Năm anh chàng đẹp trai quẩy game với nhau đến tận hai mươi ba giờ năm mươi mới nhận ra rằng còn mười phút nữa đến giao thừa.
Cả đám tắt điện thoại và cùng mọi người trong gia đình chuẩn bị đồ để đón giao thừa, nói chuẩn bị thì cũng nói cho có bởi vì cả nhà chỉ quay quần bên nhau cùng ăn uống trò chuyện thôi.
Một số cô dì canh nồi bánh tét từ chiều giờ cũng đã đi lên nhà trước để chuẩn bị. Anh em Mẫn Điền, Kim Thạc Trân, Phác Trí Mân và một số người anh em họ khác cũng lấy pháo bông mà mình đã mua lúc chiều ra.
Kim Thái Hanh nhìn Điền Chính Quốc ngồi bên cạnh nhâm nhi kẹo bắp và uống nước trà mà không khỏi buồn cười. Điền Chính Quốc như cảm nhận được có ánh mắt nhìn mình, lập tức đảo tầm mắt đang tập trung nhìn kẹo qua người bên cạnh.
Điền Chính Quốc: "???"
Liếc thấy đồng hồ đã nhảy sang năm mươi chín phút, cả đám kéo nhau ra trước sân để chuẩn bị đốt pháo.
Điền Chính Quốc lần đầu đón giao thừa cùng crush, tâm trạng vì thế là hân hoan vui vẻ hơn mọi năm, mà bên kia Kim Thái Hanh cũng rất bồi hồi vì lần đầu tiên được đón Tết ở quê.
Bỗng anh nghe những người kia lần lượt đếm từng giây liền mỉm cười nhẹ mà cũng hùa theo đếm.
"Mười"
"Chín"
"Tám"
"Bảy"
"Sáu"
"Năm"
"Bốn"
"Ba"
"Hai"
"Một"
"CHÚC MỪNG NĂM MỚI!!!!!!!!"
Tiếng chúc mừng năm mới vừa dứt, mấy anh em lần lượt đốt pháo đã mua lên. Điền Chính Quốc hai tay cầm hai cây pháo cười tươi đến tít cả mắt để lộ hai chiếc răng thỏ đáng yêu ra ngoài.
Kim Thái Hanh ngồi ở bậc thềm, đối diện với Điền Chính Quốc đang cầm pháo chơi, anh lấy điện thoại ra, lén lút vào camera mà chụp vài tấm rồi lại cất điện thoại vào, đứng lên hoà vào đám đông.
Có lẽ Kim Thái Hanh lại không biết, những việc làm của anh lúc nãy đã bị Trịnh Hiệu Tích nhìn thấy hết. Trịnh Hiệu Tích cười gian xảo liếc nhìn qua Điền Chính Quốc rồi liếc nhìn Kim Thái Hanh đang chơi đùa với nhau.
Sau khoảng ba mươi phút đón giao thừa, tất cả mọi người đều kéo nhau đi ngủ. Bảy anh chàng đẹp trai được phân chia ba phòng. Phòng một là hội anh lớn gồm có Kim Thạc Trân, Mẫn Doãn Kỳ và Kim Nam Tuấn cùng nhau chen chúc trong cái niệm to tổ bố. Phòng số hai là Trịnh Hiệu Tích và Phác Trí Mân. Phòng số ba là Điền Chính Quốc và Kim Thái Hanh.
Sở dĩ Điền Chính Quốc và Kim Thái Hanh ở chung phòng cũng là ý đồ của Trịnh Hiệu Tích, Mẫn Doãn Kỳ và Phác Trí Mân nên là vậy đấy.
Điền Chính Quốc sau khi đánh răng xong, cậu bước ra khỏi phòng tắm thì thấy Kim Thái Hanh nằm ngửa trên giường, hai tay để trên bụng và nhắm mắt ngủ. Cậu nhẹ nhàng đi đến giường và nằm xuống, Điền Chính Quốc hồi hộp lắm, lần đầu tiên nằm chung với crush, mùi hương bạc hà toả ra nhè nhẹ từ người của anh làm cả người Điền Chính Quốc nóng ran, gương mặt như muốn nổ tung, cậu cố nhắm mắt lại để ngủ nhưng mãi không ngủ được, khẽ xoay người quay lưng về phía Kim Thái Hanh thì nghe tiếng nói:
"Làm sao thế?" Kim Thái Hanh hi hí mắt nói.
"A, em làm ồn ạ? Em xin lỗi ạ!" Điền Chính Quốc lí nhí nói.
"Ngủ không được à?" Kim Thái Hanh hỏi.
"Vâng..." Điền Chính Quốc nhỏ giọng trả lời.
Nghe Điền Chính Quốc nói, Kim Thái Hanh vươn tay kéo cậu vào sát người mình, thành công ôm trọn cậu nhóc vào lòng.
"Được rồi ngủ đi" Kim Thái Hanh lại nói tiếp.
Điền Chính Quốc kinh ngạc nhìn Kim Thái Hanh, một lúc sau đó lại chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, Điền Chính Quốc mở mắt ra sau một đêm, à không sau nửa đêm ngủ cạnh crush. Vừa hé mắt ra, lập tức đập vào mắt là gương mặt phóng đại của Kim Thái Hanh đang nhìn mình. Act cool đứng hình mất năm giây. Sau khi đã load được điều gì đang diễn ra, Điền Chính Quốc buông người trước mặt mình ra, phóng nhanh vào phòng tắm để che đi gương mặt đỏ bừng của mình.
Kim Thái Hanh nhìn một màn trước mắt mà phì cười, với tay lấy điện thoại lướt Facebook trong khi chờ Điền Chính Quốc vệ sinh cá nhân.
Điền Chính Quốc bước ra khỏi phòng tắm đã là bảy phút sau, rụt rè đi đến balo đựng quần áo của mình, miệng nói với Kim Thái Hanh:
"Tiền bối, anh vào vệ sinh cá nhân đi ạ, em ở ngoài thay đồ"
Kim Thái Hanh gật đầu rồi cũng lấy bàn chảy và khăn lau mặt bước vào phòng tắm.
Điền Chính Quốc soạn đồ trong balo ra, ngẫm nghĩ một lúc rồi chọn cho mình chiếc áo sơ mi màu đen đóng thùng cùng quần tây cùng màu, mang thêm đôi Fila mới mua hai tuần trước nữa là hết sẩy. Chuẩn bị xong xuôi, cậu nói với Kim Thái Hanh một tiếng rồi bước ra ngoài.
Kim Nam Tuấn, Kim Thạc Trân, Mẫn Doãn Kỳ, Trịnh Hiệu Tích và Phác Trí Mân đã chuẩn bị xong, cả năm người cùng tụ tập ngồi ngoài phòng khách ăn hướng dương.
"Chà, Điền Chính Quốc năm nay bảnh tỏn ghê ha" Kim Thạc Trân thấy em họ mình bước ra khỏi phòng liền xéo sắc em họ của mình.
Điền Chính Quốc bày ra vẻ mặt khinh bỉ, Kim Thạc Trân chỉ được có cà khịa đá kháy cậu là giỏi. Điền Chính Quốc đây cay lắm nhưng lại không làm gì được.
Mười phút ngồi nói chuyện với nhau, sáu người kia tròn mắt nhìn Kim Thái Hanh một cây đen từ trên xuống dưới. Áo thun đen thương hiệu TKIR nổi tiếng, quần đen ôm sát vào đôi chân để lộ đôi chân dài không kém gì người mẫu, dưới chân đi đôi Fila mà trùng hợp là Kim Thái Hanh và Điền Chính Quốc lại mang đôi giày y hệt nhau. Thần giao cách cảm à?
"Kim Thái Hanh đây là ăn Tết hay biểu diễn thời trang vậy?" Phác Trí Mân cười cười hỏi đểu.
Kim Thái Hanh tặng cho Phác Trí Mân một cái nhìn "thân thương" rồi ung dung ngồi xuống cạnh Điền Chính Quốc.
Sau khi mọi người đã tập trung đông đủ, cả nhà cùng chúc nhau những câu chúc may mắn cho ngày Tết, cũng không thể quên được chuyên mục mà năm nào cũng không thể thiếu là lì xì.
Điền Chính Quốc được hẳn năm bao lì xì, mỗi bao tương ứng gần một triệu, cậu cười ha hả vài tiếng, giàu to rồi.
Năm ngày Tết trôi qua đối với Điền Chính Quốc như là năm ngày đầy may mắn nhất trong mười sáu năm qua của cậu. Điền Chính Quốc được đón giao thừa, được nhận những lời chúc, được biết thêm nhiều điều về Kim Thái Hanh, cậu cảm thấy mình chính là người may mắn nhất trên thế gian.
Năm mới đã qua, anh em Mẫn Điền, anh em họ Kim cùng ba Mẫn mẹ Điền chào tạm biệt mọi người để cùng nhau về lại thành phố xa hoa tấp nập người qua lại.
***
"Chương mới đây!!!!"
#Sun
#11032022
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook ♡ Tiền Bối
FanficKim Thái Hanh × Điền Chính Quốc Chỉ là một câu chuyện về chàng trai theo đuổi tình yêu của mình là đàn anh khoá trên