Một ngày thường nhật

839 111 6
                                    

Lưu ý : theo chap " Nhà " thì đúng ra cả ba sẽ sống ở tầng trên tiệm thú cưng luôn nhưng tui nghĩ lại thấy nó không hợp lí nên cửa hàng thú cưng của cả ba sẽ cách nhà một đoạn đường nha.
Xin lỗi về sự bất tiện này 💦
______________(。・ω・。)ノ♡______________

Khẽ nheo lại đôi mày thanh tú, Chifuyu khó khăn tiếp nhận chút ánh sáng.

- Ưm

Cuộn mình lại trong lớp chăn dày, cậu thật chẳng muốn rời khỏi giường chút nào. Vừa lạnh lại ê ẫm, đó không phải là thứ mà một sáng mùa thu nên trải nghiệm.

- Dậy nào Chifuyu, em sẽ thành một con sâu nếu cứ như vậy đấy

Khép lại cánh cửa phía sau mình, Baji cười cười tiến đến lay cục chăn ấm,  thích thú ngồi nghe những âm thanh vụn vắt khó ở.

- Cho em xin năm phút nữa thôi~

Kiên trì bám víu, Chifuyu không muốn rời bỏ thứ ấm áp này xíu nào. Giở ra chất giọng làm nũng, đây là vũ khí duy nhất mà cậu có để chiến thắng Baji.

- Làm ơn đi Baji, cho em ngủ một chút nữa thôi cũng được

Dù rất thương em nhưng nếu Chifuyu không dậy thì cả ba chắc chắn sẽ trễ giờ làm, Baji biết bọn mèo ở cửa tiệm vẫn còn hãy đói rã nên với tư cách là chủ thì họ không thể bỏ mặc chúng được.

- Vậy thì....

Lần mò xuống nơi chăn ấm, Baji nhanh chóng cho tay mình vào quần cậu mà vuốt ve. Cảm nhận được một sự mát lạnh sượt qua, Chifuyu hoảng hốt bật tung cả lớp phòng vệ, mặt đỏ đỏ bừng nhìn tên thủ phạm vẫn còn đang cười gian manh đằng kia.

- E-em dậy rồi !!

Thích thú nhìn thân ảnh nhỏ bé chạy vụt vào phòng tắm, Baji nhanh chóng mở tủ lấy hộ cậu một chiếc áo len cùng quần dài đặt sẵn ở cửa, miệng nói vọng vào :

- Quần áo anh để sẵn ở đây, nhớ đừng ngồi lâu kẻo bệnh

Hừ một tiếng khó chịu, Chifuyu rõ cũng đã 25 rồi chứ nhỏ nhắn gì đâu mà phải nhắc nhở từng chút như vậy. Chửi thầm Baji là đồ ngốc, cậu cứ thế không vui vẻ lắm mà đi vệ sinh cá nhân.
....

- Chào buổi sáng, Chifuyu

- Vâng, chào buổi sáng, Kazutora

Dụi dụi con mắt hãy còn buồn ngủ, Chifuyu nửa tỉnh nửa mê kéo ghế ngồi phịch xuống bàn. Gục đầu mệt mỏi, cậu thật sắp không xong rồi.

- Tối qua em không ngủ à ?

- Hai người nên nhớ việc đã làm em tới tận 1 giờ sáng

Cười trừ đặt xuống ly cà phê nóng, Kazutora nhanh chóng dọn hết đồ ăn ra bàn. Một lát bánh phết bơ cùng salad, đây đích thị là một bữa sáng đúng chuẩn của người Nhật.

- Chúc mọi người ngon miệng

_____ Lát sau_____

- Cảm ơn vì bữa ăn

Nhấp môi tách cà phê nóng, Chifuyu thoải mái cảm nhận sự ngọt dịu mà nó mang lại. Đăng đắng nơi đầu lưỡi, đây đích chính là liều thuốc giúp tỉnh ngủ hiệu quả nhất.

[Fanfic_TR] |BajiFuyuKazu| Tình yêu nhỏ với ChifuyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ