3 🌸

1.7K 50 0
                                    

Innocent Seductress






"I'm Sancho Fuego."

Tumango si Ari matapos kong sabihin ang pangalan ko. Muli akong nakabalik sa kaniyang kwarto isang araw na matapos ang pangyayaring 'yon.

"How about you? What's your name?"

Ari smiled at me. Naaliw siya sa cellphone ko dahil sabi niya ngayon pa lamang daw siya nag ka cellphone, she has a television inside here room at iyon lang ang libangan niya, ang manood ng TV.

"I'm Aurea."

Kumunot ang noo ko. Aurea what?

"Come on, Ari. Tell me your whole name."

Binitawan niya ang cellphone ko at ibinalik saakin.

"Aurea, iyon lang ang pangalan ko."

She explained.

"How come wala kang apelyedo? Dala mo ba ang apelyedo ni uncle Robert?"

In my relief umiling 'to.

"I grew up in this room Sancho, Aurea lang ang pangalang alam ko. Everytime I asked questions about my self nagagalit si papa Robert, hindi ko alam kung sino ako."

Parang normal lamang 'yon kay Ari. Ni walang bakas ng lungkot sa kaniyang mukha.

"Alam mo first time kong may makasama dito. Madalas bumibisita si papa pero hindi nagtatagal. So manang naman napupunta lang dito kapag may dinadalang pagkain."

I observed her movements and I can say na normal naman siyang kumilos. She can talk both Tagalog and English language.




"Hindi mo ba natanong kay uncle kung bakit kinukulong ka niya dito?"

I asked when I came back to his room. It's my second day sneaking inside her room. I brought her food, junk foods and soft drinks, sabi niya first time niyang kumain ng mga ganiyan and she loved it, madalas sa mga patalastas niya lang nakikita ang mga 'yon.

"I asked him hundred times already, Sanch. Pero walang sagot na lumalabas sa bibig niya. I remember he would often held me here." Then she held her wrist.

"At hihilain niya ako papasok sa kwarto ko."

Nag kibit balikat ito at ngumiti ng malapad.

"Huwag na natin pag-usapan ang tungkol sa akin Sancho. Let's talk about you and your life, masaya ba sa lugar niyo? Balita ko maganda sa city, maraming tao at magandang building."

Her eyes were twinkling while asking those things. Wala akong nagawa kundi bumuntong-hininga at sagutin ang mga katanungan niya.

She looks so natural yet beautiful. Wala akong kagandahang pwedeng i-kumpara sa kaniya. Pero lahat ng pagnanasa ko ng una ko siyang nakita ay unti-unting nawala. She earned my sympathy, naawa ako sa kaniya at sa kalagayan niya. I longed for a peaceful and quiet life here, yet she longs for a life in the city. I can say marami siyang nalalaman dahil sa panonood niya ng telebisyon. She talks too like a city girl, mukhang na-aadapt niya ang mga bagay na 'yon sa mga pinanonood niya.







My fifth day sneaking on her room was different. She's wearing a sexy maong shorts and crop top shirt.

"Sancho!"

She said and hugged me. Nagulat ako sa ginawa niyang 'yon pero ipinagsawalang bahala ko lamang.

"Maraming movies ngayon na magaganda sa channel 55, sabayan mo akong manood."

Ano pa nga bang magagawa ko? For the past weeks I spend my time with Ari. She's innocent yet I can't tell that she's only in that level dahil araw-araw may bago akong madidiskubrehan sa kaniya at kabilang na doon ang katotohanang kahit ikinulong siya ni uncle dito ng mahabang panahon she's a fast learner and she adapts her environment smoothly.

"Ano bang palabas 'yan?"

"Ewan, manood nalang tayo!"

I had no choice but to sit on her bed next to her. She's eating the pop corn I brought.

I was never a fan of romance pero wala akong nagawa kundi manood ng isang love story na hindi pasok sa taste ko. Everything went well until the lovers kissed and had a night.

Biglang parang tumahimik ang paligid at uminit ang pakiramdam ko. Agad akong bumangon mula sa pagkakaupo at uminom ng tubig. Ari's eyes were looking innocently at me.

"Sancho... May girlfriend ka ba?"

Hindi ako ready sa tanong niyang 'yon kaya nasamid ako.

Tumawa ito habang tumatayo at itinatabi ang pop corn na pinagkainan. She also drinks water.

"May girlfriend ka ba sa city?"

There's a curiosity in her eyes.

"No."

I straightly reply.

"Pero nagkaroon ka ng girlfriend?"

Hindi ko alam kung anong tumatakbo sa isipan ni Ari, pero sinagot ko na lamang 'to.

"Of course I did, walang taong hindi nagkarelasyon Ari."

Sumimangot ito at bumuntong-hininga.

"Ows? Talaga? Paano naman ako, hindi pa ako nagkakarelasyon."

I looked at her and shook my head.

"You don't need a boyfriend for now Ari. Ayaw mo bang malaman muna kung bakit ka itinago ni uncle dito sa loob ng mahabang panahon?"

She looked at me and faintly smile.

"Naghalikan na rin ba kayo ng naging girlfriend mo Sancho?"

Kahit wala akong iniinom ay tila nasamid ako. Damn this girl, kung ano-ano ang lumalabas sa bibig.

"Ari..." I warned her.

"No, it's okay. You can tell me. Alam mo bang I'm so curious about that things? I longed for a man who could saved me, kiss me and make love with me. Just like that fairy tales? A prince who will saved the damsel in distress, princess?"

Napalayo ako kay Ari dahil mukhang nawalan ako ng lakas. I don't know where are we going but it sounds danger.

"Sancho can we kiss? I wonder how it feels like to be kissed by man."

Bumuntong-hininga ako at lumapit sa pinto.

"Ari, saved that kiss for the prince who will save you, who will love you. First kiss are meant for your love, making love is for your husband's. D-Don't surrender it that easy."

Nakita ko ang pagyuko ni Ari at ang pagtango. She turned off the television and bite her lips.

Napapikit ako dahil soon, bakit ang inosente ng babaeng 'to? She don't just bite her lips with me around! God knows how much control I'm giving here! Damn it.

"You can go now Sanch, thank you for the time."

Hindi ako nakapalag ng humiga ito sa kaniyang kama at nagtalukbong. I came out from her room and went to my room.

Did I do wrong?







Eat&Run: Innocent Seductress ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon