Đương Dương Tiễn"Sống lại" sau by phong ngưng
( một )
Thoải mái khôi hài văn, con ngọt không ngược, tùy tâm tình càng.
Thỉnh chớ quên ta HE cuồng ma, ngọt văn tiểu năng thủ đích nhân thiết. Thích thỉnh nhiều hơn ba ngay cả, các ngươi đích duy trì chính là ta đổi mới đích động lực.
Trầm hương huy động khai thiên thần phủ đích thời điểm, Dương Tiễn mỉm cười nhắm hai mắt lại.
Tất cả đích hết thảy sẽ đã xong, trầm hương kế tiếp hội bổ ra Hoa Sơn, cứu ra ba thánh mẫu, phóng thích tân giới luật của trời. Sau đó trầm hương từ nay về sau trở thành tam giới đích anh hùng, mà chính mình tắc hội mang theo chân tướng rời đi nhân thế, lưng đeo vô số bêu danh, để tiếng xấu muôn đời.
Đây đều là Dương Tiễn sớm bố cục tốt tổng thể, hắn đích tử vong đã ở kế hoạch bên trong.
Công thành thân tử, tử mà không oán.
Phủ ảnh hiện lên, quang hoa đại thịnh, cả Côn Lôn sơn đều chấn mấy chấn.
Dương Tiễn ở rồi ngã xuống tiền cuối cùng liếc mắt một cái nhìn đến đích, là trầm hương trong ánh mắt đích mê võng cùng buồn bả.
Mở to mắt, ý thức hấp lại đích thời điểm, Dương Tiễn phát hiện chính mình mặc một thân áo trắng, tay cầm mặc phiến ngồi ở bờ sông. Hắn đích trước mặt nằm một vị đang ngủ đích thiếu niên.
Kia thiếu niên đích quần áo giống như đã từng quen biết, chính là mặt có chút xem không lớn thanh.
Dương Tiễn phát hiện hai mắt của mình tựa hồ xảy ra vấn đề, hoàn toàn không thể ngắm nhìn, nhìn cái gì đều là một mảnh mông lung. Xa xa hoàn hảo, gần chỗ đích chỉ có thể nhìn thanh đại khái đích hình dáng.
Dương Tiễn sống mấy ngàn năm, này vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được thấy không rõ đồ vật này nọ đích thống khổ. Hắn ý đồ mở ra thiên nhãn, lại khiếp sợ phát hiện trong cơ thể thế nhưng pháp lực toàn bộ vô.
Chẳng lẽ nói, chính mình bị khai thiên thần phủ bị thương nặng, bị thương ánh mắt, còn mất đi pháp lực?
Trấn định xuống dưới về sau, Dương Tiễn phát hiện trước mắt này một màn giống như đã từng quen biết. Này không phải là hắn ở Lưu gia thôn sơ ngộ trầm hương đích thời điểm sao không? Cảm tình khai thiên thần phủ phách nứt ra thời không, đem hắn đuổi về tới rồi lúc trước?
Dương Tiễn lúc này ý thức được sự tình trở nên có chút phức tạp đứng lên.
Lúc này, chỉ thấy trầm hương mở mắt. Hắn ngồi dậy đến, nhìn nhìn Dương Tiễn, hỏi: "Ta như thế nào ở trong này? Ngươi là ai a?"
"Ta. . . . . ." Dương Tiễn nghĩ nghĩ, hỏi, "Lưu ngạn xương không với ngươi nói qua, ngươi đều có cái gì thân thích sao không?"
Trầm hương cười nói: "Thân thích? Có a. Ta có một cái dì Tư mẫu, lễ mừng năm mới ăn tết đô hội đến xem của ta."
"Còn có khác thân thích sao không?"
Trầm hương lắc lắc đầu nói: "Đã không có." Hắn nhìn từ trên xuống dưới Dương Tiễn, đột nhiên hỏi, "Ngươi là của ta thân thích sao không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 2
FanfictionCái part 1 nhiều phần quá không post tiếp được nữa nên post lên part 2 thôi