. . . ⇢ 25 ˎˊ˗

1.1K 63 0
                                    

mom
09*******03

mom
sweetie?

jungwon
mom?

jungwon
bakit po?

mom
break niyo ngayon diba?

mom
mag half day ka muna at umuwi dito

jungwon
pero may inaasikaso po kami ngayon

jungwon
at hindi pwedeng magplano without me

jungwon
so im sorry mukhang hindi ko po masusunod yan

mom
anak please?

jungwon
ano po bang meron?

mom
your dad is here

-♡️-

jungwon @shpgarden

at anong ginagawa niya sa bahay namin??? wow

reply | retweet | like

*failed to load the tweet*

-♡️-

mom
09*******03

mom
jungwon, sweetie?

jungwon
sorry but

jungwon
i can't.

-♡️-

pakiramdam ni jungwon lahat ng enerhiya sa katawan niya ay bigla na lang nawala. napabuntong hininga siya at tumungo sa desk.

mag-isa lang siya ngayon at nasa loob ng music depart officers room. habang nakatungo ay hindi niya napansing pumasok si francine sa loob at nang makita ng dalaga si jungwon ay unti-unting napakunot ang noo nito.

"pres.. are you okay?" mahina ngunit sapat para ito ay marinig nilang dalawa.

unti-unting napa-angat ng tingin si jungwon kay francine, agad namang gumuhit ang pag-aalala sa mukha ng dalaga matapos makita ang itsura nitong malungkot.

"j-jungwon-"

"can you stay here for a while?" putol ni jungwon na bahagyang ikinagulat ni francine.

pero hindi na siya nagtanong pa dahil mahahalata sa boses at itsura ng binata na may malaki itong problemang dinadala at kailangan niya ng makakasama.

francine just smiled at him softly and sat down beside him. muling tumungo si jungwon sa desk niya habang si francine ay tahimik lang na pinagmamasdan ang nakatungong si jungwon.

and the silence, especially francine's presence.. gives him comfort.

pres, pa-notice! yjwTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon