Cttro
Cttro
Perturbed
*Smacked
Tumilapon si TJ mula sa kanyang puwesto nang makatanggap ito ng suntok mula kay Chaeyoung. Napahawak pa ito sa kanyang sikmura kung saan siya sinuntok ng kanyang Leader at sinubukan na habulin ang kanyang paghinga. Alam kasi niyang kapag hindi niya ginawa ito ay mawawalan siya ng malay lalo na't sa maselan parte pa ng katawan natin siya tinamaan ng suntok. Kung wala lang siya alam tungkol dito, baka na itakbo na siya ngayon sa hospital. Pagsabihan pa siyang bobo ni Yam.
Nasa training area silang lahat ng kasama niya kung saan laging tambayan nila kapag walang trabaho si Chaeyoung. Even if she's the Alpha of their pack, Chaeyoung still treated them equally. Parang naging libangan na nilang mag-ensayo at naging bonding na rin kasama siya. Chaeyoung might be the scariest person you can imagine because of her odd and unpredictable persuation. But for those people who understand her well, she really is but still manageable. They respected her as much as she respected them and their existence. But her trust is a luxury that only selected people could afford, and TJ is one of them.
TJ breath heavily while holding the lower part of his chest. Napapikit pa ito ng sandali habang iniinda ang sakit na natanggap mula kay Chaeyoung. The impact of the punch he received from her only means that she really deserved the position she has right now. He venerated her because of her capability and as a leader. Just like Yam, he is willing to offer his life for her. Nanalaytay na sa kanilang dugo na pagsilbihan ang pamilya ni Chaeyoung.
Nasa boxing ring silang dalawa habang ang mga kasamahan nila ay nasa labas at tahimik na pinapanood silang dalawa na parang sanay na sila sa ganoon eksina. Ni isang beses kasi, wala pang nakakatalo kay Chaeyoung. Kahit sina TJ at Yam na isa sa pinakamalakas sa kanila ay nahihirapan pang patumbahin ito. Chaeyoung was trained by her father's harsh indoctrination. That's the result of the impressive skill she has. Kahit saan mo ito ilagay, walang nakakatalo sa kanya.
But... Would that last long?
Nakatalikod na ngayon si Chaeyoung sa kanya habang pinapahiran ang kaunti niyang pawis. Bakas sa mukha nito na hindi man lang ito napagod sa kanilang Thai boxing kanina o kadalasan na tinatawag na Muay thai, dahil kalmado pa rin ang itsura nito kahit na medyo naghahabol itong huminga. She stretched her neck before facing him.
YOU ARE READING
'Love Bad Things
ActionWhat happened when the world of two opposite people collide? Mina is living almost a perfect life since she was young. She excels in school, she's a straight A student and an obsessed follower for a stinky peace. On the other hand, a person is hidi...