hẳn là một ngày hè nắng nóng.
nóng đến nỗi có người ngốc luôn rồi.lâm mặc nhìn sang người bạn "cao lớn" của mình đang núp sau cái cây quay đi quay lại tìm ai đó.
"tìm ai đó bạn học lưu vũ?"
"châu kha vũ a." lưu vũ trả lời trong vô thức rồi giật mình quay sang, "sao cậu còn ở đây?"
"thích thì nói, cậu mà sợ à?"sợ.
bạn học lưu vội nhìn xung quanh, rối rít đập một cái "bộp" vào vai bạn học lâm.
"nói linh tinh gì đó, thích cái gì mà thích."- - -
"lưu vũ ca."
giữa khung cảnh "thỏ mèo" đánh nhau, một tiếng gọi phát ra từ xa vang đến.
lưu vũ vẫy vẫy tay: "trương gia nguyên"
trương gia nguyên là em họ lưu vũ, lâm mặc từng gặp qua, rất cao, nhìn có vẻ rất soái, chỉ có điều người đi đằng sau em ấy còn cao hơn thế.
wow, đến gần rồi mới thấy, từ trước đến nay chưa thấy ai giống cái cột như thế, ngoài cái kia đẹp đẽ khuôn mặt không biết bạn thân cậu thích gì ở người này nhỉ?lẽ nào lưu vũ là người tiêu chuẩn nhan khống như vậy?
no no, nếu vậy thì cậu ấy ắt hẳn đã gục đổ trước vẻ đẹp của mình."mặc mặc, lâm mặc!" bạn học lâm mặc đang chìm vào mớ suy nghĩ kia bị thanh âm của lưu vũ kéo trở lại thực tại.
"hả?"
"người ta giới thiệu với cậu kìa, em họ tớ trương gia nguyên cậu biết rồi." lưu vũ đánh mắt cho lâm mặc "đây là bạn tốt của em ấy, châu kha vũ."lâm mặc đành phối hợp cùng lưu vũ, "hello."
"xin chào đàn anh." châu kha vũ không mặn không nhạt đáp.kết quả bốn người đi ăn cùng nhau, lâm mặc bị trương gia nguyên kéo lên đi trước thao thao bất tuyệt gì đó, lưu vũ không biết.
cũng không có tâm trạng để ý, anh không nhịn được vài lần liếc mắt sang bên cạnh, đầu óc năng suốt đang không ngừng đánh kịch bản.đẹp trai như vậy là người thật sao!!!
cảm thấy crush và mình thật đẹp đôi hớ hớ hớ.
không biết em ấy thích vest cưới màu gì nhỉ?
lưu vũ lén lút nhìn sang, cảm thán bản thân thật biết cách giữ nội hàm.
có điều, tầm mắt của 1m88 đương nhiên không phải là điều mà người cao "2m" có thể tính đến được.
cho nên mọi hành động lén lút dưới mái tóc nâu mềm mềm kia đều được châu kha vũ thu gọn vào mắt.- - -
"nguyên nguyên, anh họ cậu so chúng ta lớn hơn à?"
trương gia nguyên bất mãn, ôm bụng no sau bữa trưa, dùng giọng đông bắc trả lời: "đúng a, anh ấy năm ba."
"anh ấy cao ngang ngực tớ."
"nhỏ nhưng có võ được không, cậu tuyệt đối đừng để những lời này lọt vào tai tiểu vũ ca, bằng không-" trương gia nguyên làm chém cổ động tác.châu kha vũ nhún vai, không quan trọng lắm, thôi không để ý mấy thứ vô nghĩa nữa.
châu kha vũ đặt lưng xuống giường kí túc xá.
ô nhưng mà sao lại có người nhìn giống cún con vậy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
zky x ly || "ước mơ của cá nhỏ là bay vào vũ trụ"
Romance- Tác giả: Lil - "Hôm nay Lưu Vũ đã tán đổ Châu Kha Vũ chưa?"