2. (Đế Tiễn) Phù sinh nhất nhị sự

291 5 7
                                    

https://ciyi576. lofter. com/post/1cf5ec7f_1cb751558

đế tiển kiếp phù du một phần sự by từ nghĩ

01

Thiên giới ngày đêm luân phiên, bỗng nhiên lại là thế gian một năm. Sáng sớm thời gian hao thiên khuyển lỗ mãng thất thất xâm nhập phòng ngủ, hé ra nịnh nọt khuôn mặt tươi cười chống lại chủ nhân lạnh như băng vi uấn đích dung nhan, cũng không giảm phân nửa phân.

"Chủ nhân sớm, " hao thiên khuyển lấy lòng địa cười, "Hôm nay chúng ta bao lâu đi bắt trầm hương?"

"Trầm hương" tên này lại coi như đốt hỏa. Dương Tiễn giận tái mặt, lạnh giọng quát lớn: "Ngươi còn có lá gan đề hắn!"

Hao thiên khuyển nhất thời co rúm lại một chút, nghiêm mặt câm miệng, không dám nhiều lời.

"Ngươi đến tột cùng nói cho hắn cái gì, theo thật đưa tới."

"Ta. . . . . . Cũng chưa nói cái. . . . . ."

"Ta cho ngươi nói!" Dương Tiễn thanh sắc câu lệ, "Nếu ngươi không nói cho ta biết hắn đã biết chút cái gì, ta lại như thế nào có thể gặp chiêu sách chiêu đâu? !"

Hao thiên khuyển lạnh rung nhiên, lúc này mới hướng thiên mượn lá gan, sỉ run run sách địa nói thẳng ra.

Việc này, phải theo hai ngày tiền nói lên.

02

Dương Tiễn quý vi tư pháp thiên thần, một người dưới vạn nhân phía trên đích địa vị, tùy theo mà đến đích tất nhiên là một người dưới vạn nhân phía trên đích trách nhiệm. Lùng bắt trầm hương cực kỳ vây cánh là hắn đích trách nhiệm, thống trị phía nam hồng tai là hắn đích trách nhiệm, hắn thậm chí vẫn là diễn thần, tài thần, lớn đến tam giới rung chuyển, nhỏ đến dân chúng việc vặt, đều ở hắn đích chức trách trong phạm vi.

Hắn ở nhiệm kỳ gian điều kỳ quái nhất đích một sự kiện, đương chúc năm trước mỗ thiên hắn đang ở phê duyệt tấu chương, đột nhiên làm trò mai sơn huynh đệ đích mặt biến mất vô tung. Chờ một nén nhang lúc sau hắn cuối cùng đã trở lại, vừa hỏi mới biết được, nguyên lai là thế gian có cái đứa nhỏ bị dán tại trên tường đích Nhị Lang thần tranh tết cấp sợ tới mức hàng đêm khóc nỉ non, cho nên hắn không thể không hạ phàm hiện thân thuyết pháp, chứng minh chính mình kỳ thật cũng không giống tranh tết thượng như vậy xấu.

Nói nhiều như vậy, chỉ là vì chứng minh tư pháp thiên thần đích xác không phải cái chức quan nhàn tản. Vốn hắn có thể mỗi ngày đều có thể có một hai cái canh giờ nghỉ ngơi, nhưng từ trầm hương chuyện một nháo đứng lên, hắn ngay cả này chính là mấy canh giờ đích nghỉ ngơi thời gian đều bị chiếm cứ, có đôi khi còn không đắc không tạm thời các xuống tay đầu đích công tác, đi liệu lý trầm hương cho hắn mang đến đích"Ngoài ý muốn chi hỉ" . Nói đến để, này cháu ngoại trai hắn vẫn là thực thích đích, chỉ vì hắn theo mới sinh nghé con đến bây giờ mây mưa thất thường, trong đó không chỉ ... mà còn chỉ có Dương Tiễn lo lắng hết lòng đích thúc giục, cũng có chính hắn đích năng lực ở.

Bất quá thích về thích, Dương Tiễn vẫn là bề bộn nhiều việc, không thể lúc nào cũng bận tâm cháu ngoại trai, đa số thời điểm chỉ có thể đem rèn luyện cháu ngoại trai này hạng nhất vượt mọi khó khăn gian khổ đích công tác ném tới phía dưới, làm cho hao thiên khuyển, mai sơn huynh đệ cùng thiên binh thiên tướng nhiều tha thứ chút. Hai ngày tiền chính là như vậy cái tình huống, hao thiên khuyển phụng Dương Tiễn chi mệnh hạ phàm ai trầm hương đích đòn hiểm, nhiệm vụ hoàn thành đắc phi thường thuận lợi, quả nhiên bị trầm hương đoàn người bắt được chính là một chút hành hung. Bất quá trầm hương trưởng thành, mà nay một năm so với một năm thông minh, thế nhưng còn học được dùng thịt xương đầu câu dẫn hao thiên khuyển hỏi thăm Dương Tiễn đích nhược điểm .

Dương Tiễn đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ