https://tianxuandexiaochuner. lofter. com/post/1f226d87_123d9854Một thiên não động thoải mái hướng đoản văn ―― đương Tiêu Ân Tuấn xuyên qua đến Dương Tiễn trên người về sau by vân dung
1
"Kết thúc công việc!" Theo đạo diễn một tiếng hạ lệnh, tất cả mọi người hoan hô đứng lên, nhất là chúng diễn viên, đều cởi nặng nề đích diễn phục, mãnh quán cảm lạnh thủy.
Dù sao, đại mùa hè đích chụp diễn, thật sự rất tra tấn người.
Tiêu Ân Tuấn cũng là nhiệt đích không được, vì thế ―― hắn gần đây tuyển cái bể bơi, một đầu nhảy đi vào.
Sau đó ―― khái tới rồi đầu.
Sau đó, nên cái gì cũng không biết .
Bên tai đích tiếng kinh hô dần dần đạm đi, chậm rãi đích, chậm rãi đích, hết thảy quy về sự yên lặng.
Tiêu Ân Tuấn hỗn loạn tỉnh lại khi, chỉ cảm thấy bên tai tĩnh đích đáng sợ, châm rơi có thể nghe.
Kịch tổ này bang nhân sao lại thế này?
Chẳng lẽ đều ném chính mình đi ra ngoài ăn đốt nướng?
Đó là một không tốt đích hiện tượng.
Nghĩ như vậy , hắn chậm rãi mở mắt, này không xem hoàn hảo, vừa thấy, thiếu chút nữa không tái bế quá khí đi.
Ngồi ở trước mặt hắn cao cao tại thượng đích hai người, mặc phiền phức rất nặng đích triều phục, bất cẩu ngôn tiếu, không giận tự uy.
Tiêu Ân Tuấn tái hôn đầu, cũng nhận ra này hai người là ai .
Ngọc đế cùng vương mẫu.
Ai? Kịch tổ này bang nhân thật sự là phát rồ, chính mình còn hôn mê , liền đem chính mình lôi ra đến chụp diễn, quả thật là bình thường khẩu âm mang hơn, làm cho bọn họ cảm thấy được chính mình hàm hậu dễ khi dễ . ╤_╤
"Dương Tiễn! Trẫm đang hỏi ngươi nói! Mẫu thân ngươi dao cơ, là đúng hay sai a?"
Trên đài ngọc đế đích thanh âm mang theo rõ ràng đích tức giận truyền đến.
Ai?
Tuy rằng thực sinh khí, bất quá xuất phát từ bản năng cùng đối kịch bản đích quen thuộc, hắn vẫn là thói quen tính đích dựa theo kịch bản hồi đáp, "Ta mẫu thân. . Là sai đích."
Chung quanh nhất thời một mảnh hút không khí cùng khinh thường thanh.
Đàn diễn rất là cấp lực, diễn trò phối hợp đắc thiên y vô phùng.
Tiêu Ân Tuấn vừa lòng đích nghĩ muốn.
Sau đó, Tiêu Ân Tuấn nhìn quanh một chút chung quanh.
Đạo diễn, không thấy được, ngọn đèn sư, không thấy được, thậm chí. . . Camera sư, cũng không thấy được.
. . . . . .
? ? ? ? ? ?
Tiêu Ân Tuấn tựa hồ phát hiện cái gì nguy chuyện tình .
woccccccccccc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Tiễn đồng nhân 2
FanfictionCái part 1 nhiều phần quá không post tiếp được nữa nên post lên part 2 thôi