Sau khi ăn xong bữa cơm, người dọn dẹp kiêm rửa bát đương nhiên là Mẫn Doãn Kỳ rồi. Bởi vì Điền Chính Quốc phải lên phòng nghỉ ngơi chuẩn bị để tí nữa lại lết xác lên trường học 2 tiết thể dục.
Mặc trên người bộ quần áo thể dục của trường, cậu nói với mẹ một tiếng rồi bắt đầu hành trình cuốc bộ đến trường.
Điền Chính Quốc vừa đóng cổng, xoay người hướng về phía đường đến trường thì nghe tiếng gọi í ới ở đằng sau:
"Ơi, đằng ấy ơi. Quốc racing boy"
Người gọi cậu lúc nãy là Trịnh Hiệu Tích. Điền Chính Quốc có lẽ cũng không bất ngờ lắm, bởi vì khi nghe giọng cậu đã đoán 90% là Trịnh Hiệu Tích mà.
"Không chê anh nghèo, lên xe anh đèo"
Nghe Trịnh Hiệu Tích nói vậy, Điền Chính Quốc bĩu môi:
"Anh đèo á? Còn lâu nhé! Thằng nào hôm trước đèo tao lạng lách đánh võng làm sao mà cả người cả xe rớt xuống sông?"
"Đấy là bạn không biết rồi, lúc đấy là tại tay lái của mình yếu nên đèo bạn rớt xuống sông thôi. Chứ bây giờ người ta lên tay nghề rồi."
Trịnh Hiệu Tích hớn hở khoe thành tích sau mấy hôm "luyện tập" trên con xe của mình.
Vì sao Điền Chính Quốc lại được Trịnh Hiệu Tích gọi bằng cái tên thân thương là
"Gớm, thôi để mình đèo. Bạn đèo thì chỉ có nước xuống sông cho cá rỉa mông thôi."
Cậu vừa nói, vừa tranh tay lái. Trịnh Hiệu Tích xị mặt đưa tay cầm xe cho cậu rồi bước ra phía yên sau ngồi.
"Ê Quốc, nghe bảo chiều nay bọn mình học chung lớp của tiền bối Kim Thái Hanh."
"Mồ? Thật á?"
Điền Chính Quốc nghe bạn mình nói xong, lạng tay lái suýt chút nữa cả hai đứa phải đo đường lần thứ n.
"Thật, bọn kia nhắn trong nhóm chat. Mày không xem à? Đây để tao đọc cho."
"Tao lười check tin nhắn."
Trịnh Hiệu Tích móc điện thoại trong túi quần ra. Mở messenger lên, vào nhóm chat của nhóm rồi đọc to:
"Lớp Trưởng Thuỳ Mị: Mọi người ơi, hôm nay có thông báo mới. Lớp mình chiều nay sẽ học chung với lớp 11A1 nhé, vì thầy Hựu Thanh có việc bận nên thầy Nghiên Phú sẽ dạy bọn mình."
"Eo ơi, có người sướng chết được học chung với crush."
Tay cất điện thoại vào túi nhưng miệng vẫn không quên trêu bạn mình, chỉ có thể là Trịnh Hiệu Tích.
***
Điền Chính Quốc và Trịnh Hiệu Tích đến trường cũng phải là 10 phút sau. Đưa xe đạo cho Trịnh Hiệu Tích mang vào nhà xe, còn bản thân mình thì đứng đợi.
"Đi thôi người anh em"
Trịnh Hiệu Tích để con ngựa sắt của mình yên vị trong nhà xe, còn mình thì cùng với cậu bạn thân lên lớp.
Bước vào lớp, Điền Chính Quốc và Trịnh Hiệu Tích lia mắt nhìn một đám đông cả nam lẫn nữ ngồi quay quanh nhau, bàn tán chuyện gì đó. Một nữ sinh lên tiếng:
"Đến bây giờ tao vẫn không tin là bọn mình sẽ ghép lớp với 11A1. Lúc đọc tin nhắn mà tao sốc không nói nên lời"
Nhỏ vừa nhai hướng dương, vừa tám chuyện với những đồng chí của mình.
"Thật. Lớp đấy hội tụ đủ nam thần nữ thần của trường mình"
Một bạn nam cũng vừa nhai hướng dương vừa đồng tình với bạn nữ lúc nãy.
Điền Chính Quốc và Trịnh Hiệu Tích ngồi vào bàn học của mình, hai đứa ngồi nói chuyện trên trời dưới đất với nhau, đến khi chuông báo vào học thì theo cả lớp xuống sân trường.
Lớp 11A1 đã tập trung ở sân trước, lớp trưởng 10A1 cũng bắt đầu tập hợp lớp mình thành bốn hàng ngang như những lần trước, chờ thầy Nghiên Phú từ phòng giáo viên đến.
"Được rồi, lớp trưởng hai lớp cho các bạn khởi động đi"
Rồi thầy quay qua nhìn lớp trưởng của 11A1 - Kim Thái Hanh nói: "Em cho các bạn khởi động xong rồi kêu vài bạn đi lấy bóng ra rồi tập như lần trước nhé"
Kim Thái Hanh gật đầu rồi cho các bạn khởi động. Lớp 11A1 học bóng rổ, còn lớp của Điền Chính Quốc đây lại học nhảy cao - bộ môn được nhiều bạn nữ ghét nhất. Ai chứ riêng Điền Chính Quốc đây chẳng sợ môn nhảy cao gì đấy đâu, với chiều cao 1m74 đầy ngon nghẻ này thì đủ ăn rồi hehe.
"Khải Phong cho các bạn khởi động xong thì cho các bạn tập nhảy cao nhé, một tí nữa thầy sẽ quay lại, rồi các em sẽ nhảy cao lấy điểm kiểm tra 15 phút nhé"
"Vâng"
Khải Phong - lớp trưởng 10A1 nói xong, quay ra bắt đầu cho các bạn khởi động.
***
"Hehe xin chào các cậu, tôi đã trở lại với chương 3 rồi đây. Gần đây tôi bận quá, xin lỗi mọi người, sắp Giáng Sinh rồi nhỉ? Chúc mọi người Giáng Sinh vui vẻ😚 chúc sớm một tí hihi. Tôi sẽ cố gắng hết sức mà ra chương mới sớm cho mọi người, hẹn gặp lại mọi người ở chương sau :33"
#Sun
#21122021
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook ♡ Tiền Bối
FanficKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Chỉ là một câu chuyện về chàng trai theo đuổi tình yêu của mình là đàn anh khoá trên