Hellllooooooo mga readers !! How are you na ? :">
Natagalan talaga ako dahil sa J.S. Prom,Student Council Election, and Noli Me Tangere !
Gravecious lang ang busy ko mga ateng ! Nakakaimbyerna !
Well lets begin with our UD na ha ! :))
#YoonA~Love~Nicholas Hoult xD
_____________________
SIGHMON's POV
Oh God !! Thank You Lord at sinimulan niyo nang isulat ang Love Story ko !!
I mean Author thank you din ha ! :))
( ewan ko sa yo ! aga-aga lumalandi ! )
Ok so here's what happened.. Nakilala ko si Yna at nagkainlove-an kami tapos nagpakasal then nagkaroon ng tatlong anak and we lived happily ever after ! THE END !
Jowk lang !! Nagsisimula pa lang ang love story namin kahit may zombie apocalypse pa !
PHIL: " Hoy Sigh ! Anu ba iniisip mo at ngiting tagumpay ka ! "
" Anung ngiting tagumpay ka diyan ! Maglakad na nga lang tayo ! "
ZENKI: " Hey ... Guys they are two roads.. Which way should we go ? "
CJ: " Ay alam ko to mga ateng !! Mamimili ka kung Racoon City o Silent Hill ! "
LOU: " Wrong Turn ... then there would cannibals eating us up.. "
CJ : " Ah ! alam ko na ! Penge tali sa gitna ako pabigti na lang ako ! Parehas lang nakamamatay eh ! Dito na lang para mabilis ! "
YNA: " Shunga ! Mamili na lang kayo ! "
PHIL & LOU: " Dito tayo ! "
Tinuro nila ang magkabilang road.
CJ: " Oh cgeh ! Dun na talaga ako dadaan sa gitna ! "
YNA: " Which way ? " habang binaba ko na si Yna dahil kaya niya daw niya.
PHIL & LOU: " Dito nga eh ! "
Nagkatinginan naman sila...
PHIL & LOU: " Are you copying me ? "
" You two really get along .. " sabi ko habang tinitignan sila.
PHIL & LOU : " NO WAY ! "
Then sabay silang nagtalikuran. Hay nako... may lovelife na rin ang dre ko..
RON: " Dito na lang ! Dito na lang oh ! "
Tinuro ni Ron yung left road.
" Well i guess diyan na lang tayo ... Sabi nga nila na di daw nagsisinungaling ang bata diba.. "
CJ's POV
Nagsimula na kaming maglakad sa oh so dirty na road. Pero wapakels ! At least kasama ko ang mga OH so Delicious na Papa ditooooo ! Pero bigay ko na kay Yna si Fafabols Sighmon ! Kahit mashonget si FafaPhil ay HOT naman ! Kahit torturin niya pa ako baka matuwa pa ako nuhh !!
Kung may mga nag-aasam kay FAFAPHIL ! GO KILL YOUR UGLY SELF ! Kinasal na kami may sandosenang anak na kami at magkatabi kami laging matulog ! Mga ILLUSIONADA KAYOO !
Pero sana talaga kung mayroong gwafun zombie talaga ditoo...
SIGE NA ! EAT ME UP ! EVERY PART OF ME !
Nyay ! Warm Bodies lang ang peg ko ngayon !
Ok That's it !
ZENKI: " Tara Ron pasan ka na sa akin baka mapagod ka.. "
Pumasan naman si Ron habang si Lou at My Prince .. I mean FafaPhil ay nauunang maglakad.
LOU: " Bakit parang sa part na to.. ang kapal ng fog.. "
* AHHHHHHHH !!! *
Nang may biglang sumigaw at iniluwal ng fog na yun ay si Jessica at Mackenzie. Ang mortal enemy namin sa school o mga kontrabida ditoo..
Lumabas din naman ang napakaraming zombies sa fog na yun..
PHIL : " Shiiitt ! "
CJ: " Nakow ! Jusmiyooo ! Ang papanget niyo kasi hinabol tuloy kayo ! Mukha daw kayong zombies ! "
* BANG ! * * SLASH !!! * * BANG ! * * BANG !! *
Nagpatuloy ang putok ng baril hanggang sa naubos na ang mga papanget na zombies ! Epal kasi tong mga aswang na toh at dumating pa !
" Kasi kaya hinabol kayo nung mga yuck na zombies na yun kasi mukha rin kayong zombies ! Pakasal na raw kayo tapos gawa daw kayo ng madaming anak ! "
ZENKI : " Pwede na rin.. "
LOU: " Bakit kayo nandito ? "
YNA's POV
Jessica: " Papunta kami sa tutok nito ! Safe daw kasi dun ! "
Mackenzie: " For the first time sasabihin ko to sa inyo ! Thank You for saving our life ! and That's it ! "
LOU: " Well thank you Mackenzie ! "
PHIL: " Then let's get going ! Your wasting time ! "
LOU : " Eto na po Mr. Menopause ~! "
JESSICA : " Lalakad tayo diyan ! "
CJ : " Hindi ! Gagapang tayo ! Sige try mo gumapang !
Mackenzie: " SUICIDE ! That's the right term for that ! Kaya nga kami nandito para kunin yung isang road eh !!.. "
SIGH : " Then let's take the other road.. "
* AAAAAUUUUGGGHHHH *
" Ah... guys sorry to interrupt but i think we have a problem.. a BIG PROBLEM ! "
We saw a horde of zombies approaching... then we all looked to the foggy road...
JESSICA: " No way... "
CJ : " Yes way ! "
LOU : " Let's move ! "
Habang patakbo kami papunta sa foggy road.. napansin kong hingal na hingal yata si Mackenzie but that time dapat okay na ang paghinga because that time is already enough for a good rest.
Hmmmm.. and she looks pale... Something's fishy is going on aroung here...
PHIL : " We'll lead the way ! "
At nagsimula na naman ang takbuhan.. I hope matapos na toh... But Im just thinking.. maybe this road was..
The Road To Hell..
_____________________
Boring ang UD ! Sorrryyy ! Tamad magisip si Author ngayon dahil may tinatapos na digital art !
Pagnatapos ko kasi to may pera ako kay pudra eh ! Hihi ! ♥
Gotta keep reading guys ! :))
and next time na lang yung part na ipapakita ko ang mukha ko ha ! xD
Manghula na lang kayo kung si CJ,YNA,LOU or ZENKI ako ha !
#Zombie Boy ~ Warm Bodies ! ♥
BINABASA MO ANG
Friends,Guns & Zombies !?(HIATUS)magblik paggraduate na ko xD
Misterio / SuspensoMoney,friends,strength,beauty and many more good points.. Lahat niyon meron ka na ! A peaceful and fun day everyday and you guessed forever na ganun ang buhay mo. Masaya at masagana..... but that's where you are wrong. Nang nakita mong nabuhay ang m...