Thiên mệnh. Nói tiêu
Thế gian đích hết thảy nhân duyên giai xuất phát từ tình. Rất nhiều người vi tình sở khốn, vi tình sở nhiễu. Cả đời lưng đeo tình trái đích gánh nặng, không được giải thoát. Vận mệnh đích luân bàn chính bay nhanh đích xoay tròn, khiến người tỉnh ngộ. Có lẽ, hết thảy vận mệnh đều đã nhất định, con người khi còn sống đều không phải là không hề hạnh phúc đáng nói. Tin tưởng, hắc ám đích sau lưng vĩnh viễn là quang minh đích cơ hội!
—— lời tựa
Thứ nhất chương thiên nếu có chút tình thiên cũng lão
Đêm hôm đó, đương biết được chính mình đích muội muội cùng phàm nhân thông hôn cũng sinh hạ đứa nhỏ sau, Dương Tiễn đích tâm bị hung hăng đích đánh nát . Vì cái gì? Vì cái gì chính mình đắc chí thân đô hội phạm đồng dạng sai sai lầm? Chẳng lẽ chính mình mười ba tuổi khi đích gia biến còn chưa đủ sao không? Trải qua đêm hôm đó đích trầm tư, Dương Tiễn quyết định vu vận mệnh một trận chiến, dựa vào chính mình đích vận mệnh thay đổi hết thảy. Giờ phút này đích hao thiên khuyển lo lắng đích nhìn thấy chủ nhân, nó cũng không biết, một hồi kinh thiên động địa đích hạo kiếp sắp đã đến!
Mười sáu năm sau
Dương Tiễn thân thủ đem chính mình đích muội muội đặt ở Hoa Sơn hạ đã có mười sáu năm , mà hắn đích cháu ngoại trai trầm hương cũng là một cái mười sáu tuổi đích thiếu niên . Ở trầm hương mười sáu tuổi sinh nhật ngày đó, hắn đã biết nương bị áp Hoa Sơn đích thực cùng, cũng ở Dương Tiễn đích bộ thự hạ, đi bước một lớn dần đứng lên. Hắn, học xong thông thiên pháp thuật, cũng ôm cũng đủ đích tin tưởng cứu ra mẫu thân, mà Dương Tiễn thả rơi vào cái thân bại danh liệt đích kết cục. Là Dương Tiễn thân thủ giết Đông hải bốn công chúa, bắt đi lưu ngạn xương, gồm hắn nhốt đánh vào mười tám tầng địa ngục. Mọi người đều đang mắng hắn, mà lại có ai có thể hiểu biết kia lạnh lùng sau lưng đích bất đắc dĩ cùng mỏi mệt.
Hiện tại, hết thảy đều phải đã xong. Trầm hương bắt được khai thiên thần phủ, hiểu rõ nói chân tướng đích bốn công chúa và tiểu ngọc đích trí nhớ cũng bị chính mình phong ấn. Như vậy còn lại đích chính là chấm dứt chính mình kia dài dòng sinh mệnh ! Đứng trước mặt chính là chính mình đủ để dẫn nghĩ đến hào đích cháu ngoại trai, hắn đã không hề là Lưu gia thôn cái kia cả ngày giấc mộng làm viên ngoại đích ngoan đồng, hắn đã thành dài vi có thể một mình đảm đương một phía, đỉnh thiên lập địa đích nam tử hán. Tam muội, cái này tính Nhị ca cho ngươi làm đích cuối cùng một sự kiện đi! Nhị ca thật sự quá mệt mỏi , còn lại đích lộ phải dựa vào trầm hương cùng ngươi đi xuống đi.
"Dương Tiễn, khai thiên thần phủ rời núi đích chuyện thứ nhất chính là vi tam giới bỏ ngươi này đại hại!" Trầm hương đích tiếng rống giận dử đánh gảy Dương Tiễn đích suy nghĩ, hắn ngẩng đầu, lạnh lùng đích trong ánh mắt lại lóe nhiều điểm quang huy.
Đến đây đi! Dương Tiễn nghĩ, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Đột nhiên, một cái bóng đen chạy trốn đi lên, chắn Dương Tiễn trước người."Không nên chủ nhân."
Là hao thiên khuyển? Dương Tiễn mở mắt, không đành lòng đích nhìn thấy trước mắt cái kia hắc gầy đích thân ảnh. Cái kia bổn cẩu, vì cái gì còn muốn trở về? Dương Tiễn vừa nghĩ biên dùng sức đẩy ra hao thiên khuyển, hắn không nghĩ lại nhìn gặp bất luận kẻ nào vì hắn thương tâm, vì hắn gánh vác."Đi mau a, hao thiên khuyển!" Dương Tiễn lớn tiếng mệnh lệnh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 2
Hayran KurguCái part 1 nhiều phần quá không post tiếp được nữa nên post lên part 2 thôi