27.

2.5K 264 31
                                    

     【 oscarwang —> daniel.zh07

oscarwang: hey cảm ơn lưu vũ hộ nhen

oscarwang: suýt đứng đường tưởng phải vào kí túc xá của người yêu ngủ ké 🤧

daniel.zh07: "phải" hả? ^^

daniel.zh07: nhưng mà sao cảm ơn lưu vũ cơ?

oscarwang: thì anh quên chìa khoá, lúc đưa thao thao về may là lưu vũ có

oscarwang: anh bảo là khi nào gặp sẽ trả lại mà cậu ấy bảo là không cần thiết nữa.

daniel.zh07: ...

daniel.zh07: ê anh là người có kinh nghiệm, em hỏi anh cái này nhé.

oscarwang: sao mày làm người yêu giận chứ gì? ( ͡° ͜ʖ ͡°)

daniel.zh07: anh đừng nói với mẹ em nhé. nghiêm túc đấy, em và lưu vũ ca không hẹn hò.

oscarwang: ha ha, nói nghe nhé, câu chuyện về cái bánh đi đường mệt quá phải ăn chính mình của mày còn hài hơn chuyện này á châu kha vũ [nucuoituthien.gif]

daniel.zh07: ...

oscarwang: ...

oscarwang: chô tô mát tề 😧????? mày nghiêm túc đó hả??????????????????

daniel.zh07: đừng nói với mẹ em là được.

oscarwang: HOanG ĐưỜng ????

oscarwang: ừ yên tâm dù anh mách thì giờ cô cũng chỉ tin lưu vũ thôi ^^ hoặc cô nghĩ mày giận dỗi rồi gọi đến giáo huấn mày chẳng hạn

daniel.zh07: anh thật sự đã nghiêm túc nghĩ đến việc mách mẹ em đấy à ^^

oscarwang: khó tin vl omg thế mày với lưu vũ là gì???

daniel.zh07: là con người chứ là gì là gì? @@

oscarwang: má mày không phải, ý anh là mối quan hệ của chúng mày ý?

daniel.zh07: anh em bạn bè?

oscarwang: (▀̿̿Ĺ̯̿▀̿ ̿)...

oscarwang: mày nghĩ anh sẽ tin à ?

daniel.zh07: không thì anh nghĩ là gì nữa, à nhưng mà vấn đề chính em cần hỏi anh.

daniel.zh07: đấy, bọn em vẫn đang anh em bình thường đúng không, xong hôm đi đưa mẹ ra sân bay về anh ấy tự nhiên giận em.

daniel.zh07: mà trước anh ấy giận dỗi vặt ý em gặp anh ấy là ảnh vui vẻ trở lại rồi, nhưng mà mấy hôm nay tệ lắm.

oscarwang: không có gì là tự nhiên 😌

daniel.zh07: kiểu em giữ anh ấy lại muốn hỏi rõ, kết quả anh ấy bảo với em là em với anh ấy rất thân à? hôm trước còn bảo là không muốn nhìn thấy em nữa. 🥺

daniel.zh07: mấy lần trương gia nguyên nhầm tay nhắn vào gr bọn em gì mà hiểu lầm với từ bỏ ý, em nghĩ là nói về em.

oscarwang: này nhưng mà theo lời nói của mày, hai đứa chỉ là bạn bè anh em bình thường?

daniel.zh07: chính xác

oscarwang: có lẽ anh mày đã get được một chút, mày nghĩ bạn bè bình thường sẽ vượt bão đến chăm mày cả đêm? hay mày nghĩ bạn bè bình thường sẽ ôm nhau cùng đi ngủ à?

oscarwang: sao bình thường mày thông minh lắm cơ mà, đụng đến lưu vũ thì ngố vậy?

daniel.zh07: em làm sao?

oscarwang: biết sao không ai nghi ngờ hai đứa mày không, ánh mắt của chúng mày nhìn đối phương rất có vấn đề? đặc biệt là lưu vũ, mày không nhìn ra hả?

daniel.zh07: em cũng có nghĩ đến nhưng mà lưu vũ vốn dĩ trời sinh dịu dàng với mọi thứ mà, anh ấy tốt với tất cả mọi người ấy?

oscarwang: ????? thế mày thì sao, mày có nhẹ nhàng tình cảm với bạn bè bao giờ đâu?

daniel.zh07: à đấy, nói ra em cũng mới biết, em nghĩ là em có thiên hướng sủng anh trai đấy. 👀

oscarwang: wbafacdkcmwbianaksijqlapeggh

daniel.zh07: ????

oscarwang: à không có gì đâu, vừa phun nước vào màn hình, lau đã ^^

daniel.zh07: ?

oscarwang: giờ anh mới biết là mày có thiên hướng sủng anh đấy ☺️

daniel.zh07: gì cơ ???? ew

oscarwang: tự mày nói thây ☺️ mày ôm anh ngủ xem nào.

daniel.zh07: bay ra chỗ khác giùm ?

oscarwang: ừ thế đấy ^^ nói chung là không cần biết mày thế nào, nhưng lưu vũ chắc chắn đấy, mày hiểu không?

daniel.zh07: không hiểu ?

oscarwang: bye 👋🏻

daniel.zh07: thôi cứu em với, không ai giúp em cả, mấy người xung quanh biết cứ giấu em ấy. em không biết tại sao anh ấy tự nhiên ghét em thế?

daniel.zh07: em không muốn anh ấy lướt qua em như người lạ đâu.

daniel.zh07: em không muốn anh ấy để ý người khác hơn, không muốn anh ấy mặc kệ em rồi đi cùng người khác nữa, em nhớ anh ấy lắm.

daniel.zh07: em muốn lưu vũ của em trở về cơ. tiếp tục thế này em khó chịu chết mất.

oscarwang: cũng đúng, mày chưa yêu đương bao giờ có thể không hiểu. chắc cậu ấy không muốn nói cho mày, nhưng mà anh nói ngắn gọn thôi nhé.

oscarwang: lưu vũ thích mày là chuyện dùng mắt thường cũng có thể nhìn ra được, cậu ấy thích mày nhiều như thế. trở thành như hiện tại, chắc cậu ấy quyết định từ bỏ tình cảm với mày rồi.

zky x ly || "ước mơ của cá nhỏ là bay vào vũ trụ"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ