Chuyển nhà

997 180 23
                                    

Đầu tiên cho tui chúc mừng sinh nhật  Takashi Mitsuya, mama của Touman !! 🎉

______________________________________

Sau một đêm mây mưa kịch liệt, cuối cùng cũng phải đến tận trưa hôm sau Chifuyu mới chịu tỉnh dậy. Thức giấc trong tình trạng ê ẩm khắp người, vừa mới mở đôi con ngươi xanh thẳm xinh đẹp ra, cậu liền chẳng ngại mà rủa xả một tràng cho hả giận, tay còn không ngừng chống vào thành tường để đi lại.

- Quân chết tiệt, cầm thú đáng ghét,  ta đây nhất định phải đem đống đồ kia quẳng đi, sau này nhất định không cho động vào  nữa !!!

Xoa xoa cái hông đau nhức, Chifuyu khó khăn lê bước đi VSCN. An vị trong phòng tắm, cậu ấy vậy cũng thập phần vui lòng khi hai  người vẫn biết mà vệ sinh cho thân thể cậu sau một đêm mây mưa. Cũng còn được đi.

Chậm rãi bước xuống nhà, chưa gì mà cậu đã nghe thấy mùi thơm nức mũi toát ra từ khu bếp, chắc là Kazutora nấu rồi. Tuy chẳng phải lần đầu nhưng không hiểu sao tự dưng Chifuyu lại có phần  háo hức mong đợi được nếm mùi vị đồ ăn của Kazutora, thế là lại bước trật nhịp và.....

- Kyaaaaa- RẦM

Xong, té mẹ nó cái cầu thang rồi, tất cả cũng tại cái hông đau nhứt này. Aaa thật muốn thiến cái thứ đã hành ta ra cái nông nỗi này *cậu thầm nghĩ*

Phía kia, Baji đang ngồi xem TV cùng Kazutora ở trong bếp cũng không khỏi kinh hãi lao người ra xem để rồi được chứng kiến cảnh tượng con vợ thân thương của mình đang hôn đất mẹ ấy lộn sàn nhà say đắm, thật ghen tị mà. ( Au : anh ghen với cái sàn !? )

- Chifuyu !! Em không sao chứ

Cũng biết điều mà đỡ vợ lên, Baji ngồi xoa xoa cái mũi đỏ gay vì bị đập của cậu, miệng hỏi han ân cần các thứ.

- Ui da, đau thiệt đấy

Đằng này, Kazutora không nói gì nhanh chóng đi lấy hộp sơ cứu đem tới mặc cho vết thương cứ nói là như có như không, so với mấy cái xuất hiện vì đánh nhau thì nhẹ hơn gấp mười.

- Đưa qua đây anh xem

Chìa bàn tay cùng gương mặt có phần xây xát ra, Chifuyu đang định cảm động thì bỗng nhiên nghe thấy trong không khí thoáng một mùi là lạ, hình như...

- Anou... Kazutora, anh có nghe mùi gì không ?

- Mùi.... A thôi chết quên mẹ mất

Chưa kịp mở miếng băng keo cá nhân ra, gã đã vội lao ngược lại vào bếp xong lại đứng chết trân thở dài trước bạn cá đã khét hơn quá nửa, nồi cơm lúc nãy nhờ Baji nấu cũng chóng thèm có bật nút. Chẳng có gì ra hồn.

Chifuyu...ba chấm.

Thế là cuối cùng cả ba đành gặm tạm mì gói cho qua bữa. Haizz, mong chờ đến nỗi té dập mặt, xong chỉ có thể nuốt vài cọng bún màu vàng, thiệt là đời biết trêu người.

- Nè Chifuyu

- Hửm ?

- Chuyện chuyển sang nhà mới, em định chừng nào ?

A phải rồi, cậu chính là quên bén mất việc này, căn nhà mà cả ba vừa mua. Haizz đúng là bị làm đến lú rồi, cũng hên là có Kazutora nhắc.

Nhìn Chifuyu hết đờ người giật thót lại đăm chiêu, trong lòng gã mười mươi biết chắc cậu đã quên.

- Này, lẽ nào em...

- Không có không có, nhớ mà, ba ngày nữa.... Anh đừng có nhìn em như vậy !!

Có tật thì giật mình, song cậu chỉ có thể lấp ba lấp bắp biện minh.

- Ừm
______________________________________

- Woa, cuối cùng cũng xong

- Phù, mệt đứt cả hơi

Sau khi làm vài thủ tục thì cả ba cũng coi là êm xui dọn đến nhà mới.

- Vậy em đi tắm trước nhé, nhớ gọi đồ ăn đó

- Ừ

Thu dọn sắp xếp các thứ xong xuôi cũng đã là 9 giờ tối. Cả ba người ai nấy đều mệt lừ nên đã quyết định ăn ngoài.

- Này này, Baji

- Gì ?

- Chai thuốc hôm bữa, xài không ?

- Hểh, cũng được nhưng tao sợ Chifuyu mệt, tội ẻm

- Không sao đâu, liều nhỏ hà

- Mày...

- Coi như tự thưởng đi

- Ờ, mày nói có lí. Triển !

Trong phòng tắm, Chifuyu vẫn đang rất vui vẻ thư giản ngâm mình, mặc nhiên không hề hay biết gì đến cái thuyết âm mưu đang được tiến hành ngoài kia.

______________________________________

Đôi lời

Mặc dù đã chứng kiến rất nhiều và cũng biết trước nhưng tui vẫn buồn khi thấy từng lượt vote cứ ngày càng rời đi, nó xảy ra cả ở hai truyện chứ không riêng gì. Tui cảm giác càng viết thì mọi thứ cứ càng tuột dốc. Có phải là các chap càng về sau nó càng tệ không ?

Thật lúc đầu chỉ viết để thoả mãn nhưng có vài người ủng hộ nên tui đã cố gắng ra chap nhanh và có lẽ là dục tốc bất đạt. Xin m.n hãy nói cảm nghĩ về truyện cho tui sửa chứ thật dạo này cảm hứng viết nó bay hết rồi.

Lẽ sẽ có một chap riêng chúc mừng SN cơ nhưng vì lí do trên mà tui không viết được, đành chúc suông trong chap này.

12.6.2021



[Fanfic_TR] |BajiFuyuKazu| Tình yêu nhỏ với ChifuyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ