Bonding with friends

995 19 13
                                    

Kris' POV

Joyce: pink.

Kris: Blue.

Joyce: Yellow!

Kris: Brown!

Joyce: Black!!

Kris: White. Pag umangal ka hahalikan na talaga kita!

Please joyce! Umangal ka! Hehehehe :D

Joyce: yaaaaaaakkk Oh sige na nga! deal. Pinahirapan mo pa 'ko =_= Ahh basta! Ako magdedesign ng kusina.

Kyuuuuuuttt!!!

Iba na talaga pag may girlfriend eh noh? Nakakabakla-___-

Lexi: Go sis! Wag ka patalo!

Sige pa lexi! Iwan niyo na ako.

Rick: Oo nga Joyce!

Tsk! Traydor tong kaibigan kong 'to ah!

Kris: wow! Ang ganda naman ng friendship natin noh? Lahat kayo kampi kay Joyce? -_- ok ok! Tutal ipagluluto mo naman kami ng mga anak natin kaya, Ikaw na ang reyna dun!

Joyce: "MGA" anak agad?! Napaka fast forward naman ata!

Haha! Yung mukha ni Joyce parang owl! Anlake nung mata! Dami kong tawa dun ah! Yung inchik naging owl!

Kris: Wag magstrong bi! Yung puso mo.

Joyce: anong puso ka diyan? Wala naman akong sakit sa puso ah!

Kris: ahh.. Buti pa sayo di na nasaktan. Akin kasi nasugatan nung pinana tayo ni cupido! :D

Lexi: Lumabas ka nga! Ang corny mo!

Nu ka? Eh opisina namin to.

Rick: Waley mga banat mo pre!

Magagawa ko? Inlab eh. Nagsalita ang hindi cheesy.

Joyce: Ang corny mo bi!

Kris: huh! Pero MAHAL mo.

Robi: Yun Oh! Yun ang banat!

Joyce: tsk! Yabang! At ikaw (tingin kay robi) kakampihan mo pa siya! .Ang galing mong best friend!

Robi: di ka na naawa? Wala na ngang kakampi boyfriend mo...... Gusto mo sakin nalang siya? :D

Sabay back hug niya sakin.

0_O

"pffffffffttttt.......ahahahaha!"

Di na namin na pigilan! Tumawa kaming lahat kay Robi! Minsan naisip ko kung nailove ba to kay Joyce o saakin? Hahahaha! Ang galing magpabakla!

Nandito pala kami sa office namin ni Joyce. At dahil assistant at kaibigan namin si Robi, andito din siya. Sinimulan na namin yung project na bigay ni tito. 5 weeks na since binigay to samin, di man lang namin nasimulan.

Nagtaka kayo noh? Wala na akong reaction kay Robi. In fact, kaibigan na namin siya. 'Ko' pala. Kaibigan ko na siya. Tanggap ko na siguro na parte na talaga siya ng buhay ni Joyce. And i trust him. Bakla naman yun eh! De joke Ahahahha! I know it was tough to let go someone as perfect as Joyce pero ginawa niya. And I respect and thank him for that. AT! May kinababaliwan na tong babae!

After 1 hr......

Robi: Guys, pahinga na tayo. LimAng oras na tayo nakababad dito sa trabahong to.

Kris Oo nga.. Wala naman tayong natatapos eh!

Joyce: Kumain nalang tayo :)

Robi: Kain ka ng kain!

Joyce: ehh ikaw! Tignan mo yang itsura mo! Kulang ka na nga sa calcium eh! Ang itim itim mo pa! Akala ko ba sa france ka? Eh bat nagmukha kang galing Africa?!

Arranged Marriage?! (krisjoy fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon