My Sophomore Series... (Chapter 21, New Love)

1.8K 95 10
                                    


Di ako makatulog kahit sobrang lasing na ako. Di ko alam kung dahil sa higpit ng yakap ni Rod o dahil sa sobrang tinamaan na ako sa kalasingan na lalong nagpapainit ng pakiramdam ko.

Unti-unti kong itinaas ang kamay ko na medyo naiipit sa gitna ng katawan namin ni Rod.

Dahilan iyon para maitaas ang damit nito.

"Mmmm..." rinig kong mahinang ungol nito.

Tinitigan ko siya para alamin kung tulog na ito.

Pikit na pikit pa tin ang kamay niya at naamoy ko ang amoy ng alak sa hininga nito.

Imbes na tanggalin ko ang kamay ko ay ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng damit nito. Hinimas ko ang makinis na tiyan nito. Paakyat sa dibdib nito.

"Mmmm..." ungol uli nito.

Napangiti ako.

"Gumising ka." utos ng isip ko sa kanya.

Kaso di pa rin natitinag ito.

Dahan-dahan akong bumaba at dinilaan ko ang utong nito. Sinipsip ko sandali at pinaglaruan ng dila ko.

Di pa rin nagigising si Rod.

Dahan-dahan ay bumaba pa ako at binuksan ang shorts nito. At ibinaba ang boxers nito. Inilabas ko ang alaga nito.

Hinawakan ko saglit at inihimas sa pisngi ko. Sa loob loob ko, parang namimiss ko rin ang alaga ni Rod.

Dahan-dahan ay dinilaan ko ang ulo ng ari ni Rod at ramdam ko biglang uminit ang titi nito.

Isinubo ko ang ulo ng titi nito at ramdam ko ang biglaang hawak ni Rod sa ulo ko.

"Gel..." tawag nito sakin.

Umakyat uli ako at hinarap ko siya.

Nagkatitigan kami. Hinawakan niya ang tenga ko.

"Magigising si James." bulong nito.

"Sayang naman. Akala ko pa naman ay matitikman ko na ang boyfriend ko." mahinang sagot ko sa kanya.

"Boyfriend?" ulit nito.

"Oo. Pero kung ayaw mo okay lang." sabay talikod ako.

Dahan-dahang naramdaman ko ang pagyakap nito sa akin mula sa likod ko.

"Gusto mo sa labas?" bulong nito.

Napangiti ako.

Humarap ako sa kanya.

"Baka magising si James." ulit ko ng sinabi niya.

Di na ito sumagot. Hinila na niya ang kamay ko at pumunta kami ng sala.

Umupo kami sa sahig at inusog ng konti ang mesa.

Hinubad niya ang damit niya at isinunod ang sa akin. Hinubad din niya ang shorts namin pati undies.

Nagyakapan kaming dalawa at humiga. Hinalikan ko siya ng sobrang tagal na halos mamaga na mga labi namin. Paminsan-minsan ay kinakagat niya ng marahan ang labi ko. Habang ang mga labi namin ay abala, siya din namang abala ng mga kamay ko. Siyempre saan pa kundi dun sa kanina pa niyang nakatigas na alaga.

Dahan-dahan ay pinahiga ko siya at bumaba ang mga halik ko. Pinaglaruan ng mga labi ko ang dibdib niya pati na ang dalawang nipples nito. Unat na unat naman ang mga binti niya sa sobrang libog niya sa ginagawa ko.

Bumaba din ang mga labi ko sa tiyan nito habang ang isang kamay ko ay pinaglalaruan na ang mga konting sabot (bulbol sa tagalog) sa taas ng titi niya.

My Elementary Series - Volume 2Where stories live. Discover now