Joyce's POV
Nagising ako kasi may umuyog sakin.
??: Gising na sleeping beauty!
Ako: mmmmhh..
??: WAKE UP!!!!!
Tumayo nlang ako tapos tinignan si Lexi.
Ako: Sis naman eh! Aga-aga nambubulabog ka ng araw.. Daig mo pa ang rooster sis.
-_- Ganito pa yung mga mata ko.
Lexi: ehh kasi sis, sabay tayo ni Kris at ni Rick na mag.lulunch ngayon.
Ako: Talaga? ☺
Lexi: Oo nga. Kaya gsing na kamahalan. 8:30 na wala ka pang breakfast.
Tatayo na sana ako nang nagring yung cp ko :)
Binasa ko yung text. It's from Kris. Awww ^__^
From: Kris
Goodmorning my princess :) gising ka na para makakain ka na ng breakfast. Baka mangayayat ka niya! Haha. Susunduin namin kayo ni Rick ng 9:45 ha. Sabay daw kasi tayo lumabas eh.
Nireplyan ko naman siya agad
To: Kris
Goodmorning rin! Kakain na po ako ngayon. Ikaw nakakain ka na ba? Nasabi na nga pala sakin ni Lexi na sabay daw tayong apat. :)
Sent.
Pagkatapos kong magtext, bumaba na kami ni Lexi tapos kumain. Then naligo narin agad ako. Nag floral long sleeves lang ako na torquoise tapos red shorts with brown belt. Then peach doll shoes :) 9:30 na ako natapos mag bihis kaya may time pa kami ni sis mag chika!
Umupo muna ako sa couch tapos sumunod naman si Lexi.
Lexi: Sis~ di mo pa kinukwento nangyari kagabi. Sinagot mo na ba siya?
Joyce: Sis, nagpaalam po siya manligaw hindi para maging boyfriend ko.
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage?! (krisjoy fanfic)
FanficCan love exist between 2 people who were just forced in this arranged marraige?