Sau hai tháng cắm đầu ôn tập thì ngày hôm nay chính là ngày định mệnh của Điền Chính Quốc. Ngày thi học kì đầu tiên. Điền Chính Quốc khoác lên mình chiếc áo đồng phục sơ mi màu trắng và chiếc quần tây màu đen của trường. Vai mang balo, tay cầm sách, miệng gặm bánh mì sandwich mẹ Điền mới làm, cậu chính thức lên đường ra trận.
"Yo, Điền Chính Quốc hôm nay đã chuẩn bị đầy đủ chưa?"
Trịnh Hiệu Tích không biết từ đâu nhảy ra vỗ một phát vào lưng Điền Chính Quốc, hại cậu tí thì sặc cmn sandwich rồi.
"Trịnh Hiệu Tích, mày chán sống rồi à? Tao đang ăn đấy!!!"
Điền Chính Quốc lườm Trịnh Hiệu Tích cháy cả mắt. Hôm nay là ngày thi, cậu không muốn tạo nghiệp để rồi nghiệp quật đâu.
"Mày thi phòng nào thế Quốc?"
"Tao phòng 5, mày phòng 6 à?"
"Ừ, sát bên nhau luôn"
Rồi Trịnh Hiệu Tích cặp cổ, kéo cả người Điền Chính Quốc cùng đi với mình. Sau đó cả hai người ai về phòng nấy.
Điền Chính Quốc đặt mông xuống ghế, mắt vẫn không rời khỏi quyển tập đang cầm trên tay, quyết tâm học kì này phải được loại giỏi.
***
Điền Chính Quốc thi xong cũng là một tuần sau, sau khi thi xong, tất cả học sinh được nghỉ một tuần để xả stress trong lúc đợi giáo viên chấm điểm. Mà Điền Chính Quốc dành tuần này để cày mấy bộ bom tấn mới ra của Marvel.
"Điền Chính Quốc"
Mẫn Doãn Kỳ mở cửa bước vào trong phòng của Điền Chính Quốc, mắt giật giật khi thấy em trai mình vừa nằm vừa cắm đầu xem phim.
"Đi chơi không?"
"Đi đâu?"
"Kim Nam Tuấn rủ anh mày đi cafe mèo, đi chung không?"
"Chẳng phải anh Nam Tuấn rủ anh thôi sao? Em đi theo làm gì?"
"Kim Thái Hanh có đi nữa đấy"
"Đi, em đi"
Điền Chính Quốc nghe Mẫn Doãn Kỳ nhắc đến ba chữ "Kim Thái Hanh" lập tức bật người dậy, tắt bộ phim mình đang xem, gập laptop lại rồi bay đến tủ đồ chuẩn bị. Mẫn Doãn Kỳ nhìn một màn trước mắt, trong thâm tâm thầm khinh bỉ cậu em trai của mình, và cũng về phòng để chuẩn bị.
Điền Chính Quốc và Mẫn Doãn Kỳ ra khỏi nhà cũng là mười phút sau, Mẫn Doãn Kỳ lấy chiếc xe đạp của mình ra, hất hất mặt ra ý bảo Điền Chính Quốc phải chở anh đi.
"Anh lúc nào cũng bắt nạt em"
Điền Chính Quốc miệng thì càu nhàu nhưng tay cầm lấy tay lái rồi cũng bắt đầu hành trình đi đến quán cafe mèo đã hẹn.
"Doãn Kỳ bên này"
Kim Nam Tuấn mắt thấy bạn của mình, tay đưa lên, miệng hô một tiếng. Mẫn Doãn Kỳ và Điền Chính Quốc bước chân đến nơi Kim brothers đang ngồi.
"Uống gì?" Kim Nam Tuấn đưa mắt nhìn Mẫn Doãn Kỳ rồi lại đưa mắt qua nhìn Điền Chính Quốc.
"Americano có đá"
"Trà sữa ạ"
Rồi anh quay qua nói với người phục vụ một tiếng. Điền Chính Quốc nhìn nhìn Kim Thái Hanh, cảm thấy có gì gì đó ở đây. Hôm nay Kim Thái Hanh mặc chiếc áo thun tay ngắn màu đen, ở phía trước ngay trung tâm chiếc áo in chữ "Q" to tướng. Mà bên này, Điền Chính Quốc lại mặc chiếc áo cùng thương hiệu, nhưng áo của cậu không in chữ "Q" mà lại in chữ "H". Liệu đây có phải là định mệnh không? Điền Chính Quốc nghĩ như vậy, trong lòng như có hàng ngàn bông hoa đang nở, cố gắng ngăn bản thân không được cười.
"Còn một tuần nữa là Tết, mấy cậu đã có dự định gì chưa?"
Kim Nam Tuấn giương mắt nhìn Mẫn Doãn Kỳ và Điền Chính Quốc. Mẫn Doãn Kỳ suy nghĩ một hồi, nói:
"Như mọi năm, bọn tớ về quê ăn Tết"
"Quê của các cậu có gì vui không?"
"Cũng có, sao thế? Cậu muốn về quê tớ chơi à?"
Kim Nam Tuấn khẽ gật đầu. Mẫn Doãn Kỳ lại nói tiếp:
"Về thì cũng được, thế một mình cậu hay có em trai của cậu nữa?"
"Cả hai bọn tớ luôn"
"Được, thế thì để tớ về hỏi ba mẹ, rồi sao đó liên lạc với các cậu sau. Cơ mà các cậu về quê tớ, ba mẹ cậu không nói gì à?"
Kim Nam Tuấn: "Không, ba mẹ bọn tớ dễ lắm"
Điền Chính Quốc lấm lét nhìn anh trai của mình, cậu lí nhí hỏi nhỏ: "Em cũng rủ bạn về được chứ?"
Mẫn Doãn Kỳ nhướng mày hỏi: "Trịnh Hiệu Tích?"
Điền Chính Quốc gật gật đầu thay cho câu trả lời.
"Phải đợi hỏi ba mẹ nữa chứ"
Cậu vâng một tiếng rồi tập trung uống ly trà sữa của mình.
***
"Anyeong, chương mới sau n ngày đây!!! Ờm tôi tính up plot Kim brothers đi ăn Tết ké nhà anh em Mẫn Điền vào đúng Tết luôn, cơ mà cho tôi xin lỗi mọi người, chắc sau Tết mới up đoạn có plot đó được, sorry mọi người nhiều.
Còn vài tiếng nữa là đến giao thừa rồi. Chúc mọi người và gia đình mọi người năm mới vui vẻ, sức khoẻ dồi dào, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, làm ăn phát đạt, tiền vào như nước. Happy New Year 🥳✨"
#Sun
#31012022
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook ♡ Tiền Bối
FanficKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Chỉ là một câu chuyện về chàng trai theo đuổi tình yêu của mình là đàn anh khoá trên