3rd Bullet : Family..

157 5 2
                                    

Helllloooooo !! :))

May nagbabasa pa rin ba ? Lolz lang ! Bahala na nga ! Pagpapatuloy ko pa rin to. !

walang masyadong action ngayon.. pero read na rin !

Thank Yoooo kung may readers man at sa mga nagfan sa akin !! 

#YoonA ! Lovelots ! ♥

_______________________

ZENKIs POV

Pupunta kami ngayon sa mga magulang ko. Kinakabahan ako.. pero hindi ko talaga alam kung bakit.

Pa.. Ma.. Ron..

LOU: " Zenki ! Tara na, malapit na tayo konti na lang ! "

Nakita kong sumilip muna si Lou . Tumalikod siya at tumingin sa akin.. Malungkot ang mukha niya... Bakit .. ?

Tumingin din sila Cj at Yna.. Tulala sila. sumilip naman ako.. at ang mga nakita ko lang.

Ang mga kasama ng ama ko. Patay na at ... naglalakad.

CJ : " Ateng... "

Umiiyak na si Yna. Feeling ko magcocollapse na ako.

LOU : " Zenk... " niyakap niya ako.

Hindi... hindi pwede to.. Buhay pa sila .. Buhay pa ang mga mgaulang ko ! Buhay pa ang kapatid ko !!

Kumalas ako sa pagkakayakap ni Lou sa akin at sumugod sa bahay namin.

LOU: " ZENKIIII !!! " 

Tinawag niya ako pero hindi ako lumingon. Dirediretso ako sa loob ng bahay . Hindi ko pinansin ang mga zombie. Nasa sala na ako. wala.

sa Kusina. wala

sa Bathroom. wala

Umakyat naman ako sa taas. sa room ni mama. wala. sa room ni Ron .w ala..

" Pa !! Ma !! Ron ! Nasaan kayoooo !! " pero w ala pa ring sumasagot.

CJ : " Ateng ! Ano may nahanap ka na ba ! Baka sumunod na yung mga zombie sa atin  ! "

YNA : " Bilisan mo Zenki !! "

" sa room na lang ni Papa..  " Pumasok ako at nakita ang anim na zombie.

Nakita ko si Mama at Papa..

si Papa tanggal na ang balikat . si Mama wala nang mga paa at kagat kagat ng ulo niya ng isang zombie. Pero si Papa zombie na siya.

LOU : " Ako na.. "

Pinatay niya agad ang apat na zombie. Lumapit naman ako sa zombie na kagat-kagat ang Mama ko at binaril sakto sa ulo. Nakita ko na yakap niya ang family picture namin.

CJ : " Aah.. Zenki. Bakit nakatayo lang ang Papa mo diyan ? " Tinignan ko ang papa ko at tama..

Nakatayo lang siya. Hindi man lang niya ako kinagat o saktan man lang.

Lumapit ako nga kaunti at may narinig akong humagagulgol sa likod ng malaking picture frame sa likod ng papa ko. Parang may tao..

" Ron !! "

" ATE !! "

LOU : " Ron ! Diyan ka lang ! "

Naliwanagan ako.

Friends,Guns & Zombies !?(HIATUS)magblik paggraduate na ko xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon