Dương Tiễn nhân sinh tục • quá khứ càng lúc càng xa
Tác giả: đoàn diệt cũng coi như đường
Tác giả: chấp bút bình tuyên đích phong
Chú ý:
1. Không thay đổi viết nguyên văn kết cục, tiếp theo phong thần thai viết.
2. Chỉ do giải trí kết quả, ăn khớp và vân vân, tác giả đã ăn, khảo chứng đảng thận nhập.
Đào lâm cố nhân đến
Phong thần thai sừng sững thiên địa, nguy nga cao ngất. Nhè nhẹ từng đợt từng đợt thuần trắng sương mù xuyên qua trên đài cao, đem kia phiến đào lâm sấn đắc càng thêm minh tươi đẹp động lòng người.
Đạm phấn đóa hoa hơi hơi trong suốt, theo gió chạy vu đào trong rừng, thoáng như một con con con bướm nhanh nhẹn khởi vũ. Chi thượng, ngẫu có sương trắng tụ tập, theo sau sương trắng lộ ra nhợt nhạt hồng nhạt, rất nhanh một đóa mới tinh đích hoa đào lặng yên nở rộ.
Bất luận xuân hạ thu đông, này phiến đào lâm vĩnh viễn không có một chi lá cây, cũng vĩnh viễn sẽ không điêu linh. Thời gian giống như như vậy đọng lại, hiện ra trên đời nhân trong mắt đích đào lâm, vĩnh viễn kiều diễm ướt át.
Như vậy cảnh đẹp, tìm biến|lần cửu thiên thập địa cũng sẽ không có đệ nhị chỗ. Đáng tiếc, tam giới nội trừ bỏ hai người ngoại tái không người gặp qua.
Kia trong đó một người xa xa xem qua một lần, không còn có dũng khí xem lần thứ hai, cũng vĩnh viễn không có tìm được đào lâm, thật thật nhất thiết địa nhìn xem này đó hoa đào; mà tên còn lại tằng chính mắt nhìn thấy đào lâm biến ảo mà ra, hiện giờ nhàn hạ khi, ngẫu nhiên cũng sẽ xa xa nhìn lên liếc mắt một cái, trong mắt có hơi hơi thở dài, càng nhiều đích cũng lạnh lùng.
Thời gian chậm rãi trôi qua, hoa đào không - cảm giác, phong thần thai cũng không - cảm giác, này một phương thiên địa giống như bị tam giới quên đi.
Không biết qua bao lâu, một mảnh hồng nhạt trung đột ngột xuất hiện một mạt thương mầu. Nhìn kỹ đi, cũng một người tuổi còn trẻ đạo nhân. Thân thương mầu đạo bào, áo khoác màu trắng lụa mỏng, khuôn mặt có chút tiều tụy, lại tuấn mỹ phi thường, phiêu nhiên nếu tiên.
Nhưng mà, giờ này khắc này, vị này tiên nhân lại cau mày, từ trước đến nay lợi hại đích hai tròng mắt ẩn bốn phần lửa giận, ba phần đau thương cùng ba phần may mắn. Cảm ứng được hắn đích tình tự, một phen lửa đỏ trường kiếm trống rỗng xuất hiện, thản nhiên sát khí quanh quẩn thân kiếm.
"Ngươi. . . . . . Là ai?"
Tuổi trẻ đạo nhân xoay người, giương mắt nhìn về phía giữa không trung xuất hiện đích màu vàng thân ảnh, cười lạnh nói: "Như thế nào? Mấy ngàn năm không thấy, không biết lão bằng hữu ? Ngọc đế!"
"Quả nhiên là ngươi, Ngọc Đỉnh chân nhân." Ngọc đế không có nhân hắn lời nói đích không khách khí tức giận, thản nhiên vạch tuổi trẻ đạo nhân thân phận, tiếp theo mặt mang tò mò, "Trẫm tốt lắm kì, một cái chết đi nhiều năm đích nhân, thế nhưng một lần nữa xuất hiện . Xem ra, ngươi năm đó căn bản không chết. Ngươi đã tránh thoát phong thần, hiện giờ đi ra. . . . . ." Nói tới đây, ngọc đế như là nhớ tới cái gì, tầm mắt đảo qua đào lâm, "Thì ra là thế, trẫm nhưng thật ra đã quên, Tiễn nhi dù sao xem như đệ tử của ngươi. Ngươi phải cứu hắn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 2
FanfictionCái part 1 nhiều phần quá không post tiếp được nữa nên post lên part 2 thôi