Helllooooo mga Readers ? Musta naman ? xD
MakapagUD na nga lang.. wala naman kayong laging comment eh.. :<
Just Read na lang ! :))
#YoonA ~ Lovey- Dovey !! ♥
_______________________
CJ's POV
Heto kami ngayon at naglalakad pa rin. May mga konting ewwww sooo YUCKY zombies pero hindi namin ito pinapansin at nirararampahan lang namin dahil hindi naman kami nakikita. Syempre di naman kami nagpaparty-party para marinig nila dba ?
LOU: " Guys.. May naririnig ba kayo ? " habang tumitingin sa paligid.
YNA: " Ano meron ? " tumitingin din sa paligid.
ZENKI: " I think I hear something... Music ? "
Oo nga noh... May music akong naririnig !
" Alam ko toh ! alam ko toh ! Titulado ! "
[ plays " Party Rock " ] ( imaginine niyo ! xD )
" Ten ! Ten ! Ten ! Ten-nen-nen ! Party Rock ! "
LOU: " Taray ateng ! Pwede ka na sa mga gameshow ! "
ZENKI : " Hey Guys Look ! " may bigla siyang tinuro.
Nakita namin na nagpupuntahan ung mga oh so UGLY zombies kung saan nangggaling ang tunog. Kahit nag-eechos kami hindi nila kami pinapansin at patuloy nilang sinundan ang Party Rock na song !
" So natalo pala ang kagandahan ko ng song na yan para daan-daanan lang ako ng mga hayuup na zombies na mga toh ? "
YNA: " Edi pakain ka na lang ! Gusto mo pala na mapansin ka eh ! "
LOU: " Buti nga hindi nagigising si Ron eh.. Tignan niyo oh ! Mukhang pagod na pagod at tulo laway pa sa likod ni Zenki ! "
ZENKI : " Ron.. Ron gising na baka mapalaban tayo ngayon eh.. "
RON : " Sige po ate, dito lang po ako sa likod niyo. "
So anu pa bang ineexpext niyo ? Edi pumunta kami kung saang may mga shunga-shunga na nagpaparty-party ! Pagkapunta namin doon. May isang car na bumangga at may speaker na super lakas. Meron naman dalawang adonis at isang bakulaw, i mean babae pala ang nasa loob ng car. Mukhang mababasag na ang mga salamin !
" Mga fanget na zombies ! Itira niyo yung dalawang papa sa akin ha ! Kahit unahin niyo na yung chaka di--- "
* PAAAKKK ! *
Bigla na lang ako binatukan ni Louise.
" Kaechosan naman Girl ! Anngggg Saaakkkiiitt ! Panu pagnatanggal ang OH so Beautiful face ko ! "
ZENKI : " Abnoy ka rin kasi eh ! Iligtas na kaya natin sila ! "
Sumugod na kami sa mga kadirdir na zombies !
YNA's POV
* Sllaaassshhh ! *
" YUUCCKK !! "
Heto na naman ! Ayoko sa lahat ay natatalsikan ang mukha koooooo !! Kakahilamos ko lang !!
* Back Kick ! *
CJ: " Parang nagpaparty lang tayo ha ! May music pa ! "
Nakalabas na ang tatlong tao sa loob ng car. At currently pinoprotektahan namin sila.
*Jump then Slaaassshhh ! *
" Sa likod ! "
* Bang ! *
Buti may pistol ako. Nagulat na lang ako ng hinablot na ang isang lalake at pinagpiyestahan na . Napaupo naman ang babae at nagsisigaw na !
" AAAAAAAAAAAHHHHHH !!! Tulungan niyo akooo !! AHH ANG SAKKITT !! "
Sigaw nung lalaki. Nahulog ang pistol ko at nagulat ako ng biglang kinuha ito ng babae
* BANG !! * * BANG !! *
Pinagbabaril niya ang kasama niyang pinagpyepyestahan ng mga zombies.
Napahinto naman ako sa ginawa niya.
LOU: " Shit ! Yna on your left ! "
Nasugod ako nga isang zombie at napabagsak ako sa lupa. Shit !
Agad kong nilayo ang mukha niya sa akin ! Baka makagat niya ako !
* BANG ! *
Binaril siya ni Zenki .
ZENKI : " Muntik ka na doon ! Ok ka lang ! " sigaw niyang sabi habang nakikipaglaban sa mga zombies.Biglang may naririnig ako nakakalokang pagtawa..
Napatingin ako sa babae at.. * BANG !! * * BANG !!! *
Binaril niya ang kasama niya pang lalaki ! Mas ikinagulat ko pa nang tinutok niya sa akin ang baril at binaril niya ako sa left shoulder ko !
" Ahhaha- ahahahha !!! AHAHAHHA !!! " pagtawa pa ng babae.
* AHH ! * Napasigaw ako sa sakit.
ZENKI: " F*CK ! "
Babarilin niya pa sana ako nang bigla siyang sinugod ni Cj at itinulak sa mga zombies. Pinagpyestahan ang babae.
LOU : " We need to get out of here !! Damn it ! "
RON: " Ate ! Baka mapahamak si Ate Yna ! "
CJ : " Kami muna ang bahala sa ibang zombies ! Protektahan niyo si Yna !
Ang sakit.. ang sakit sakit ng braso ko.. Blood keeps flowing out of my shoulder and parang natanggalan na ako ng balikat !Si Ron naman kumuha ng bimpo at tinakpan ang tama ko.
* AHHH ! * ang sakit ! Damn it !
After 15 minutes.. Natalo na rin ang mga pesteng mga zombies. Habang si Louise at Cj naman ay napaupo na sa sobrang pagod.
Nahihilo na rin ako.. siguro dahil nauubusan na rin ako ng dugo.. nakita ko na lang na tumayo na si Louise at Cj para makapunta sa akin... Humihina na rin ang music na naririrnig ko.. then
BLACKOUT !!
LOU's POV
" Shit ! Hinimatay na siya !! Kaylangan na siyang magamot ! "
Kaylangan na namin ng makakagamot sa kanya... kaylangan na kaylangan na namin..
_________________________
Problem ? Wala naman diba ! Nabaril lang ! xD
Hintay na lang next UD at ini-irritate ako ng mother kooooo.... !!!
#YoonA ! :)) ♥
BINABASA MO ANG
Friends,Guns & Zombies !?(HIATUS)magblik paggraduate na ko xD
Mystery / ThrillerMoney,friends,strength,beauty and many more good points.. Lahat niyon meron ka na ! A peaceful and fun day everyday and you guessed forever na ganun ang buhay mo. Masaya at masagana..... but that's where you are wrong. Nang nakita mong nabuhay ang m...