First Bullet: Beginning

267 7 1
                                    

Louise's POV

*Riiiiiiiiiiiinnnnggg !!!! *

" Ok class ! Magbreak muna kayo at don't forget your projects ok ? " sabi ng teacher.

" Yeeeesssssss Maaammm !! " sabay-sabay kaming lahat.

Tumayo na ako para mayaya ko na ang iba. Gutom na gutom kasi ako eh.. !

" Guys ! Tara na gutom na talaga ako  !! "

CJ: " Patay gutom ka talaga Louise ! Kababaing tao PG ! "

" Nakakahiya naman sa'yo nasa labas ka na agad ng classroom and ready nang gumora sa canteen .. "

Patay gutom din naman yan eh ! Nagiinarte pa !

ZENKI : " Isa ka rin namang PG eh ! Nahiya ka pa sa sarili mong pagmumukha ! Yung mukhang yang parang born to be PG eh ! "

YNA: " Usapang Pg mga ateng !? Bumaba na kaya tayo para makakain at matapos na yang kaPG-han niyo ?

" Nagsalita ang hindi PG ! Hahah ! " Lahat naman kami Pg eh !

Kaya bumaba na kami ng canteen. Lagi kaming magkakasama and childhood friends ko sila. I'm Louise Fimatta Arst Capulet ! Taray ng name ko noh ! A half-american,an anime & zombie addict. I also specialize in combat ang all kinds of weapons kasi commander and father ko.

si Cj naman or Christian James sarmiento ay isang sirena.. I mean isang gay na nakasuot ng girl uniform and wig. Pinakamalandi sa barkada and he specialize in weapons dahil katrabaho ng father ko ang father niya.

si Zenki or Jennelyn santos ay isang gangster at masasabi kong " The Girl with no FEAR ." Masyado rin yang MapaDORA ! Kung anu-anu ang nahahanap niyan ! Discoverer ika nga..

si Yna or sharina Rose Makete. super genius ng barkada pero matatakutin ng konti. Nasabi ko na bang Korean Addict yan at minsan ginagaya-gaya niya pa ung mga spadahan sa mga Korean Drama !

Yan ang mga friends kooooo !! May iba't-ibang hilig pero that's the thing that makes us Best Friends !!

CANTEEN *

Habang kumakain kami, naalala ko yung sisterakas. Hindi namin naabutan yun kaya bumili na lang ako ng dvd. Manuod na lang kaya kami sa bahay ? Mas okay na yun !

"Guys ! Nuod tayo ng sisterakas sa amin oh ! shorten naman tayo ngayon ! "

CJ: " Buti 3rd year lang ang shorten ngayon noh  ! Gora tayo diyan ! "

GOING HOME...

Habang naglalakad kami .. tuloy ang chika namin. Habang may mga lalaki napapatingin sa akin.

CJ : " Ui Lou ! Bakit ka ba laging may dala na arnis ! Natatakot tuloy lumapit mga boys sa atin! "

Pagrereklamo ng shungaers na baklush na to ..

" Duh .. !! For self-defense? sabi ni papa being careful doesn't hurt  ~ Ok lang kasi sayong marape noh ! "

* Aaaaaaahhhhhhhhh !!!!!!!! * sunod - sunod na siga ang mga narinig namin at nagsimula nang magtakbuhan ang mga tao . Yung iba may mga bahid ng dugo ang mga damit.

ZENKI : " Anyare ? "

YNA: Ui guys ! Eto ba yung mga zombie marathon ? Yung hahabulin ka hangggang finish line ! " Egzoited na sabi niya.

Friends,Guns & Zombies !?(HIATUS)magblik paggraduate na ko xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon