- Tại sao cơ chứ !? Em cũng như anh đều là con trai ! Vì lí gì mà...
- Vấn đề không phải là nam hay nữ, chỉ là anh ...
- Chỉ là gì anh nói rõ ra xem. Em đã quyết rồi, không muốn là không muốn ! Nếu anh còn ngoan cố thì dẹp nghỉ !! "
_____________________________
- Đó là toàn bộ câu chuyện, haizz"
Baji kết lại bằng tiếng thở dài. Còn Kazutora, người bạn thân kiêm tư vấn của hắn ngồi kế bên vẫn đang phải chịu trận nghe kể lễ.
- Thật hết nói với vợ chồng bọn mày. Mà chuyện đó cũng là đương nhiên, đề nghị như vậy ai lại đồng ý bao giờ cơ chứ ?
- Mày chỉ nói được câu đó khi chưa thấy ẻm trong chiếc váy cưới thôi, haizz.
Lần thứ n tiếng thở dài được phát ra. Cái tên điên này từ cái hồi mặt trời chưa ló hàng cây đã kéo cậu ra ngồi than vãn đến tận khi mặt trăng trên đỉnh đầu chỉ vì lí do Chifuyu không chịu mang váy cưới trong lễ thành hôn.
- Tao phải làm sao bây giờ ~ Tao không muốn ẻm giận nhưng thiệt trong Chifuyu lúc đó đẹp lắm luôn.
- Cái này tao thua. Nhưng dù sao cũng đã gần sát ngày cưới, mày mà cứ để vậy không khéo em ấy từ luôn chứ chẳng đùa.
- Haizz~ Từ bao giờ cậu bé ngoan ngoãn tao nuôi lại trở nên ngang bướng như này ?
Tạm biệt Kazutora, Baji trên lối đường quen thuộc trở về căn hộ cả hai đang thuê, đầu cứ ong ong cố gắng nghĩ cách thuyết phục.
_____________________________
- Anh về rồi đâyy
Cạch một tiếng đóng cửa nhà. Sắc mặt Baji từ ngỡ ngàng chuyển sang trắng bệt hoảng sợ.
Căn hộ cả hai tối như mực, ngó nghinh ngó ngông một hồi cũng chẳng thấy nổi bóng dáng hay dấu hiệu gì cho thấy Chifuyu đã về.
Lẽ nào lại giận quá bỏ đi luôn y như lời Kazutora nói ?
Trong cơn hoảng loạn, Baji điên cuồng bấm điện thoại gọi ngay cho các thành viên của Touman hay ít nhất là thân thiết với Chifuyu.
Từ Draken đến Mikey hay thậm chí là Takemichi, tất cả đều nói không thấy cậu.
_____________________________
- Này em chắc là ổn chứ ? Có vẻ Baji rất lo cho em đấy
Kazutora vừa đưa đồ mình cho Chifuyu mượn vừa lo hỏi.
Thật rắc rối, ngay sau khi tạm biệt Baji, hắn tiến thẳng bước về nhà để rồi hoang mang khi thấy trước cửa, bóng dáng người yêu thằng bạn mình vừa than vãn vài phút trước đang đứng trực chờ trước khu trọ.
Theo lí thì hắn cũng đã hiểu sơ sơ tình hình rồi. Chắc là giận chồng nên bỏ sang đây chứ gì, haizz
Lần này đến lượt Kazutora thở dài
___________________________________
- Anou...có bộ nào nhỏ hơn không ? Hơi rộng so với em.Chifuyu bước ra trong chiếc áo quá cỡ cùng cái quần dài được săn lên.
Nói thật, Kazutora đã phải kiềm nén lắm mới không thốt lên và nhào ngay tới cái con người đằng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic_TR] |BajiFuyuKazu| Tình yêu nhỏ với Chifuyu
FanfictionVài câu chuyện nhỏ ở một thế hạnh phúc do tôi tạo ra