Halooooooo mga Readers ! Mga Ateng at Koyang ! Miss Me ? :** ♥
Kahit kasi Summer na ang busy-busy ko pa rin xDD Ang Hectic kasi ng schedule ni Ateng !
Thanks sa pagsuporta sa Epic Zombie Story ko na toooooohhh !!
Sino gusto maging friend ko sa FB ? XP Natanong lang ! Hahah !
Back to the Story Guyss !
#ImmaBack ~ YoonA_029 ! ♥
__________________
YNA's POV
After the incident with Jessica and Mackenzie. We continued to walk but no one is talking except for Cj.
CJ: " Ay Grabe mga ateng ! Pagkatapos ng Fog, inet naman kalaban naten ngayon ! Servants ! Give me my Sunblock ! " with matching pilantik pa ng mga kamay niyo and duck face.
Seriously ? Kaya niya talagang mag ganyan pa pagkatapos ng mga nangyari? Well, not pagkatapos ng mga nangyari. Habang nangyayari ito kayang-kaya niyang singitan ng mga ka-echosan niya ! Unbelievable ! TOTALLY UNBELIEVABLE ! =.=
CJ: " Now Ma Girls ! Temptation Island Pose ! " Biglang nag-pose ng nakakakilabot na pose na gagawin ng isang lalaki. With matching one hand on his shirt and the other hand on his waist.
ZENKI: " Ron, please don't look. SPG yan. " tinakpan ni Zenki ang mata ni Ron.
CJ: " SPG ! Super Pokpoking Girlalush ! TAAAAARAAAYYY ! "
Habang naglalakad kami. Napa-stop si Lou na nangunguna sa aming maglakad.
LOU: " Is that..."
PHIL: " A House ? "
SIGH: " Guys, pwede tayong magpahinga diyan for the meantime. Its not that a big of a house pero sobra-sobra na ang laki niyan para sa atin. "
ZENKI: " We should check it first. Stay beside me Ron. "
RON: " Yes Ate. "
LOU & PHIL : " I'll do it. " Bigla naman silang nagkatinginan.
LOU: " I said I'll do IT . "
PHIL: " Im the Guy so I'll Do IT "
And we're like O-O * stare * sa kanila habang nagtitinginan ng masama.
" Then Both of you will do it ! "
Nagkatinginan ulit sila. Pero ginawa naman nila... Pumasok na sila sa loob ng bahay.
LOU: " C'mon Guys ! It's Clear. "
Pumasok kami at parang may mga nauna na sa amin dito. May mga gamit at bags. May mga unan at pagkain pa nga eh... Pero walang bakas ng dugo..Pero ang baho pa rin talaga !
" Freaky... "
SIGH: " What's the matter Yna ? "
" Nothing... Im just thinking too much " with a smile on my face.
SIGH: " Then we should rest. "
RON: " Ate, what's behind that door ? " biglang may tinuro si Ron na pintuan.
ZENKI: " Hmm.. I don't know.. I'll check it. "
Nilapitan na ni Zenki ang pintuan.
BINABASA MO ANG
Friends,Guns & Zombies !?(HIATUS)magblik paggraduate na ko xD
Mystery / ThrillerMoney,friends,strength,beauty and many more good points.. Lahat niyon meron ka na ! A peaceful and fun day everyday and you guessed forever na ganun ang buhay mo. Masaya at masagana..... but that's where you are wrong. Nang nakita mong nabuhay ang m...