U ám lạnh như băng đích mật thất, một cái áo trắng mỹ nhân lẳng lặng đích ôm tất ngồi ở góc tường. Xinh đẹp mà tái nhợt đích khuôn mặt có chút tiều tụy, lại che dấu không được kia tuyệt đại tao nhã, tựa hồ là nghĩ tới cái gì, vẫn đều bình tĩnh vô ba đích trên mặt lộ ra ngọt ngào hạnh phúc đích mỉm cười, càng thêm đích xinh đẹp không thể phương vật.
Ngàn năm đích thời gian cứ như vậy lẳng lặng đích vượt qua. Từng tập hàng vạn hàng nghìn sủng ái ở một thân đích tiên tử, hiện giờ lại bị nhốt tại đây trống không một vật đích mật thất trung. Tự nàng đi vào nơi này sau, nàng sẽ thấy chưa thấy qua một cái thần / nhân. Nàng có thể nhìn thấy đích chính là tứ phía dày đích vách tường, cho dù có một phiến cao cao đích hẹp hòi đích song, theo nơi đó nhìn ra đi, cũng bất quá là một khác bức tường vách tường. Tịch mịch, cô độc, ngàn năm đích thời gian ngay tại hoàn cảnh như vậy trung vượt qua. Cho dù là thần, cũng khó lấy chịu được. Chính là, lòng của nàng thủy chung là bình tĩnh an tường đích.
Ở nàng quyết định cùng hắn thành thân khi, nàng liền đoán trước tới rồi chính mình chung đem trả giá đại giới, hắn cũng biết, chính là bọn họ cũng không hối hận, cũng không tằng lùi bước. Không phải cuồng vọng, cũng không phải tồn may mắn đích tâm lý. Hắn biết chính mình một giới phàm nhân, khó có thể cùng thiên kháng cự, nàng tuy là tiên tử, nhưng cũng đánh không lại sâm nghiêm đích giới luật của trời. Chính là, bọn họ chính là yêu nhau . Tiên nữ lại như thế nào, hắn chỉ biết là nàng là hắn âu yếm đích nhân, cho dù biết rõ khó có phần thắng, hắn cũng muốn liều mạng chính mình đích hết thảy bảo hộ hắn đích thê, bảo hộ bọn họ đích gia, cùng bọn họ đích đứa nhỏ. Nàng biết hắn là phàm nhân, biết giới luật của trời đích uy nghiêm không để cho xâm phạm, chính là nàng đã muốn hiểu được yêu hiểu được tương tư, nàng phải như thế nào buông tay? Bọn họ đều rất thanh tỉnh, cho nên bọn họ càng thêm đích quý trọng bọn họ sở có được đích hạnh phúc. Cho dù. . . . . . Này hạnh phúc. . . . . . Có lẽ sẽ không lâu dài, chính là bọn họ vẫn như cũ trả giá chính mình toàn bộ đích cảm tình. Tình yêu nếu đi tới sinh mệnh, lại sao nhẫn đem nó đẩy ra?
Ngàn năm chưa từng mở ra dầy trọng đích cửa đá nhưng lại chậm rãi đích bị mở ra, phát ra đích thật lớn tiếng vang đánh gảy của nàng suy nghĩ.
Kinh ngạc đích ngẩng đầu, cửa đứng đích rõ ràng là của nàng thân ca ca —— hạo thiên Ngọc Hoàng đại đế! Hắn đích trên mặt rành mạch đích toát ra đau tích áy náy, vài bước đi đến Dao Cơ trước mặt: "Dao nhi, ngươi chịu khổ ! Ta. . . . . . Ta là tới đón ngươi đi ra ngoài đích!"
"Đi ra ngoài?" Theo vào ngày nào đó, nàng sẽ không nghĩ tới chính mình còn có rời đi nơi này đích một ngày. Chính là, hôm nay, nàng lướt qua ngọc đế về phía sau nhìn lại, mật mật đích tùy tùng tiên quan, mỗi người đều thần sắc kính cẩn. Còn có, vương mẫu cũng đứng ở ngọc đế đích phía sau, chính thân thiết đích nhìn thấy bọn họ huynh muội. Xem ra ca ca không phải trộm tới, cũng không như là hay nói giỡn. Dao Cơ nghĩ như thế . Chính là, vì cái gì đâu?
Tuy rằng xem đã hiểu muội muội trong mắt đích nghi hoặc, ngọc đế giờ phút này cũng không nghĩ muốn cũng không dám giải thích, chính là hàm hồ nói: "Việc này nói đến nói dài. Tóm lại, giới luật của trời đã sửa, tiên phàm thông hôn không hề bị cấm chỉ, cho nên ngươi vô tội ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 2
FanfictionCái part 1 nhiều phần quá không post tiếp được nữa nên post lên part 2 thôi