- Hong! Em hong chịu đâu!!! Em mún anh Baji cơ !!!!
Chifuyu khóc nấc lên, lật đổ cả khay đồ ăn trước mặt. Kazutora bấy giờ đầu tóc bù xù, mi mắt dựt dựt nhìn cảnh tượng bừa bộn mà ngao ngán. Căn nhà của Baji, Chifuyu và anh lộn xộn một cách lạ thường, đồ chơi trẻ em bị quăng tứ tung, quần áo cứ thế vương vãi khắp sàn nhà, bàn ghế cái ngã cái nghiêng, đến cả cái khay đồ ăn anh vừa làm xong chưa kịp bón muỗng nào cũng đã bị ai đó lật cho đổ, cơm canh tràn lan dưới nền khiến cho Kazutora hết sức muộn phiền. Thế mà cái thằng nhóc láo toét ngồi trên chiếc ghế ăn dặm dành cho trẻ em kia vẫn lớn họng kêu khóc nằng nặc đòi thằng bạn thân của anh.
- Baji-san hic Ba-Baji-san..anh đâu rồi huhu...
______________________________________Vào một buổi sáng không rõ ngày, tháng. Trên chiếc giường cỡ lớn hiện có ba thân ảnh ôm ấp nhau ngủ. Hai người con trai với mái tóc dài ngang vai, một trong số đó nhuộm jennie màu vàng nhạt kèm nốt ruồi nhỏ ở dưới mí mắt phải. Đôi bên bấy giờ đang cùng nhau ôm một cậu bé có mái tóc đen nhánh xinh đẹp trông rất tình tứ và hạnh phúc. Sau đó thì là bị đánh thức bởi một tiếng khóc rất thanh.
- Uh waaaaaa..hức....oa...wa
Kazutora là kẻ tỉnh đầu tiên, anh ta ngái ngủ không tin vào mắt mình mà dụi dụi mấy cái liền, mở ra đôi con ngươi thật to nhìn cảnh trước mặt. Đối diện với Kazutora là thân ảnh của một đứa trẻ, độ khoảng 3 - 4 tuổi với mái tóc màu đen tuyệt đẹp y hệt người anh yêu, nước da trắng hồng, đôi mắt to tròn màu xanh lam óng ánh tia nước, chiếc má bánh bao phúng phính trong cực kìa ưa nhìn, quả mũi cao cao cùng cái miệng nhỏ màu anh đào hồng nhuận. Trên người nó mặc bộ đồ ngủ rộng thùng thình màu ngọc với họa tiết chấm bi trắng, nhìn sơ thôi anh cũng đã biết nó của ai. Mới hôm qua trước lúc ngủ anh còn dính miết lấy Chifuyu mà ôm ấp kia kìa, thế ứa nào sáng nay tỉnh dậy đã thấy cảnh này ? Còn cả cái khuyên tai kia nữa, nó rõ ràng là của em yêu nhà anh mà!
Baji cau có khi cái giấc ngủ ngon của hắn bị phá hủy, mi tâm hắn nhăn lại rồi ngồi bật dậy nhìn chằm chằm đứa nhóc đang khóc thét trước mặt. Hắn ngáo ngơ ở đấy, bộ não hoạt động hết công suất chỉ để thích nghi vào sáng sớm, sau một lúc ngồi nhìn thì 1001 vì sao đã xuất hiện ồ ạt trong đầu hắn.
- Nè Baji, mày có thấy nó giống Chifuyu không?
Kazutora hỏi, cùng lúc đó thì anh ôm bé con kia vào lòng mà dỗ dành, nào là xoa lưng rồi lại xoa đầu đủ thứ, nếu để nó khóc mãi thế thì sẽ bị đau họng mất.
- Hả, à, ừ, thì có vẻ như giống thật
Baji ngầm khẳng định, hắn nhìn thấy nhẫn cưới của 3 người vẫn đang nằm bên trong lòng bàn tay siết chặt của bé con kia kìa.
______________________________________
- Nè Chifuyu đứng lại đấy!
Baji vội vã chạy theo cậu nhóc trước mặt, trên tay là chiếc quần còn chưa kịp mang cho ai kia. Phía Kazutora thì đang điên đầu bấm số gọi điện cho các thành viên khác của băng mong cầu viện trợ.
- Hong đứng lại đấy, Baji-san đến đây bắt em đi
Mặc kệ lời Baji, em vẫn cứ chạy nhảy khắp nhà. Cái mông đầy đặn trắng phao tưng lên tưng xuống theo hoạt động của chủ nhân, còn Baji đằng này thì cố rượt theo đòi em mặc quần vào cho bằng được. Không phải là gã đuổi không kịp bé con ấy mà là vì trên đường chạy gặp rất nhiều cản trở. Chifuyu đi đến đâu là y như rằng phá hoại đến đó, em xô đẩy đồ nội thất trong nhà khiến Baji chật vật, còn không gần ngại chui qua gầm bàn để trốn tránh Baji. Nơi đây đối với em bây giờ chỉ giống như một đuổi bắt mà em hay chơi cùng mẹ. Chạy được một lúc quanh nhà thì hắn đã thấm mệt, đành đứng lại thở một hơi. Còn Chifuyu em thì vẫn đang rất tràn đầy năng lượng, tinh nghịch xoay lại làm mặt quỷ chọc giận Baji
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic_TR] |BajiFuyuKazu| Tình yêu nhỏ với Chifuyu
FanficVài câu chuyện nhỏ ở một thế hạnh phúc do tôi tạo ra