Kei bị cái vẻ năng động của cậu ta mà cuốn hút, với tuổi linh hồn trẻ măng ấy, phải công nhận rằng tính khí dạo đây thất thường lắm. Mới giây trước muốn an tĩnh sống lại một đời bình phàm, giây sau đã hòa chung với cậu bạn đằng đằng phách lối.
"Này, tôi thấy hai chúng ta hợp tính lắm đấy, hay là..."
"Kết nghĩa anh em đi!"
Hai đứa từ lạ thành quen, bắt tay nên anh em chí cốt. Thậm chí là còn vạch ra một kế hoạch những trò đại náo cho tương lai.
Hai nhà cũng chẳng mảy may nghi ngờ hai con quỷ nghịch ngợm mà thuận buồm nghĩ tốt khi thấy bọn chúng chơi vui vẻ cùng nhau.
Thành thế, khi người lớn gọi hai đứa vào rửa tay chân rồi vào bàn ăn. Mọi người rôm rả cười đùa hỏi chúng ở ngoài chơi những gì, rồi nhanh vào vấn đề chính là:
"Hai đứa hợp nhau thế? Hay bé Kei sau này qua nhà chú làm dâu đi?"
Kei nó nhất định đủ tỉnh táo để nhận ra tính phá cốt truyện của câu hỏi này mà nhanh miệng đáp.
"Dẹ hong cần đâu ẹ! Cháu hong thít người quậy phá như James âu, làm bạn bè thì zuiiii hơn~"
Nói kiểu ngọng ngọng như con nít hoài chắc có ngày Kei cắn lưỡi chết mất. Thật tình phải chối bay chối biến cái hôn ước này chứ, Kei mà tán thành thì lại đẻ đâu ra nhân vật chính cho bộ truyện cơ chứ.
Người lớn vây quanh không ngừng chọc ghẹo, bảo bố mẹ cô mới tí tuổi đầu mà con gái đã thành bà cụ non rồi. Ừ thì đúng thật, vốn đã không cãi được mà.
Từ ngày đó, quan hệ hai bên gia đình trở nên tốt hơn rất nhiều qua việc Kei hay qua nhà Potter chơi nhiều cực. Tới mức mà cô tới, quản gia không báo vào trong liền đã cho Kei vào. Hai đứa nhỏ ngày ấy cũng lớn phổng phao biết bao nhiêu sau tận bảy năm trôi đi.
Cô chạy nhanh lên phòng cậu, bật tung cửa làm đối phương bất ngờ muốn nhảy bật lên. James càu nhàu về cái tính "tăng động" quá khích ấy của cô, Kei chỉ biết tặc lưỡi cười khì rồi đứng trước mặt cậu, đưa phong thư tới trước mặt cho James thấy.
"Tui mới nhận được thư cú của Hogwarts với Beauxbatons nè~ Ông nhận được chưa dọ?"
"Rồi chứ, tôi nhận được bên Hogwarts ý!"
James lấy từ trong hộc tủ lá thư cổ điển mang bao niềm mong chờ trong mấy năm qua, cuối cùng đôi bạn trẻ cũng có thể học chung trường rồi. Hai người đứng lên trên giường nhảy múa, cô biết chắc là James sẽ vào trường Hogwarts rồi, nhưng bản thân lại không chắc vậy nên trái tim non nớt mở phong thư có khác gì chơi bạc đỏ đen đâu chứ?
Một lúc sau, hai cô cậu đi xuống thông báo niềm vui này cho ông bà Potter. Hai mái đầu một đen một cam lấp ló ở cạnh cửa thu hút ánh nhìn, vợ chồng Potter nhìn thấy liền bật cười rôm rả gọi hai đứa nhỏ vào.
"Có chuyện gì xảy ra à bé Kei, bé James?"
Phu nhân Potter cười hiền từ gọi chúng nó vào cùng dùng trà, James với Kei tủm tỉm cười chạy đến ôm bà ấy, James tiếp lời trước.
"Dạ mẹ ơi, con với Kei đều được thư cú từ Hogwarts đó ạ!"
"Đúng đúng, tụi con sẽ cùng được học chung trường Hogwarts ấy ạ!"
Hai cặp mắt trong vắt tròn xoe đưa lên nhìn, bà ấy mấy năm trời chịu đựng sự đáng yêu vô cùng này, trái tim cũng lên được mấy tầng cơ bắp.
Euphemia - phu nhân Potter xoa đầu hai đứa nhỏ rồi đề ra một ý tưởng nhỏ cho chồng mình.
"Thế thì tuyệt vời quá rồi! Mình ơi, anh nghĩ sao nếu chúng ta tổ chức tiệc nhỏ cho chúng nó ăn mừng nhỉ?"
Ông Fleamont cũng tấm tắc khen cái ý tưởng ấy của vợ rồi bày ra bao nhiêu cách bày biện tiệc mừng chúng tôi được nhận vào Hogwarts. Nói ra nóc nhà này vững thật đấy!
Khung cảnh ăn tối đầm ấm làm Kei nhớ về bảy năm trước cũng y như này, cô cũng không ngờ từ nhân vật phụ tuyến ba có thể bám chân phụ thân nhân vật chính mà mần theo cốt truyện.
Cuộc sống vườn trường sắp tới có lẽ còn khó khăn gấp bội phần mà Kei có thể tưởng tượng ra...
"Này Kei! Mai cậu đi mua đũa phép cùng tôi nhé?"
"Ý tưởng hay đấy bé James, đúng là một dịp tuyệt vời để ta có thể chụp ảnh hai đứa ở Hẻm Xéo khi mua đũa phép và đồng phục nhập học đấy! Cháu đi nhé, bé Kei?"
"Hai người đã nhiệt thành rủ đi như vậy, cháu sao dám từ chối được~"
Tốt nhất vẫn là bám chân cha nhân vật chính đi xem kịch mà!
_____________________
Tôi lết được xong chap 2 rồi nhé.
Hoàn thành 2/10 mục tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Harry Potter] Si
Fiksi PenggemarTác giả: Ayame Ai (Monof) Couple: Sirius x Kei Lịch ra: Tuần/1 chap (nếu không thấy thì còn cái nịt nha) "Quả nhiên bám chân cha nhân vật chính xem kịch là hết xảy!" .... "Chẳng ra một cái thể thống gì cả?! Sao một đứa con gái như cô sao lại ăn bận...