CHAPTER TWENTY-THREE
Pregnant
Ella Victoria Everette's Point of View
"I'm sorry," I abruptly spoke to Soren as we entered our room. He turn his gaze to me and gave me a puzzled look. I just smiled at him and hugged him.
"Why so sudden, huh? Do you need something?" Nagtatakang tanong sa akin ni Soren ngunit bahagya niya akong niyakap pabalik. I just sighed and hugged him.
"It's just that I want to say sorry to you," I mumbled in between our hugs. He may not understand but I just want him to know that I'm sorry. Kailangan kong sabihin sa kaniya iyon dahil malaking kasalanan ang ginawa ko.
"Alright, whatever it is. You're forgiven. Right, I bought many souvenirs for you. Would you like to take a look?" Maya-maya ay aniya na ikinangiti ko lang. Kung malaman mo sa tamang panahon ay sana magawa mo pa rin akong patawarin ng ganito kadali. Bahagya akong humiwalay sa kaniya at tiningnan siya.
"Nasa red na maleta ang mga pasalubong ko para sa'yo. Blue naman kay Rhys," he proceeded that made me nodded. Humiwalay na ako sa kaniya at tinungo ang sinasabi niyang pula na maleta. I opened it some luxurious brand like AV, Enarmoire, Yarnary, Laceal, Pasha and Flair welcomed my eyes. My eyes sparkled as I touched them.
"They're limited edition, babe. I know that you love limited edition bags," Siren spoke from behind and when I took a glance at him, he was removing his suit while staring at me. I just smiled at him.
"Thank you so much. I love it," masaya kong sabi na ikinangiti niya lang. Binalik ko ulit ang tingin ko sa laman ng pulang maleta. Nilabas ko lahat ng laman hanggang sa makita ko ang pito na box ng Tiffany & Co Jewelry. Oh gosh, it's my first time to have this brand! Nanginginig ang mga kamay ko habang hinawan ang isang box. Maluha-luha kong binuksan iyon at bumungad sa akin ang isang kwintas.
"Did you like it?" Tanong ni Soren na nakaupo na pala sa tabi ko. Nakangiti akong tumango at sinara ulit ang box.
"You love jewelries," he continued that made me nodded. He's right, I love jewelries. Marami rin akong nakita na pack ng NY Style Crisps. I took a glance at Soren and smiled at him.
"Thank you so much for this. I love it!" Masaya kong sabi na ikinangiti niya.
"I'm glad you that you loved it. So how's the three weeks without me?" Kapagkuwa'y tanong niya. Huminga ako ng malalim at nag-isip ng sasabihin.
"Okay lang. Wala namang masyadong ganap," sagot ko na ikinatango niya. I'm sorry, Soren.
Hindi ko pa kayang sabihin iyon sa kaniya.
Kinaumagahan ay naghanda na ako para sa trabaho. Papalabas na sana ako ng walk-in closet ko nang bigla akong napatakip sa bibig ko nang parang may lalabas doon. Parang hinahalukay ang titan ko at nagsisimula na akong maglaway.
Hindi na ako nagdalawang-isip at tinungo na ang banyo. Soren asked me if what's happening but I just ignored him because I felt like throwing up in any seconds. As I opened the bathroom, I leaned and gagged against the sink.
Mabigat akong huminga habang sinusuka ang ayaw namang lumabas. I groaned when I felt like throwing up again. Sinusubukan kong ilabas ang gustong lumabas pero wala pa ring lumalabas. Nanghihina kong binuksan ang gripo at nagmumog gamit iyon. Maya-maya ay may naramdaman akong humahaplos sa likod ko.
"What's wrong?" May halong pag-aalala ang tono ni Soren nang tinanong niya iyon. Nang bumuti na ang pakiramdam ko ay sinara ko na ang grip. Nanghihina kong tiningnan si Soren. Inabot niya ang face towel at siya na mismo ang nagpunas sa basa kong bibig.
BINABASA MO ANG
That Sense Series #3: Playful Haptic (COMPLETED)
General Fiction"His lips whisper secrets of forbidden love and I was drown in his touch, can I escape from his playful haptic?" - Ella Victoria Everette Alejos A love story that encloses a forbidden affair between a beautiful married woman in her mid-30s and a han...