Cách ngọc liêmTự
Giống như là nguyên bản vẻ lo lắng đích không trung hiện ra ánh rạng đông bình thường, hết thảy đều hạ xuống màn che, sự tình cũng đều tùy trứ Dương Tiễn đích tử đi vào quỹ đạo.
Tân giới luật của trời xuất thế ~ ba thánh mẫu cứu ra . Một nhà đoàn tụ ~ ~~ vương mẫu hạ phàm ~ hết thảy đều như là chuyện xưa giống nhau hoàn mỹ. Người tốt thành công ~ bại hoại tiêu thất ~ hết thảy đều vậy viên mãn. . . .
Thứ nhất chương trầm hương
Tân tiền nhiệm đích tư pháp thiên thần - trầm hương vào ở chân quân thần điện lúc sau cũng không có thay đổi cái gì, hết thảy bố trí như trước, tuy rằng người nọ đã không ở, thần điện bên trong cũng nhiều long bốn công chúa, long tám, na trá chờ chúng tiên thường xuyên tới chơi, lại vẫn tràn ngập trứ một cỗ vắng lặng ~
Ngược lại là trầm hương làm cho người ta cảm thấy được cải biến không ít ~ tùy trứ thời gian trôi qua, trầm hương bỏ đi thiếu niên tính trẻ con, nguyên bản giống quá mẫu thân đích ngũ quan theo non nớt dần dần chuyển biến vi phong lãng tuấn dật đích thanh niên, dáng người cũng càng thấy cao ngất, thiếu một phần thiếu niên anh hùng hẳn là có hăng hái, hơn vài phần trầm ổn bình tĩnh, hoặc là phải nói ~ cũng trở nên như trước kia đích Nhị Lang chân quân giống nhau đích. . . Đạm mạc. . . Trong trẻo nhưng lạnh lùng. Chỉ có ở đối mặt cha mẹ cùng tiểu ngọc đích thời điểm, mới có một chút trước kia đích bộ dáng ~ nhưng là cũng tốt như là miễn cưỡng giả vờ. Chính hắn nghĩ đến che dấu đích tốt lắm, nhưng, này chính là chính hắn đích nghĩ đến.
Hắn đích bằng hữu. Sư phó. Thiên giới đích chúng tiên đều nhìn trầm hương. Càng ngày càng giống người kia . . . Cái kia tội ác tày trời. Tội ác tày trời, không để cho vu tam giới đích tội nhân. Một cái đã muốn tránh ra thiên thần phủ cấp phách đắc hồn phi phách tán - hồn vía lên mây đích nhân. . .
Hắn thật sự hồn phi phách tán - hồn vía lên mây sao không. . .
Thật vậy chăng. . . Trầm hương không biết là. . . Hắn không tin. Người kia. Cái kia hắn hận thấu xương đích nhân liền này ma mất đi . . Không tồn tại . . Giống như lập tức cái gì cũng chưa ý nghĩa. . Vậy cố gắng. Vậy cố gắng đi giết hắn. Vi cái gì không - cảm giác nửa điểm vui vẻ. . Vi cái gì hiện tại nghĩ muốn đích niệm đích tất cả đều là hắn thật là tốt ~ Lưu gia trong thôn cho ta quạt đích hắn ~ cười trứ vuốt ve ta đầu đích hắn. . Tặng ta kim khóa đích hắn ~. Địa phủ lý uy phong lẫm lẫm cứu ta đích hắn. . Cho ta thêm hai mươi năm sống lâu đích hắn. . . Trầm hương biết chính mình không thích hợp. . Vi cái gì thầm nghĩ trứ hắn thật là tốt ~. Đuổi giết chính mình đích hắn. Sát hại dì Tư mẫu đích hắn. Hại chính mình từ nhỏ không có mẫu thân làm bạn đích hắn. . Tra tấn sư phó đích hắn. . Hại chết đinh hương đích hắn. . Đối ~ hắn hại chết vậy nhiều người. Hắn này ma đáng chết. . .
Chính là. Vi cái gì biết rõ hắn đáng chết, vẫn là không đành lòng nhìn hắn kia đã tiêu tán hồn phách lưu lại vết thương buồn thiu vết máu loang lổ đích thân thể cứ như vậy thật nằm ở lạnh lùng đích khê cốc lý? Vi cái gì ở Vương mẫu nương nương hạ lệnh đem Dương Tiễn đích thân thể đâu tiến ngân hà quy phục và chịu giáo hoá vu thiên địa khi hắn hội liều lĩnh đích lực bảo? Cho dù đại giới là buông tha cho kia đem ngay cả ngọc đế cùng vương mẫu đều lâm vào kiêng kị đích khai thiên thần phủ hắn không cần suy nghĩ đích liền một ngụm đáp ứng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 2
FanfictionCái part 1 nhiều phần quá không post tiếp được nữa nên post lên part 2 thôi