Tagal ko ba mag-UD ? Naging busy lang eh.. Malapit na kasi J.S. Prom xD Sa Feb 8 na haaha !!
Makashare lang si Author noh ?
To the UD na nga !
#YoonA ~ ♥
_____________________________
LOU's POV
We're now running. Running and running.... Expecting we might find somebody who can help us.
May tama si Yna. Kaylangan niya na ng treatment !
We continued to run ..
RON: " Ate zombies ! "
Shit ! Just how many are they ! Masyado na naman silang madami. Worse Case..
Baka maubusan na ng dugo si Yna ! We're dead tired !
ZENKI: " Mauna na kayo ! Ako na maiiwan dito ! " *Bang ! *
* BANG ! *
Patuloy ang pagbaril ni Zenki. Ako naman ay pinoprotektahan si Yna,CJ at Ron.
ZENKI: " Sige na mauna na kayo !! "
" No ! Not without you ! "
ZENKI : " Just go ! "
CJ : " Hell No Ateng ! Kung Maiiwan ka dito then ako di noh ! "
ZENKI: " Shhiiitt ! Wala na akong bala ! "
Without Zenki's assistance. Baka makain kame dito !! Will this be the end.
Nakapalibot na sa amin ang mga zombies. And maabot na talaga kami !Napikit na lang ako.
I don't want it to end like this.....
* BANG ! * * BANG ! * * BANG ! *
Nagpatuloy ang putok ng baril. Patuloy ito ng patuloy at ang sakit sa pandinig. Napadilat na lang ako na patay na ang mga zombies.
PHIL's POV
( and yes mga readers ! He's a new character ! )
Naglalakad kami ngayon at nandito kami sa Black Hills. Nang biglang nakarinig kami ni Sighmon ng putok ng baril.
SIGHMON: " May mga survivor? "
" Tara puntahan natin ! "
Nagsimula na kaming tumakbo at nakita ang mga zombies na may pinapalibutan. Agad namin itong niratrat ng bala.
Siniguradi namin na hindi matatamaan yung mga taong napaligiran. Nang naubos na ang mga zombies ang mga nakita namin ay mga...
" Girls? " Puro mga babae ! I mean may isang lalaki at isang bata !?
LOU: " We're... a-alive.. "
SIGHMON: " Ok lang ba kayo !? Panu kayo nakapunta rito ! "
RON: " Please mga kuya .. Tulungan niyo po muna ang ate Yna ko ! Nabaril po siya ! "
Napatingin naman ako sa nakapiggyback sa lalaki. She's bleeding.
" Tara sumama kayo sa amin. Dali ! "
Dinala namin sila sa isang lugar na wala pang mga zombies. Agad naman na ginamot ni Sighmon yung isang babae..Nagising na rin yung babae..
YNA: " Thank You.. Thank you very much for saving us.. "
Kitang-kita namang nagblush pa ang mokong.
CJ: " And so inlove ka na niyan ateng ? Muntik ka ng mamatay mag gana ka pang magdrama niyan ? "
YNA: " Shut up ! " Napabelat lang naman yung Cj
SIGHMON
: " Hi .. Im Sighmon.."
YNA: " Im Sharina.. but you can call me Yna. " Nganga na alng ako sa dalawang toh.
LOU: " Helllooooo ?? Verge of death ? Zombies ? Black Hills ? And you still have the energy to exchange smiles with each other or might as well fall in love na ? "
ZENKI: " Hayaan mo na sila Lou ! Nagmomoment pa sila eh.. "
Mukhang nao-OP na ako ha..
" Bakit kayo nandito? Panu kayo nakapunta dito ? "
LOU: " Slow down ~ Mahina kalaban mo dre. Pwede bang name first before questions ? "
" Well then Im Phil now answer my question ! "
LOU: " Im Louise,that's Zenki,Yna,Cj and Ron. Nandito kami para pumunta sa pinakatuktok nito ! Happy ? "
" Simple ! Diba nasagot mo ? "
LOU: " Hmmmp !~ "
Taray naman nitong babae na ito.
ZENKI: " Eh kayo ... bakit kayo nandito ? "
SIGHMON: " Dun din. Mas mabuti pa yatang sabay-sabay na tayo. "
LOU: " Cool with me.. "
CJ: " Sa wakas ng mundo may nakasama din tayong boys ! And mga H-O-T i mean hot sila ! Gwafu ang peg ko noh ! " Bulong nung Cj kay Yna.Rinig ko naman !
Napatingin naman ako sa kanya at sumipol na lang siya..
ZENKI: " Then great ! We look like grade schoolers going on a field trip ! "
SIGHMON: " Oh eto mga baril. Buti madami kaming dala. " Inabot naman ni Sigh sa kanila ang mga baril.
" Alam niyo ba kung panu gumamit niya.. "
LOU: " Ay Hindi ! Hindi talaga ! Tignan mo nga mga dala namin oh ~ Dagger,Kunai's,Sword and Guns with no amo ! Siguradong hindi namin alam kung paano gumamit ng baril ! "
* HAHAHAH !! *
Nagtawanan naman ang lahat. Bwisit ! Nakakabadtrip tong babae na toh ha !
YNA: " Tama na yan at lumakad na tayo baka maabutan pa tayo ng mga zombies dito.. "
SIGHMON: " Tara Yna .. Dito ka na lang sa likod ko.. "
CJ : " Ang bilis lang ng development mga ateng !? "
ZENKI : " Tama na yan ! Tara na ! "
RON : " Go! Go na tayo !!! "
LOU: " Let's move ! "
" This will be one hell of a school trip. "
______________________
Taray ! May 2 new Characters ! Trip lang ni Author !
Geh tama na yan.. Wait na lang kayo for next UD !
Hindi naman yata masama magVOTE or COMMENT nuh ? xD
Pagmaynagcomment kahit isa lang lalagay ko picture koooo !!! Hahah !! Adik si Author!
Sa Next UD !
#NgangaGirl ~
BINABASA MO ANG
Friends,Guns & Zombies !?(HIATUS)magblik paggraduate na ko xD
Misteri / ThrillerMoney,friends,strength,beauty and many more good points.. Lahat niyon meron ka na ! A peaceful and fun day everyday and you guessed forever na ganun ang buhay mo. Masaya at masagana..... but that's where you are wrong. Nang nakita mong nabuhay ang m...