Hôm nay ấy, Chifuyu cùng Baji dự là sẽ dẫn Peke J đi dạo cho giảm mỡ, ai ngờ đâu...
- Cái gì !? Tập trung bây giờ á ? Chẳng phải cuối tuần mớ...
- Có việc nên tổng trưởng bảo họp gấp, đến nhanh đi, kêu cả Baji nữa
- Ê khoan..tút tút
Cúp máy mất tiêu rồi. Thật hết nói nổi cái băng này, gì mà kêu chạy dựt ngược vậy chứ.
- Sao thế !?
- Mikey kêu tập trung ở ngôi đền gần đây
- Ể chẳng phải mốt mới là..
- Em cũng đang tự hỏi
Baji cùng Chifuyu không hẹn lại cùng một lúc mà thở dài, giờ chỉ còn nước vác theo cả Peke J đi thôi. Rõ chán ~
- A Peke J !! Này này chạy đi đâu vậy !?
Bỗng tự dưng con mèo hay còn gọi là Peke J lao thẳng ra đường, dựt luôn cả sợi dây trên tay cậu, phóng lao bán sống bán chết.
- Peke J !!! Coi chừng !
Chifuyu hoảng quá hét lớn trước tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc của bé mèo đang đứng giữa lộ said hello với bác tài xế.
Kétttt...... Tiếng phanh xe kèm theo cả vệt dài, mém tí nữa thôi tông sầm vào lề đường, thật may quá.
- Peke J !
Chifuyu hớt hải chạy ra đón cậu mèo từ trong tay của một cô gái. Chính người này khi nãy đã xông ra cứu pet nhà cậu, không thì chắc cũng nguy rồi.
- Đi đứng cái kiểu éo gì vậy hả !? Bộ muốn chết lắm hay gì ?
-Xi..xin lỗi bác, tiền bồi thường cháu sẽ trả đủ, mong bác bỏ qua cho lần này. Thật sự rất xin lỗi !
Baji kéo cô gái kia đứng dậy rồi đi vào lề trong khi Chifuyu phải đứng nài nĩ gập đầu tạ lỗi, hứa sẽ hoàn trả đầy đủ các thiệt hại.
- Xong rồi à ?
- Vâng, cũng mai không sao, tim em muốn nhảy cả ra ngoài.
- Anou...
Cô gái kia sau khi bị ăn một rổ bơ mới nhỏ giọng kiềm chế lên tiếng.
- A phải rồi, thật sự cảm ơn cậu đã cứu mèo của tôi. Tôi sẽ trả tiền viện phí cho cậu coi như đền bù, vậy được chứ ?
- À , không cần đâu, chỉ trầy da xíu thôi, lần sau nhớ coi chừng mèo nhà cậu cẩn thận vào.
- Meow ~
- Peke J, đợi về rồi tao sẽ xử lí mày.
- Méwo !!
Thấy được sát khí từ vị chủ nhân thân kính của mình, Peke J không khỏi sợ rung cả chân, bắt đầu nhàu vào cô gái kia bấu xuống váy làm rách vài lỗ.
- Cái con mèo này !? Lại đây về ngay!
- Meow !!
Nó cất giọng tiết thương quyết tâm không buôn, hơn nữa trên người cô gái này có thứ mùi rất dễ chịu, hình như là..
- Này Chifuyu, trễ lắm rồi đấy..
- A thôi chết quên mất !
- Hình như hai người đang có việc gấp nhỉ ? Hay cứ đi đi để tôi trông hộ bé mèo này cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic_TR] |BajiFuyuKazu| Tình yêu nhỏ với Chifuyu
FanfictionVài câu chuyện nhỏ ở một thế hạnh phúc do tôi tạo ra