt cún con vô (số) tội trước mặt chàng trai được gọi là "Tiền bối" ấy.
"Tên gì?"
"Điền Chính Quốc..."
"Lớp mấy?"
"10A5."
"Được rồi cậu có thể đi rồi."
Nghe được lệnh cho đi, người con trai tên Chính Quốc này vắt chân lên cổ mà chạy. Theo cậu được biết, người đứng trước cổng trường ghi tên cậu lúc nãy chính là Kim Thái Hanh, em trai của Hội trưởng Hội học sinh - Kim Nam Tuấn. Là một người học rất giỏi nhưng lại cực kỳ lạnh lùng, khó tính và không hề có lòng cảm thông kiêm luôn crush của Chính Quốc. Vì tính cách như thế nên được anh trai Nam Tuấn cho đứng trực cổng mỗi khi gần đến giờ vào học.
Ai mà xấu số đi học trễ, không đồng phục, đánh nhau và nhiều việc quy phạm nội quy của trường, nếu bị Kim Thái Hanh bắt gặp sẽ khó mà được tha cho.
Còn Điền Chính Quốc? Cậu là học sinh của lớp 10A5, là một người học phải nói là "khá tệ", với tính cách lạc quan, thân thiện, dễ gần và gương mặt có đôi mắt to, mũi cao và hai chiếc răng thỏ đáng yêu đã có được thiện cảm của rất nhiều người, vậy nên quan hệ của cậu trong trường rất rộng.
"Này Chính Quốc, làm gì chạy ghê thế? Đã vậy còn đi trễ nữa."
"Khụ... Hiệu Tích, hôm qua tao thức khá khuya chơi game nên sáng nay dậy muộn, đi đến cổng trường thì bị tiền bối Kim Thái Hanh bắt lại hỏi tên với lớp, huhu cứu tao sợ hãi quá."
Vừa nói cậu vừa hít lấy hít để, hôm nay quả thật là xui xẻo mà, đã dậy trễ thì thôi đi đằng này còn gặp phải tiền bối Kim Thái Hanh. Điền Chính Quốc khóc trong lòng.
"Rồi rồi, vào chỗ đi. Sắp vào học rồi."
Hiệu Tích thấy mình và bạn mình đứng ở ngoài như thế cảm thấy không ổn nên khều Chính Quốc vào chỗ ngồi.
Anh chàng tên Hiệu Tích này có họ tên là Trịnh Hiệu Tích, bạn thân từ thời cởi chuồng tắm mưa với Chính Quốc. Học giỏi, nhảy đẹp, ngoại hình điển trai, giỏi thể thao khác xa một trời một vực với Điền Chính Quốc.
***
"Reng reng"
Tiếng chuông reo, báo hiệu đã đến giờ ra chơi. Các giáo viên dặn dò học sinh của mình rồi bước ra khỏi lớp. Còn các học sinh thì lại rủ rê nhau đi căn tin, một số thành phần "con nhà người ta" ở lại chuẩn bị bài, một số rủ nhau xuống sân chơi, một số lại tụ tập buôn dưa lê với nhau.
Còn Chính Quốc, cậu đang nằm dài lên bàn rầu rĩ vì chuyện lúc sáng.
Trịnh Hiệu Tích thấy bạn mình hôm nay không có sức sống liền tiếp thêm năng lượng cho Chính Quốc bằng cách làm mấy cái trò con bò trước mặt cậu.
"Này Chính Quốc đẹp trai, đi căn tin đi tao đói."
"Tao không có hứng thú."
Ngước mặt lên trả lời bạn mình xong, Chính Quốc lại nằm dài xuống bàn tiếp. Cho đến khi nghe một bạn nữ trong lớp nói:
"Này các cậu, tiền bối Lạc Lạc 12A1 đang tỏ tình tiền bối Kim Thái Hanh kìa."
Nghe được tin này, không đợi Trịnh Hiệu Tích nhắc, cậu tự động bật dậy mà chạy xuống sân trường, nơi được nhiều người vây quanh cùng với nhiều tiếng hò hét.
Vội chen chúc vào đám người này, cuối cùng cậu cũng có thể đứng gần mà xem rồi.
"Thái Hanh, chị thật sự rất thích em."
Lạc Lạc ngượng ngùng nói ra lời tỏ tình và đưa hộp chocolate ra trước mặt của Kim Thái Hanh.
Triệu Lạc Lạc là một cô gái xinh đẹp, dịu dàng, học lực rất tốt, gia cảnh phải nói là "khủng khiếp". Cô được rất nhiều người tỏ tình, nhưng lại từ chối.
"Nhưng tôi không thích chị, xin lỗi nhé"
Kim Thái Hanh dửng dưng xỏ hai tay vào túi quần, lạnh lùng phun ra câu từ chối rồi quay lưng đi về hướng của căn tin.
Triệu Lạc Lạc đờ người, gục xuống đất trên gương mặt xinh đẹp ấy nước mắt rơi lã chã. Đám đông thấy chẳng còn hay nữa nên giải tán, Chính Quốc cũng mông lung đắm chìm trong suy nghĩ mà bước về lớp.
"Lỡ như mình tỏ tình, anh ấy cũng nói như vậy thì sao đấy?"
***
Hết chương 1, mong mọi người sẽ thích. Mình sẽ sắp xếp lịch ra chương mới cho mọi người. Mọi người nhớ like và comment nhé, mình thích đọc comment lắm mà không ai comment :<
#Sun
#23062021
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook ♡ Tiền Bối
FanfictionKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Chỉ là một câu chuyện về chàng trai theo đuổi tình yêu của mình là đàn anh khoá trên